Đặng Thảo Phương – Hành trình từ đam mê và nỗ lực đến khẳng định thương hiệu thời trang riêng

Thứ 5, 24/11/2022 | 15:32
0

Với niềm đam mê thời trang từ nhỏ và quyết tâm theo đuổi con đường kinh doanh thời trang. Hiện nay, cô nàng có thu nhập khủng hàng tháng nhờ kinh doanh thời trang và có trong tay 2 cửa hàng thời trang mang tên thương hiệu Đặng Thảo Phương Tapu ở  TP.Vĩnh Long.

Cần biết - Đặng Thảo Phương – Hành trình từ đam mê và nỗ lực đến khẳng định thương hiệu thời trang riêng

Đặng Thảo Phương, hiện đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long, nữ 9x đã bắt đầu con đường kinh doanh từ rất sớm và mau chóng gây dựng sự nghiệp ở độ tuổi còn rất trẻ. Hiện nay Thảo Phương đang là chủ thương hiệu kinh doanh quần áo Đặng Thảo Phương Tapu Boutique với 2 cửa hàng hoạt động song song và liên tục phát triển.

Bắt đầu hành trình chinh phục ước mơ mở shop quần áo từ rất sớm

Thảo Phương gây ấn tượng về một cô gái lúc nào cũng sẵn sàng nở nụ cười đầy bản lĩnh và tự tin mang dáng dấp của một người trẻ thành công và kiên định. Chính từ sự kiên định và những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, Thảo Phương đã nuôi lớn ước mơ kinh doanh từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.

Bắt đầu công việc bán hàng từ năm 2012, cho đến nay chị Phương đã xây dựng cho mình 2 cửa hàng quần áo hiện đang thu hút được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ tại Vĩnh Long. Nhắc đến sự thành công trong công việc kinh doanh hiện nay của chị ngoài những ngày tháng vất vả, cố gắng không có thời gian nghỉ ngơi thì không thể không kể đến người bạn đồng hành, đồng thời là người chồng hiện nay đã luôn kề bên ủng hộ, cùng chị gây dựng sự nghiệp từ những năm tháng cả hai chưa có gì trong tay.

Cần biết - Đặng Thảo Phương – Hành trình từ đam mê và nỗ lực đến khẳng định thương hiệu thời trang riêng (Hình 2).

Được biết cả hai quen nhau từ lúc lớp 10 cho đến khi học xây dựng. Vừa học vừa tranh thủ mở shop bán. Từ những ngày đầu mở cửa hàng thứ nhất, cả hai đã gặp không ít khó khăn từ việc tìm kiếm khách hàng cho đến quy trình quản lý, chi phí kinh doanh,...Nhưng nhờ kinh nghiệm và đam mê từ những năm trước đây, Thảo Phương đã nhanh chóng vượt qua mọi thứ, ổn định cửa hàng. Mãi cho đến hiện nay, anh chị đã mở thành công 2 cửa hàng trực tiếp tại quê nhà.

Cần biết - Đặng Thảo Phương – Hành trình từ đam mê và nỗ lực đến khẳng định thương hiệu thời trang riêng (Hình 3).

Có thể nói, với chị thành công không tự dưng mà có. Những điều mà chị đang nắm giữ ở hiện tại đều là kết quả của cả một quá trình gian nan, khắc nghiệt và thực sự đáng trân trọng. Trong tư tưởng của chị chưa bao giờ nghĩ mình là một người phụ nữ chấp nhận cam chịu và gục ngã, chị đã biến những sự thất bại của mình thành những bài học, kinh nghiệm tích lũy quý báu để làm động lực phấn đấu cho đến tận bây giờ.

Nhìn lại những ngày tháng khó khăn trước đây, Thảo Phương tâm sự: “Thời điểm ấy, thực sự rất khó khăn, mình phải học từ những điều nhỏ nhất như học cách tạo page, đăng bài, học cách quảng cáo sao cho hiệu quả bán hàng tốt nhất. Chưa kể vừa kinh doanh, tôi vừa phải chăm lo chu toàn cho gia đình. Dù khó khăn, dù nhiều thử thách, dù ban đầu công việc không như ý nhưng mình vẫn gắng trụ vững và bước tiếp".

Bằng chính niềm đam mê mãnh liệt và nhiệt huyết tuổi trẻ, chị đã chứng minh được hướng đi và sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Từng bước khẳng định thương hiệu cá nhân và định vị được chỗ đứng trên thị trường kinh doanh quần áo tại Vĩnh Long.

Đặng Thảo Phương Tapu - Chuyên thời trang Nữ Quảng Châu cao cấp, shop rất nhanh chóng trong việc theo kịp xu hướng, thường xuyên đổi mới và cập nhật hàng. Với những sản phẩm chất lượng như vậy, nhưng giá cả ở Đặng Thảo Phương Tapu shop lại rất phải chăng, phù hợp với giới trẻ yêu thích phong cách ăn mặc đa dạng, mới mẻ. Hơn nữa ở đây còn có những chương trình ưu đãi cho khách hàng, những đợt khuyến mãi, giảm giá khi mua sỉ...Hiện nay Shop đã có 2 chi nhánh, chi nhánh đầu tiên được thuê mặt bằng, còn chi nhánh thứ 2 cũng chính là nhà của chị Thảo Phương.

Cần biết - Đặng Thảo Phương – Hành trình từ đam mê và nỗ lực đến khẳng định thương hiệu thời trang riêng (Hình 4).

Không những thành công trong công việc, câu chuyện tình yêu và cuộc sống gia đình của chị cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người đàn ông cùng chị khởi nghiệp những năm trước hiện nay cả 2 đã về chung nhà và là bố của 2 nhóc tì sinh đôi kháu khỉnh dễ thương 1 trai và 1 gái. Cả 2 vừa là chỗ dựa vững chắc cho nhau vừa là động lực để cùng cố gắng, nuôi dạy các con lớn khôn. Thật không dễ dàng để có thể giữ gìn và duy trì tình yêu lâu bền được như vậy, vì thế cả 2 đều rất tự hào và trân trọng những giây phút của hiện tại. Mặc dù bận rộn với công việc thế nhưng đối với Đặng Thảo Phương, gia đình vẫn là đích đến cuối cùng. Thỉnh thoảng chị vẫn sắp xếp công việc để đưa cả gia đình đi du lịch, nghỉ ngơi như một cách để lấy lại năng lượng, cho những ngày làm việc hiệu quả hơn.

Cần biết - Đặng Thảo Phương – Hành trình từ đam mê và nỗ lực đến khẳng định thương hiệu thời trang riêng (Hình 5).

Trong tương lai, 9x đặt mục tiêu mở thêm nhiều cửa hàng ở những tỉnh thành khác để phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi người. Bên cạnh đó, với những nỗ lực và sự kiên trì trong lĩnh vực thời trang, Đặng Thảo Phương xứng đáng nhận được thành quả như hôm nay. Tin rằng sắp tới, chị sẽ đưa cửa hàng của mình phát triển mạnh hơn nữa và nhận được sự tin yêu từ khách hàng gần xa.

Thu Hà

CEO Nguyễn Lê Vũ Linh: Để thời trang Việt không thua ở sân nhà

Thứ 5, 24/11/2022 | 07:30
Sau 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, thị trường thời trang bước vào năm 2022 với nhiều hy vọng.

Mặc váy mỏng như "cánh ve", Phương Oanh, con dâu tỷ phú mắc lỗi thời trang hi hữu thế này

Thứ 2, 21/11/2022 | 10:03
Các người đẹp được nhận xét chưa tinh tế khi diện trang phục xuyên thấu.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.