Đang tích cực làm rõ sự việc xô xát tại chung cư

Đang tích cực làm rõ sự việc xô xát tại chung cư

Thứ 3, 16/10/2018 | 15:56
1
Ban quản lý tòa nhà đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng để sớm làm rõ sự việc một cháu bé 8 tuổi bị người lớn hành hung tại phòng Kid Club, tầng M thuộc khu chung cư Imperia Garden, Nguyễn Huy Tưởng (Hà Nội), nhằm đem lại sự an tâm cho các cư dân.

Trước đó, vào khoảng 22h tối 13/10, khi hai cháu bé đang chơi đùa tại phòng Kids Club, tầng M, khu chung cư Imperia Garden thì phát sinh mâu thuẫn. Liền sau đó, một người lớn được cho là người thân của một trong hai bé đã hành hung bé trai sinh năm 2010. Bé trai này sau đó đã phải vào Bệnh viện Nhi Trung ương để khám.

Pháp luật - Đang tích cực làm rõ sự việc xô xát tại chung cư

Phòng Kids Club nơi xảy ra sự việc

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về sự việc, theo yêu cầu của cơ quan công an, Ban quản lý tòa nhà đã phối hợp với Ban quản trị cung cấp các thông tin liên quan cho phía Công an phường Thanh Xuân Trung (CAQ Thanh Xuân) để điều tra làm rõ.

Cũng theo yêu cầu của cơ quan Công an, đơn vị quản lý tòa nhà đã trích xuất hình ảnh từ camera tại phòng KIDS Club để phục vụ cho quá trình điều tra được nhanh chóng.

Pháp luật - Đang tích cực làm rõ sự việc xô xát tại chung cư (Hình 2).

Khẳng định đây là sự việc đáng tiếc xảy ra trong khu chung cư, Ban quản lý tòa nhà cho biết đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng để sớm làm rõ sự việc, đem lại sự an tâm cho các cư dân chung cư Imperia Garden. Hiện nay, Công an phường Thanh Xuân Trung và Công an quận Thanh Xuân đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Pháp luật - Đang tích cực làm rõ sự việc xô xát tại chung cư (Hình 3).

Được biết, hiện cháu bé đã đi học và tâm lý ổn định. Sự việc đang nhận được sự chú ý của cộng đồng cư dân nhưng đồng thời cũng cho thấy câu chuyện "tình nghĩa xóm giềng" vẫn còn nguyên giá trị khi gia đình cháu bé nhận đc sự quan tâm, chia sẻ cũng như thăm hỏi của Ban quản trị cùng rất nhiều cư dân trong khu chung cư.

Thu Hà

Một góc nhìn khác về nguyên nhân chồng dùng súng bắn vợ tại chung cư

Thứ 2, 15/10/2018 | 11:43
Những vụ án chồng giết vợ, dùng súng bắn vợ ở chung cư, vợ “trả đũa” chồng… xảy ra khiến dư luận bàng hoàng. Các chuyên gia tâm lý nhận định, nguyên nhân của vụ án xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm trong sinh hoạt gia đình không chỉ là biểu hiện nhất thời mà đã tích tụ trong thời gian dài.

Diễn tập PCCC với nhà mô hình tại chung cư Imperia Garden

Thứ 2, 09/04/2018 | 16:53
Nhằm đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại khu chung cư cao cấp Imperial Garden, nâng cao kiến thức, kỹ năng về an toàn PCCC và thoát nạn cho cư dân, ngày 8/4, tập đoàn MIK Group và ban Quản lý Imperia Garden đã phối hợp với đội Cảnh sát PCCC số 8 tổ chức tập huấn kiến thức và diễn tập PCCC cho cư dân.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.