Đánh bạn chưa đủ, nữ sinh tung clip bêu xấu

Đánh bạn chưa đủ, nữ sinh tung clip bêu xấu

Thứ 2, 25/03/2013 | 09:44
0
Đánh bạn chưa đủ, nhóm nữ sinh còn quay clip rồi tung lên Facebook nhằm bêu xấu bạn và “khoe chiến tích”. Hành động này khiến gia đình nạn nhân vô cùng bức xúc.

Clip dài hơn 2 phút quay lại cảnh nhóm nữ sinh đánh bạn giữa cánh đồng rộng. Nhóm này còn quay clip và tải lên trang facebook cá nhân của mình. Clip được tải lên Facebook vào lúc 17h04 ngày 17/3. Đến tối 20/3 clip vẫn còn hiện trên facebook của một thành viên trong nhóm.

 
Xã hội - Đánh bạn chưa đủ, nữ sinh tung clip bêu xấu
Đánh bạn, nhóm nữ sinh còn quay rồi tung clip lên mạng 
(Ảnh chụp lại từ màn hình).


Chiều 21/3, trao đổi với PV, phó Hiệu trưởng trường THCS Song Phương (Hoài Đức, Hà Nội) Vương Kim Oanh xác nhận nữ sinh bị đánh trong clip này là học sinh của trường. Người đánh không phải học sinh của trường và sự việc cũng xảy ra ngoài phạm vi nhà trường.

Bà Oanh thông tin: “Một số em học sinh của trường xuất hiện trong clip chúng tôi đã tạm thời đình chỉ học tập các học sinh. Sự việc đã được báo cáo lên CA xã và phòng GD-ĐT huyện Hoài Đức. Hiện trường vẫn chờ giải quyết của CA xã để làm việc tiếp với các học sinh có liên quan”.

Vị hiệu phó cũng cho hay nữ sinh bị đánh hiện đã ổn định tâm lí và đi học trở lại từ ngày 20/3.

Theo Vietnamnet

Nữ sinh đánh bạn dã man trong clip là cán bộ lớp

Thứ 3, 08/01/2013 | 11:01
Giám đốc Trung tâm GDTX huyện Mỹ Đức (Hà Nội), ông Vương Văn Chính xác nhận nhóm đánh nữ sinh đánh bạn trong clip vừa được tung lên mạng cách đây 3 ngày là học sinh lớp 12 của trường.

Lại xuất hiện clip nữ sinh đánh bạn dã man

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Clip nữ sinh đánh nhau ở Thái Bình vừa được tung lên youtube vào ngày 9/4 vừa qua đang khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều cư dân mạng đồn đoán hai nữ sinh đánh nhau là do ghen tuông.

Nữ sinh đánh bạn ngoài ruộng rồi đăng clip lên Facebook

Thứ 6, 22/03/2013 | 16:35
Clip dài hơn 2 phút quay lại cảnh nhóm nữ sinh đánh bạn giữa cánh đồng rộng. Nhóm này còn quay clip và tải lên trang facebook cá nhân của mình.