“Đánh bay” nỗi lo suy nhược thần kinh hiệu quả nhờ Kim Thần Khang

Thứ 2, 15/11/2021 | 10:00
0
Suy nhược thần kinh là tình trạng phổ biến trong xã hội hiện đại do áp lực công việc, cuộc sống ngày càng nặng nề.

Bệnh tiến triển âm thầm theo thời gian làm ảnh hưởng đến cả thể chất và tinh thần của người mắc. Để đẩy lùi nguy cơ và cải thiện tình trạng kiệt quệ, suy nhược thần kinh, nhiều người đã tin dùng Kim Thần Khang cho thấy kết quả rất tốt.

Suy nhược thần kinh là gì?

Suy nhược thần kinh là tình trạng các tế bào não làm việc căng thẳng quá mức dẫn đến hệ thần kinh bị kiệt quệ, giảm khả năng làm việc. Vấn đề này tác động nghiêm trọng đến quá trình hoạt động và nghỉ ngơi của các cơ quan trong cơ thể.

Người bị suy nhược thần kinh đa phần đều sẽ cảm thấy đau đầu, mệt mỏi, mất ngủ… nếu để kéo dài có thể biến chứng thành trầm cảm, sợ hãi, suy nhược cơ thể, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý khác.

Sức khỏe - “Đánh bay” nỗi lo suy nhược thần kinh hiệu quả nhờ Kim Thần Khang

Suy nhược thần kinh là tâm bệnh nguy hiểm cần được điều trị sớm

Xem thêm: Suy nhược thần kinh nặng và những biến chứng nguy hiểm TẠI ĐÂY!

Nguyên nhân và dấu hiệu suy nhược thần kinh

Bạn cần nắm rõ những nguyên nhân, dấu hiệu suy nhược thần kinh sau đây để có thể phát hiện và sử dụng phương pháp phòng ngừa, điều trị hiệu quả.

Nguyên nhân nào dẫn đến suy nhược thần kinh?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến suy nhược thần kinh, điển hình như:

- Tổn thương tinh thần: Gặp nhiều cú sốc, chuyện buồn làm cho tâm lý bị kích thích mạnh, suy nghĩ nhiều là nguyên nhân dẫn đến suy nhược thần kinh thường gặp.

- Stress, căng thẳng: Những áp lực công việc, lao động chân tay hay trí óc ở cường độ cao, cảm xúc tiêu cực bị kìm nén, gặp chuyện buồn…

- Chế độ sống không lành mạnh, không khoa học: Có lối sống buông thả, sử dụng nhiều rượu bia và các chất kích thích khác, lười vận động…

- Tác động từ môi trường: Nếu sống trong môi trường ồn ào, không khí bị ô nhiễm, điều kiện sống và làm việc sẽ kém khiến bạn đau đầu, tập trung kém, không thể ngủ được …

- Bệnh lý nền: Ngoài ra, những người mắc các bệnh lý nền như: Huyết áp, thiểu năng tuần hoàn não, viêm xoang, chấn thương làm cơ thể mệt mỏi, lo âu lâu ngày có thể dẫn đến tình trạng thần kinh quá tải, suy nhược.

Tất cả những nguyên nhân suy nhược thần kinh trên đây đều bắt nguồn từ một yếu tố cốt lõi là bộ não bị thiếu dưỡng chất và các chất dẫn truyền thần kinh. Serotonin là chất dẫn truyền thần kinh có chức năng điều khiển hoạt động, hành vi, tâm trạng, cảm xúc của con người. Những yếu tố tâm lý và môi trường tác động xấu đến cơ thể làm ức chế việc tiết ra serotonin, từ đó dẫn đến các rối loạn giấc ngủ, căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu…

Cách nhận biết suy nhược thần kinh

Bạn có thể nhận biết bệnh suy nhược thần kinh nhờ những dấu hiệu phổ biến sau đây:

- Mất ngủ, mệt mỏi cực độ, trằn trọc khó ngủ, tỉnh giấc nhiều lần trong đêm, thức trắng đêm.

- Sự thay đổi tâm trạng, dễ bị kích động, nổi nóng sau đó lại buồn rầu, suy nghĩ nhiều.

- Cảm thấy hoang mang, lo lắng, tự thu mình lại, không hứng thú với việc giao tiếp và các hoạt động yêu thích thường ngày.

- Xuất hiện một số triệu chứng của bệnh lý tiêu hóa: Đầy hơi, tiêu chảy, táo bón.

- Ngoài ra, người bị suy nhược thần kinh còn thường xuyên cảm thấy chán nản, hoa mắt, chóng mặt, buồn rầu.

Sức khỏe - “Đánh bay” nỗi lo suy nhược thần kinh hiệu quả nhờ Kim Thần Khang (Hình 2).

Mất ngủ là triệu chứng suy nhược thần kinh thường gặp nhất

Xem thêm: Nhận biết ngay triệu chứng suy nhược thần kinh nhờ mẹo đơn giản TẠI ĐÂY!

Đẩy lùi suy nhược thần kinh nhờ thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt

Suy nhược thần kinh nếu được phát hiện sớm thì hoàn toàn có thể cải thiện nhờ việc thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt và làm việc.

Người bị suy nhược thần kinh nên ăn gì?

Một số loại thực phẩm tốt cho người bị suy nhược thần kinh bao gồm:

- Chuối: Trong mỗi quả chuối chín chứa hàm lượng đường, kali và B6 cao nên giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ, nuôi dưỡng các tế bào thần kinh.

- Long nhãn: Đây là một loại thực phẩm nổi tiếng với công dụng dưỡng huyết bổ não.

- Táo đỏ: Táo đỏ là thảo dược có chứa nhiều chất dinh dưỡng bồi bổ cơ thể, tăng cường trí não như: Vitamin P, vitamin C, acid folic…

- Óc chó: Thành phần chính của óc chó gồm có: Các acid béo, vitamin A, B, C, canxi, magie, kẽm… những chất này rất có lợi cho não bộ và thần kinh, giúp giảm tình trạng căng thẳng thần kinh, suy nhược cơ thể.

- Thực phẩm có chứa nhiều omega 3: Các loại cá biển như cá ngừ, cá thu, cá hồi, dầu oliu, dầu vừng có tác dụng rất tốt cho não bộ, giảm cảm giác chán nản mệt mỏi, giúp tăng cường chức năng của hệ thần kinh.

Chế độ sinh hoạt dành cho người bị suy nhược thần kinh

- Tập thể dục thường xuyên: Đây là cách để cải thiện sức khỏe toàn diện. Mỗi ngày bạn nên dành khoảng 30 - 60 phút để tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp. Một số bộ môn giúp người bị suy nhược thần kinh giảm mệt mỏi, khó chịu, tăng sức sống như: Yoga, bơi lội, đạp xe, thiền…

- Điều chỉnh thời gian nghỉ ngơi và làm việc phù hợp: Áp lực công việc và giảm chất lượng giấc ngủ là yếu tố nguy cơ điển hình của bệnh suy nhược thần kinh. Bạn cần sắp xếp làm việc khoa học, giảm căng thẳng, không thức khuya.

Kim Thần Khang - Giải pháp hiệu quả đối với suy nhược thần kinh

Điều trị suy nhược thần kinh cần giải quyết được 2 vấn đề cốt lõi là bổ sung dưỡng chất cho hệ thần kinh, kích thích tiết hormone hạnh phúc serotonin để cải thiện tinh thần.

Hiện nay, việc sử dụng các thuốc an thần, chống hưng cảm, trầm cảm để làm giảm một số triệu chứng của suy nhược thần kinh đang dần được hạn chế vì có nhiều tác dụng phụ. Thay vào đó, xu hướng sử dụng thảo dược tự nhiên trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh đang được khuyến cáo sử dụng nhiều.

Trải qua các nghiên cứu, có rất nhiều loại thảo dược đã được công nhận là giúp tác dụng dưỡng tâm, an thần, cải thiện triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ, lo âu hiệu quả. Đặc biệt trong đó có hợp hoan bì là loại thảo dược quý, giúp làm tăng cường nồng độ serotonin trong não bộ, cải thiện hệ thần kinh mà không kèm theo tác dụng phụ.

Tại Việt Nam, hợp hoan bì đã được sử dụng làm thành phần chính trong Kim Thần Khang - Sản phẩm với công dụng nâng cao sức khỏe não bộ, cải thiện chức năng thần kinh, đẩy lùi các chứng lo âu, sợ hãi, mất ngủ kéo dài. Đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam có chứa chiết xuất hợp hoan bì kết hợp với các thảo dược dưỡng tâm an thần khác như uất kim, hồng táo, táo nhân, viễn chí, ngũ vị tử, các vitamin…

Sức khỏe - “Đánh bay” nỗi lo suy nhược thần kinh hiệu quả nhờ Kim Thần Khang (Hình 3).

Kim Thần Khang - Giải pháp hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh hiệu quả

Có thể thấy, suy nhược thần kinh nếu để kéo dài dễ dẫn đến các tổn thương nghiêm trọng về tâm lý và thực thể. Bạn cần thực hiện chế độ ăn uống, vận động khoa học, đồng thời sử dụng thêm thảo dược tự nhiên hoặc Kim Thần Khang để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh ngay từ khi bệnh mới bắt đầu khởi phát.

>>> Để biết thêm thông tin về người bị suy nhược thần kinh uống thuốc gì cho nhanh khỏi? Mời các bạn cùng nghe tư vấn của chuyên gia Nguyễn Văn Chương TẠI ĐÂY!

Nếu cần giải đáp thắc mắc về bệnh suy nhược thần kinh hoặc sản phẩm Kim Thần Khang, xin vui lòng liên hệ: 02438461530 - 02862647169.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hoàng Anh

Kim Thần Khang - Giải pháp hàng đầu cho người rối loạn lo âu

Thứ 6, 20/03/2020 | 10:00
Rối loạn lo âu là cụm từ phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Trước thực tế trên, Kim Thần Khang ra đời và nhanh chóng trở thành sản phẩm hàng đầu dành cho người rối loạn lo âu.

Tại sao nên sử dụng Kim Thần Khang để hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu?

Thứ 6, 27/09/2019 | 09:00
Rối loạn lo âu ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của bạn như thế nào? Phương pháp điều trị rối loạn lo âu là gì? Tại sao nhiều người lựa chọn sử dụng Kim Thần Khang để cải thiện tình trạng rối loạn lo âu? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây!
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....