Danh ca Chế Linh:

Danh ca Chế Linh: "Người ta nói gì cũng được, tôi không bao giờ đôi co lại"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 10/12/2019 | 21:08
0
Trong buổi họp báo liveshow Tình xuân Bolero của ca sĩ Lê Cường, danh ca Chế Linh cho biết, cho dù có nhiều tin đồn về ông hay người thân của mình thì ông không bao giờ đôi co lại bởi ông ngại sự ồn ào, ông sống thế nào thì mọi người sau này sẽ hiểu.

Chiều 10/12, ca sĩ Lê Cường đã tổ chức họp báo liveshow Tình xuân Bolero của mình. Liveshow được coi mà món quà Tết sớm của Lê Cường và các nghệ sĩ nổi tiếng dành tặng khán giả thủ đô. Đến với đêm nhạc này, khán giả sẽ được đắm mình vào những giai điệu bolero trữ tình, ngọt ngào và rộn ràng sắc Xuân.

Ngoài giọng ca chính Lê Cường, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ là khách mời trong liveshow như danh ca Chế Linh, danh ca Phương Dung, ca sĩ Quang Đại (thành danh từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn), ca sĩ Yuuki Ánh Bùi (Thần tượng Bolero), ca sĩ Triệu Trang, ca sĩ Dương Ngọc Thái...

Ngôi sao - Danh ca Chế Linh: 'Người ta nói gì cũng được, tôi không bao giờ đôi co lại'

Ca sĩ Lê Cường tại buổi họp báo Tình xuân Bolero.

Lê Cường từng nổi tiếng với hình ảnh “chàng hát rong kẹo kéo” trên sân khấu X- Factor (Nhân tố bí ẩn năm 2017). Đây là thí sinh đã tạo ra luồng tranh cãi mạnh mẽ giữa 4 giám khảo: Thanh Lam, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh và cũng kéo theo những màn tranh luận nảy lửa trên mạng xã hội. Tuy phải dừng bước khá sớm, nhưng Lê Cường cũng đã tạo được dấu ấn của cá nhân mình trên sân khấu và thu hút được một lượng fan hâm mộ nhất định.

Chia sẻ với PV, Lê Cường cho hay: "Liveshow này của tôi không chỉ là món quà Xuân dành cho khán giả, mà anh còn dành để tri ân những vị khán giả của chương trình Sài Gòn By Night do chính tôi sáng lập. Đây là chương trình phát hành trên kênh Youtube của tôi đã nhận được sự cổ vũ vô cùng nồng nhiệt của khán giả. Có nhiều bài hát triệu views và có những bài đạt hàng chục triệu views chứng tỏ sự quan tâm của khán giả đối với Lê Cường là rất lớn".

Ngôi sao - Danh ca Chế Linh: 'Người ta nói gì cũng được, tôi không bao giờ đôi co lại' (Hình 2).

Danh ca Chế Linh cho hay, ông không thích đôi co nên không để ý đến những tin đồn về mình.

Có mặt tại cuộc họp báo, danh ca Chế Linh cho PV biết: "Là một người đi trước, tôi luôn mong rằng, âm nhạc Việt Nam sẽ luôn tiếp nối bởi thế hệ trẻ. Tôi đã nghe Lê Cường hát, và thấy rằng, cậu ấy có một giọng hát đặc biệt. Tôi thấy vui khi được làm khách mời trong đêm nhạc của Lê Cường. Hy vọng nhạc Bolero sẽ luôn có những giọng hát đẹp, các nghệ sĩ trẻ tiếp nối".

Khi được hỏi, là một nghệ sĩ nổi tiếng nên Chế Linh thường nhận được nhiều tin đồn thất thiệt, vậy ông nói gì với những tin đồn đó? Danh ca Chế Linh cho hay: "Tôi thường im lặng với những tin đồn. Bởi nếu cứ nói đi nói lại không hay. Người ta nói gì cũng được, tôi không bao giờ đôi co lại. Rồi sau này mọi người sẽ hiểu mình".

Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại của mình, Lê Cường cho biết, bước ra khỏi cuộc thi Nhân tố bí ẩn, anh vẫn tiếp tục cuộc hành trình “hát rong kẹo kéo” của mình ở các vỉa hè Sài Gòn vừa để mưu sinh, vừa nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát. Lê Cường hát được nhiều thể loại nhưng dân gian và đặc biệt là Bolero mới chính là con người thực sự của anh.

Ngôi sao - Danh ca Chế Linh: 'Người ta nói gì cũng được, tôi không bao giờ đôi co lại' (Hình 3).

Lê Cường bước ra từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2017.

Với cuộc đời bươn chải và vất vả từ bé, tha phương lập nghiệp xa quê nên anh đã trải qua vô cùng nhiều gian khó, vất vả. Chính vì xuất phát điểm như vậy nên Lê Cường đã có nhiều trải nghiệm, vì thế anh hát rất “tình”, rất “đời” bằng chính cảm xúc thật nhất của mình. Nghệ sĩ Giao Linh từng nói, một người hát Bolero đi vào lòng người phải là người có nhiều trải nghiệm sống, điều này vô cùng phù hợp với giọng ca Lê Cường.

Lê Cường tâm sự, những năm tháng “lê la” khắp các vỉa hè Sài Gòn với chiếc loa thùng và rổ kẹo bánh, với những đêm mưa giông hay nóng nực,... anh đều đã trải qua. Lê Cường là người hiểu rất rõ những cảm giác vất vả, gian khó ấy. Vì thế, mỗi câu hát anh cất lên, nó chất chứa biết bao nỗi niềm từ tận sâu đáy lòng, nó còn thể hiện cả ý chí vươn lên trong cuộc sống của một chàng trai có thân hình bé nhỏ nhưng chứa đựng một khát khao mãnh liệt về sự vươn lên trong cuộc sống và đặc biệt trong nghề hát.

Tình xuân Bolero của Lê Cường, ngoài ý nghĩa chào đón mùa xuân, dành tặng khán giả, thì anh còn thể hiện sự khát khao vươn lên từ một ca sĩ đường phố đến “thánh đường” Nhà hát lớn, để chứng minh cho khán giả thấy được sự đa năng của Lê Cường, không chỉ là một ca sĩ mà còn là biên tập, đạo diễn, sản xuất chương trình. Chương trình được diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội vào tối 28/12 tới đây.

Danh ca Chế Linh sẽ đi bão nếu Việt Nam thắng Indo, khẳng định không bao giờ chơi cá độ

Thứ 3, 10/12/2019 | 16:23
Nhận định trước trận đấu, danh ca Chế Linh cho biết, bản thân ông dự đoán trận chung kết này ít nhất kết quả sẽ là 2 – 0 nghiêng các cầu thủ U22 Việt Nam.

Chế Linh: Tình duyên trắc trở, nhiều lần đối diện với những tin đồn ác ý

Thứ 4, 10/10/2018 | 07:00
Chế Linh là một ca sĩ được nhiều người biết đến, anh là một trong bốn giọng nam nổi tiếng nhất của nhạc vàng thời kỳ đầu, không giống như trên sân khấu cuộc đời và chuyện tình cảm của anh lại nhiều trắc trở, sóng gió.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.