Đánh giá chi tiết những chiếc loa thông minh đáng mua nhất 2019

Đánh giá chi tiết những chiếc loa thông minh đáng mua nhất 2019

Thứ 2, 22/07/2019 | 19:45
0
Những sản phẩm chơi nhạc này không chỉ cung cấp cho người dùng chất lượng âm thanh đỉnh cao với mức giá vừa túi tiền mà còn giúp “chủ nhân” quản lý ngôi nhà thông minh của mình. Được đánh giá với các tiêu chí cụ thể, dưới đây là những những chiếc loa thông minh đáng mua nhất 2019.

Tổng thể tốt nhất: Amazon Echo Dot (thế hệ thứ ba)

Sản phẩm - Đánh giá chi tiết những chiếc loa thông minh đáng mua nhất 2019

Amazon Echo Dot (thế hệ thứ ba). (Ảnh: CNET).

Amazon Echo Dot thế hệ thứ ba có vẻ ngoài và âm thanh tốt hơn các phiên bản trước. Đặc biệt, sản phẩm này  chỉ có giá 50 USD. Mặc dù nhỏ gọn, giá mềm, Amazon Echo Dot (thế hệ thứ ba) cung cấp tất cả khả năng trộn và xử lý tín hiệu âm thanh thông minh như những thiết bị Echo đắt tiền.

Chất lượng âm thanh và giá cả tốt nhất: Sonos One

Sản phẩm - Đánh giá chi tiết những chiếc loa thông minh đáng mua nhất 2019 (Hình 2).

Sonos One. (Ảnh: CNET).

Sonos One có giá 200 USD là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn sở hữu một chiếc loa thông minh và có âm thanh tuyệt vời. Khi ghép nối hai loa lại với nhau, người dùng sẽ có được hiệu ứng âm thanh nổi.

Tuy nhiên, ngay cả khi bạn chỉ phát một loa, Sonos One vẫn cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt vời khi chơi nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Điểm cộng không thể bỏ qua dành cho sản phẩm này là có mức giá thấp đáng kể nếu đem so sánh với các loa thông minh khác có chất lượng âm thanh cao cấp như Google Home Max và Apple HomePod.

Hơn thế, Sonos One có tích hợp cả trợ lý ảo Alexa của Amazon và Google Assistant. Người dùng chỉ việc lựa chọn trợ lý ảo mình thích trong quá trình thiết lập. Thiết bị cũng hỗ trợ AirPlay 2, tạo mạng kết nối với Apple HomePod và trở thành thiết bị có khả năng kết nối linh hoạt nhất hiện nay.

Nói chung, Sonos One là một chiếc loa thông minh có âm thanh tuyệt vời với mức giá hợp lý và tương thích với các trợ lý ảo Alexa, Google Assistant hoặc Siri.

Hỗ trợ cá nhân tốt nhất: Google Home Mini

Sản phẩm - Đánh giá chi tiết những chiếc loa thông minh đáng mua nhất 2019 (Hình 3).

Google Home Mini. (Ảnh: CNET).

Amazon từng thống trị thế giới loa thông minh. Tuy nhiên, Google đã thực hiện những bước nhảy vọt để bắt kịp gã khổng lồ này. Cụ thể, hiện nay, trợ lý ảo Google Assistant của Google gần như có đầy đủ các khả năng như Alexa.

Điều này biến Google Home Mini trở thành một sự thay thế vững chắc cho Amazon Echo Dot. Thêm vào đó, Google Assistant thậm chí được đánh giá là thông minh hơn Alexa một chút. Do đó, thiết bị này cũng nhận diện giọng nói rất tốt, thậm chí nhỉnh hơn cả Google Home Hub.

Chất lượng âm thanh của Home Mini ở mức khá, không thua kém các mẫu loa Bluetooth cùng tầm giá. Sản phẩm đang được bán với giá 50 USD.

Tốt nhất cho việc điều khiển nhà thông minh: Amazon Echo Plus (thế hệ thứ hai)

Sản phẩm - Đánh giá chi tiết những chiếc loa thông minh đáng mua nhất 2019 (Hình 4).

Amazon Echo Plus (thế hệ thứ hai). (Ảnh: CNET).

Ngoài chức năng chơi nhạc với chất lượng âm thanh khá tốt, loa thông minh Amazon Echo Plus (thế hệ thứ hai) còn thực hiện được nhiều công việc khác khi nó được kết nối với trung tâm điều khiển nhà thông minh.

Cụ thể, với việc tích hợp trợ lý ảo Alexa, thiết bị này có thể gửi thông báo đến người dùng nếu nó nghe thấy tiếng kính vỡ hoặc nhận tín hiệu từ các cảm biến báo khói.

Sản phẩm là sự kết hợp gần như hoàn hảo của Echo Plus và Alexa để tạo ra một thiết bị loa có âm thanh tốt có thể đồng bộ trực tiếp với trung tâm kiểm soát nhà thông minh. Sản phẩm hiện có giá 150 USD.

Loa thông minh có âm thanh tốt nhất: Apple HomePod

Sản phẩm - Đánh giá chi tiết những chiếc loa thông minh đáng mua nhất 2019 (Hình 5).

Apple HomePod. (Ảnh; CNET).

Loa thông minh đầu tiên của Siri có âm thanh tuyệt dù đang chơi ở bất cứ thể loại âm nhạc nào. Theo đánh giá của chuyên gia, âm thanh của Apple HomePod vượt xa Sonos One, Google Home Max.

Hơn thế, nhờ có trợ lý ảo Siri, bạn cũng có thể điều khiển ngôi nhà thông minh của mình và yêu cầu trợ giúp giống như các loa thông minh khác.

Điểm trừ  duy nhất của Apple HomePod là sản phẩm chỉ có thể phát nhạc từ dịch vụ âm nhạc của Apple bằng khẩu lệnh. Phần còn lại, sản phẩm cung cấp cho người dùng một vài tùy chọn phát trực tuyến phổ biến.

Đối với nhà thông minh, thiết bị chỉ hoạt động với nền tảng nhà thông minh của Apple có tên HomeKit. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ quan tâm đến chất lượng âm thanh của một thiết bị loa thông minh thì Apple HomePod có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Loa thông minh cầm tay tốt nhất: JBL Link 20

Sản phẩm - Đánh giá chi tiết những chiếc loa thông minh đáng mua nhất 2019 (Hình 6).

JBL Link 20. (Ảnh: CNET).

Nếu tìm kiếm một chiếc loa thông minh có thể mang theo khi rời khỏi căn hộ của mình thì JBL Link 20 sẽ là một lựa chọn hàng đầu.

Thiết bị đủ điều kiện để được xem là chiếc loa thông minh chạy bằng pin ở mức tốt. Sản phẩm cũng được tích hợp sẵn trợ lý ảo Google Assistant. Do đó, JBL Link 20 cũng thông minh tương tự Google Home Mini.

Điều đáng nói, sản phẩm được đánh giá là có tuổi thọ pin tốt và chất lượng âm thanh không thể chê bai. Sinh ra để di chuyển nên JBL Link 20 được cung cấp chế độ chống thấm nước và có thể kết  nối với mạng wifi.

Sản phẩm cũng có thể truyền tải, phát nhạc thông qua mạng Bluetooth của máy tính, điện thoại. Giá JBL Link 20 là 200 USD tuy nhiên, hiện sản phẩm này đã hết hàng. Nhà sản xuất cho biết, họ sẽ sớm đưa sản phẩm trở lại thị trường trong thời gian sớm nhất.

Công nghệ mua sắm qua giọng nói bằng loa thông minh "lên ngôi"

Chủ nhật, 17/06/2018 | 19:51
Mua sắm bằng giọng nói sử dụng loa thông minh và ứng dụng điện thoại thông minh đang bắt đầu thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, mở ra kênh "thương mại hội thoại" mới và có khả năng làm gián đoạn ngành bán lẻ.

Loa thông minh Amazon cãi lệnh chủ, cười ma quái

Thứ 6, 09/03/2018 | 08:37
Loa thông minh, hoạt động nhờ trí tuệ nhân tạo (AI) hiện là sản phẩm công nghệ hút khách mới, được nhiều công ty đầu tư phát triển. Tuy nhiên, các tín đồ công nghệ bắt đầu băn khoăn về loại thiết bị này sau khi trên mạng xuất hiện nhiều than phiền của người dùng về việc các sản phẩm loa thông minh Amazon chống lệnh chủ nhân và phát ra tiếng cười ma quái.

Samsung chuẩn bị cho ra mắt loa thông minh vào đầu 2018

Thứ 6, 15/12/2017 | 19:32
Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, loa thông minh đầu tiên được tích hợp trợ lý ảo Bixby của Samsung sẽ chính thức ra mắt thị trường.
Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.
Cùng chuyên mục

Triển vọng tích cực cho xuất khẩu cá tra của Việt Nam sang Canada

Thứ 3, 16/04/2024 | 22:14
Hiện, Canada là thị trường lớn thứ 2 trong khối Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) về tiêu thụ cá tra Việt Nam, chiếm 20% trong tổng giá trị khối này nhập khẩu từ Việt Nam.

Top 4 xe ga phân khối 300-400cc hầm hố đáng mua nhất hiện nay

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:54
Thiết kế thể thao, hoành tráng, động cơ mạnh mẽ và nhiều trang bị tiên tiến, các mẫu xe tay ga dưới đây đem lại trải nghiệm lái đầy phấn khích cho người dùng.

Siêu xe thay thế Lamborghini Huracan chạy thử trong lớp ngụy trang

Thứ 3, 09/04/2024 | 08:53
Theo Carbuzz, hãng Lamborghini vừa đăng ký tên “Temerario” cho dòng xe mới.

Đẹp hớp hồn Yamaha Exciter 155 VVA mới tinh tại xứ chùa vàng

Thứ 6, 05/04/2024 | 14:54
Yamaha Exciter 155 VVA mới với biệt hiệu “Sôi Máu” vừa chính thức trình làng tại thị trường Đông Nam Á với vẻ đẹp thể thao, chất như nước cất.

Felo TOOZ - "siêu mô tô" điện với hành trình 702 km cho 1 lần sạc

Thứ 6, 05/04/2024 | 05:52
Triển lãm Bangkok International Motor Show 2024 đang diễn ra tại Thái Lan thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu để phô diễn công nghệ và sản phẩm mới của mình, trong đó có mẫu xe Felo TOOZ.
     
Nổi bật trong ngày

Dùng iPhone nhưng không phải ai cũng biết lỗ tròn màu đen cạnh camera có tác dụng gì

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:45
Dùng iPhone lâu năm nhưng nhiều người vẫn không biết lỗ tròn cạnh camera sau của điện thoại dùng để làm gì?

Giá vàng 24/4: Vàng SJC bật tăng lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Sáng nay, giá vàng thế giới giảm trong khi vàng trong nước bật tăng với vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.

Quý I/2024, xuất khẩu cá tra sang UAE đạt hơn 7 triệu USD

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
3 tháng đầu năm, xuất khẩu cá tra của Việt Nam sang thị trường UAE đạt hơn 7 triệu USD, tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.

Cận cảnh tháp turbine điện gió khổng lồ bằng gỗ đầu tiên trên thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:15
Tháp được làm từ gỗ vân sam Scandinavia, được phủ một lớp sơn dày chống thấm nước, có tuổi thọ 25-30 năm.