Danh hài Chiến Thắng bất ngờ lên tiếng về việc Quang Hải bị hack Facebook

Danh hài Chiến Thắng bất ngờ lên tiếng về việc Quang Hải bị hack Facebook

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 24/06/2020 | 12:48
1
Sự việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị "hack" Facebook, phát tán nhiều tin nhắn nhạy cảm, đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Là người của công chúng và từng bị nhiều người chỉ trích về đời tư, danh hài Chiến Thắng cũng lên tiếng về điều này.

Ngày 23/6, Facebook của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bị hacker tấn công chiếm giữ trong khoảng thời gian từ 7h đến 7h35. Trong khoảng thời gian đó, kẻ xâm nhập đồng thời đăng những tin nhắn của Quang Hải và một người anh thân thiết, xoay quanh nội dung về mối quan hệ giữa tiền vệ trẻ cùng các cô gái khác nhau. Hacker còn tag tên bạn gái Huỳnh Anh của Quang Hải, đồng thời khuyên cô nên chia tay...".

Sự kiện - Danh hài Chiến Thắng bất ngờ lên tiếng về việc Quang Hải bị hack Facebook

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị hack Facebook lộ nhiều tin nhắn nhạy cảm.

Sự việc ồn ào này đã khiến khán giả và người hâm mộ cảm thấy "sốc" và hoang mang. Trong thông báo mới nhất, Quang Hải cho biết anh sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp để tìm ra kẻ đã chiếm quyền sử dụng facebook cá nhân của anh. Nhưng sự việc này đã là hình ảnh của Quang Hải bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Là một nghệ sĩ, là người của công chúng, danh hài Chiến Thắng cũng đã lên tiếng về điều này. Sáng 24/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Chiến Thắng cho hay: " Tôi nghĩ Quang Hải đã sai khi có những tin nhắn chưa chuẩn mực về chuyện tình cảm như vậy. Tuy nhiên, cũng phải hiểu rằng, cậu ấy còn trẻ, thì vẫn có những sai lầm, điều quan trọng nhất là cậu ấy ứng xử thế nào sau những vấp ngã của bản thân. Có người thì đứng lên được, có người thì bị vùi dập mà nản lòng. Hy vọng Quang Hải sẽ phát huy được tài năng của mình trong bóng đá mà lấy lại được hình ảnh của mình".

Sự kiện - Danh hài Chiến Thắng bất ngờ lên tiếng về việc Quang Hải bị hack Facebook (Hình 2).

Chiến Thắng cho biết, Quang Hải cần có thời gian để "sốc" lại bản thân mình.

"Sau chuyện của Quang Hải, tôi tin rằng nhiều người trẻ sẽ chú ý hơn đến chuyện phát ngôn, đời tư của mình. Hải là cầu thủ nổi tiếng, nên nhiều người sẽ soi mói nhưng hãy để thời gian cho cậu ấy chuộc lỗi và sửa sai. Sau chuyện này, chắc Quang Hải sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm cho mình.Tôi cũng từng bị ném đá về đời tư nên tôi hiểu rõ, cần có thời gian để mình vực dậy mà không bị... sang chấn tâm lý.

Tôi nghĩ, Câu lạc bộ Hà Nội nên nhắc nhở Quang Hải về lối sống, ứng xử sao cho đúng mực hơn, bởi nếu có những ồn áo đó, họ cũng bị người hâm mộ đánh giá''- danh hài Chiến Thắng tâm sự.

Theo đó, nói tình hình của Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Quang Hải là cầu thủ rất chuyên nghiệp nhưng tất nhiên là có xáo trộn một phần nào đấy. CLB Hà Nội và ban lãnh đạo muốn bảo vệ, động viên cậu ấy. Quang Hải sẽ rất mạnh mẽ trong trong trận đấu với Bình Dương tới đây. Đây là trang cá nhân của mỗi người, ai xâm phạm thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

Vụ Quang Hải bị lộ loạt tin nhắn nhạy cảm: Cô gái đầu tiên trong đoạn tin nhắn lên tiếng

Thứ 3, 23/06/2020 | 12:00
Mới đây, Quang Hải bị hack Facebook lộ loạt tin nhắn nhạy cảm đã khiến cả mạng xã hội (MXH) xôn xao.

Quang Hải bị hack Facebook: Tình trường người nổi tiếng không thể đơn giản

Thứ 4, 24/06/2020 | 06:37
Quang Hải là một cầu thủ nổi tiếng, và người nổi tiếng cũng sẽ yêu theo cách của người nổi tiếng…

Danh hài Chiến Thắng bị đồn lộ clip nóng: “Tôi thấy mình như “trò giải trí” của người khác”

Thứ 2, 06/04/2020 | 19:00
Ở nhà tránh dịch Covid-19, nhưng danh hài Chiến Thắng vẫn không được yên khi thị phi vẫn "rơi xuống đầu".
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.