Danh hài Chiến Thắng:

Danh hài Chiến Thắng: "Tôi thích đông con nên sinh thêm"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 28/03/2022 | 19:05
0
Danh hài Chiến Thắng vừa chia sẻ tin vui với người hâm mộ con gái mới sinh được 4 tháng kháu khỉnh đáng yêu.

Là một nghệ sĩ từng khá đắt show ở miền Bắc, mới đây, Chiến Thắng đã có những tâm sự của mình về cuộc sống ở mùa dịch Covid- 19. Anh tâm sự, đời mình gặp nhiều sóng gió nên bây giờ anh trân trọng và yêu gia đình mình.

Văn hoá - Danh hài Chiến Thắng: 'Tôi thích đông con nên sinh thêm'

Nghệ sĩ Chiến Thắng.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, nghệ sĩ Chiến Thắng cho hay: "Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, dịch Covid-19 kéo dài 2 năm nên tôi gần như không có show diễn. Nhiều nghệ sĩ làm việc ở các nhà hát thì nghỉ họ vẫn có lương, nhưng bản thân tôi là nghệ sĩ tự do, chỉ biết trông chờ vào những show diễn mà bị như thời gian qua nên tôi cũng khá khó khăn, đợt dịch thứ 2 tôi nghỉ 7 tháng ở nhà, tìm mọi cách để kiếm tiền.

Có những lúc chơi cả mạng xã hội để giao lưu hát với khán giả, nhà mạng trả tiền, nhưng cũng chẳng được bao nhiêu. Chủ yếu là mình nhớ khán giả nên mới tham gia vậy. Hiện tại, tôi cũng đã có show nên cố gắng chạy tỉnh nọ, tỉnh kia để phục vụ khán giả".

Khi được hỏi: Dịch bệnh và không có show nữa thì có ảnh hưởng đến việc chi tiêu của gia đình không? Nghệ sĩ Chiến Thắng cho hay: "Cũng khó khăn đấy nhưng hai vợ chồng cố gắng tiết kiệm để lo cho các con. Như đợt Tết 2022 thì vì đã tiêm được 2 mũi vắc - xin phòng Covid -29 nên tôi cũng túc tắc đi làm hài Tết.

May mắn là anh em nghệ sĩ vẫn nhớ đến mình nên cũng có việc để làm. Tôi quan niệm, khi có cơ hội làm nghệ thì cố gằng làm hết sức, tích góp để những lúc khó khăn nên cuộc sống cũng có thể "dễ thở" hơn tí".

"Nhiều người hỏi tôi, hiện tại một số nghệ sĩ làm kênh Youtube riêng để đưa các sản phẩm của mình lên đó và dễ dàng kiếm được tiền từ quảng cáo nhưng tôi thì lại đứng ngoài cuộc? Tôi có nói rằng, mình vẫn đứng ngoài chuyện này, bởi làm kênh thì dễ nhưng nuôi được thì rất khó.

sao? Mỗi ngày mỗi tuần phải ra một sản phẩm mới, mà làm nhiều thành nhàm nếu không chú trọng vào chất lượng thì dễ "ăn trái đắng" lắm. Thôi tôi cứ "ăn chắc mặc bền", mình là nghệ sĩ, ai mời đến diễn thì làm "công nhân nghệ thuật" cho họ thôi", Danh hài Chiến Thắng thẳng thắn.

Nghệ sĩ Chiến Thắng cũng chia sẻ, anh không thích khán giả gọi mình là... nghệ sĩ. "Tôi là người đơn giản, bình dân nên, nên không muốn khán giả gọi mình bằng danh xưng nọ kia, cứ gọi là anh Chiến Thắng, anh Ngao ơi (nhân vật do Chiến Thắng vào vai phim Làng ế vợ - PV) là được. Tôi không màu mè làm gì cả", Chiến Thắng tâm sự.

Văn hoá - Danh hài Chiến Thắng: 'Tôi thích đông con nên sinh thêm' (Hình 2).

Con gái Mỹ Anh của vợ chồng Chiến Thắng đã được 4 tháng tuổi.

Nói về cuộc sống hiện tại, Chiến Thắng chia sẻ: "Vì tôi thích đông con nên mới đây vợ chồng tôi đã sinh thêm con gái. Con tên là Mỹ Anh đã được 4 tháng tuổi. Bé nhà tôi dễ nuôi, con đều ít quấy khóc, bố cứ bật nhạc lên là im thin thít, hai vợ chồng vui hơn khi có thêm con. Hiện tại, tôi thấy mình có trách nhiệm hơn với gia đình mình".

"Sinh bé gái này là nằm trong kế hoạch của vợ chồng tôi, vì bé trai đầu đã được 4 tuổi nên chúng tôi muốn sinh thêm con nữa. Càng đông con, tôi càng có động lực chạy show để lo cho các con", anh bộc bạch.

Và tính cả những người vợ trước, hiện tại, Chiến Thắng có 4 con (2 trai, 2 gái). 

Văn hoá - Danh hài Chiến Thắng: 'Tôi thích đông con nên sinh thêm' (Hình 3).

Chiến Thắng và người vợ hiện tại.

Chiến Thắng và Thu Ngọc có cuộc hôn nhân khá đặc biệt. Sau khi kết hôn được 1 năm, cặp đôi ly hôn. Sau 3 tháng, Thu Ngọc và Chiến Thắng lại tái hợp. Và chỉ 3 tháng sau đó, cặp vợ chồng nhận tin mừng, Thu Ngọc mang thai một cậu quý tử.

Trở về bên nhau sau rạn nứt, cả Thu Ngọc và Chiến Thắng nhận ra đâu mới là hạnh phúc thực sự của mình, họ thay đổi những điều chưa được của bản thân, quan tâm tới nhau hơn và cùng san sẻ, trân trọng cuộc sống.

Chia sẻ về người chồng nổi tiếng, Thu Ngọc cho hay: "Khi tôi lấy anh Thắng, nhiều người gièm pha rằng lấy chồng nghệ sĩ sẽ khổ. Phải đến khi ly hôn rồi quay về bên nhau tôi mới có thể khẳng định rằng quan điểm này hoàn toàn sai lầm. Sau khi về bên nhau, anh thay đổi rất nhiều. Anh quan tâm tôi nhiều hơn, đặc biệt từ khi có con, anh rất "quấn" con nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc".

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng sinh năm 1975, là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình và các băng đĩa hài Tết ở miền Bắc. Anh nổi tiếng khi tham gia Gặp nhau cuối tuần năm 2001, xuất hiện trong các phim hài như Nói xấu vợ, Khôn ở phố, ngố ở quê, Làng ế vợ... Ngoài đóng phim, nghệ sĩ có tài hát Bolero.

 

 

NS Chiến Thắng: "Anh ấy lúc nào cũng trấn an mọi người rằng anh ấy ổn"

Thứ 5, 05/08/2021 | 08:03
Tin nghệ sĩ Giang còi qua đời khiến nhiều người xót xa. Danh hài Chiến Thắng là người có nhiều kỷ niệm với nghệ sĩ Giang còi cũng có những tâm sự riêng của mình...

Danh hài Chiến Thắng: “Nghệ sĩ chạnh lòng nhưng không xin xỏ”

Thứ 5, 24/06/2021 | 10:35
Danh hài Chiến Thắng đã có những ý kiến thẳng thắn về dự thảo đề xuất hỗ trợ diễn viên khó khăn của bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

NS Chiến Thắng: Tôi cảm thấy bị xúc phạm khi bị bạn gái cũ lừa dối!

Thứ 4, 23/11/2016 | 19:29
Danh hài Chiến Thắng cho biết, cho đến phút cuối, anh vẫn bảo vệ bạn gái, chỉ nói rằng, hai người chia tay vì không hợp nhau...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.