Danh hài Chiến Thắng và sự thật chuyện “sợ” vợ trẻ kém 15 tuổi

Danh hài Chiến Thắng và sự thật chuyện “sợ” vợ trẻ kém 15 tuổi

Hà Thị Linh
Thứ 7, 23/05/2020 | 20:00
0
Danh hài Chiến Thắng đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với bà xã kém 15 tuổi Thu Ngọc. Để có được bình yên như hiện tại, nam nghệ sĩ cũng phải trải qua nhiều "bão giông" của cuộc đời...

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý với quan điểm điểm giữ gìn hạnh phúc gia đình, đó là “Đàn ông hãy nên “sợ” vợ, ngược lại người phụ nữ cũng phải nể chồng". Bà xã Công Vinh còn khẳng định: "Đàn ông không biết sợ vợ, không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ, có thương mới có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất của đời mình - gia đình. Đàn bà không biết nể chồng, cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì".

Nhiều người hâm hộ đồng tình với quan điểm của Thuỷ Tiên khi cho rằng, "sợ vợ" không đồng nghĩa với sự nhu nhược mà là sự tôn trọng và yêu thương. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng làm được như vậy…

Đem câu chuyện này hỏi danh hài Chiến Thắng, anh thẳng thắn bày tỏ: “Tôi hiểu “sợ vợ” ở đây là sự tôn trọng, chứ không phải “sợ vợ như sợ cọp”. Cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi những lúc xô bát xô đũa, hờn giận, nhưng là người đàn ông mình cần tinh tế, nhường các chị em một chút. Người phụ nữ vốn đã chịu nhiều thiệt thòi, nên sự quan tâm, chia sẻ, đôi khi chỉ là những hành động rất nhỏ thôi của các anh chồng cũng làm chị em hạnh phúc rồi.

Giải trí - Danh hài Chiến Thắng và sự thật chuyện “sợ” vợ trẻ kém 15 tuổi

Danh hài Chiến Thắng bày tỏ quan điểm về chuyện "Đàn ông hãy nên "sợ vợ".

Soi chiếu từ chính cuộc sống hôn nhân của mình, chàng Ngao của “Làng ế vợ” chia sẻ: “Vợ chồng tôi cũng vậy thôi, luôn đặt sự tôn trọng và thấu hiểu lên đầu. Những lúc gặp phải khúc mắc, hai vợ chồng ngồi lại để tìm cách “gỡ mối”. Khi thấy vợ không vui, tôi cũng hỏi han nguyên nhân, nếu lỡ mình có làm gì sai khiến cô ấy phật ý thì còn tìm cách khắc phục. Ngược lại, những lúc tôi gặp chuyện buồn, cô ấy cũng quan tâm động viên cố gắng vượt qua. Tình cảm muốn gắn kết lâu dài phải đến từ hai phía”.

Để có được hạnh phúc như hiện tại, danh hài Chiến Thắng và vợ trẻ Thu Ngọc cũng từng trải qua quãng thời gian đầy sóng gió. Hai người tưởng chừng như đã lạc mất nhau, nhưng rồi định mệnh lại đưa họ quay về bên nhau để vun đắp hạnh phúc. “Khi quyết định trở lại với nhau sau biến cố, cả hai vợ chồng đã phải nghĩ rất kỹ càng, thẳng thắn nhìn nhận điểm tốt và chưa tốt chưa nhau. Còn nếu quay lại để rồi đay nghiến nhau, nhìn vào lỗi sai của nhau thì mọi thứ sẽ là dấu chấm hết. Hơn nữa, khi người vợ rất tốt với mình, mình cũng phải đáp lại như thế nào để bù đắp cho cô ấy. Nếu vợ tốt mà mình lại đối xử không ra gì, chẳng khác gì đang tự "tát vào mặt mình". 

Cuộc sống này để mười phân vẹn mười cực kỳ khó. Thế nên hãy dĩ hòa vi quý mọi chuyện. Những gì chưa làm được cố gắng để tốt hơn. Cuộc sống hôn nhân cũng vậy thôi, muốn vun vén tổ ấm, cả người vợ và người chồng nên hạ bớt cái tôi cá nhân của mình xuống. Nếu cứ cố năm ăn-năm thua càng đẩy mâu thuẫn lên cao. Đôi khi sự im lặng chính là vàng, mọi căng thẳng rồi sẽ được xoa dịu”.

Giải trí - Danh hài Chiến Thắng và sự thật chuyện “sợ” vợ trẻ kém 15 tuổi (Hình 2).

Hạnh phúc bình yên của danh hài Chiến Thắng bên vợ trẻ Thu Ngọc.

Cũng theo danh hài Chiến Thắng, khi người đàn ông biết “sợ vợ” sẽ được rất nhiều cái lợi. Song, điều quan trọng nhất cánh mày râu có được chính là chốn bình yên mà mọi cơn bão đều dừng sau cánh cửa. 

Chiến Thắng sinh năm 1975 ở Vĩnh Phúc. Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình và các băng đĩa hài Tết ở miền Bắc. Sau hai lần đò, đầu năm 2017 nam nghệ sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi chính thức kết hôn lần ba với người vợ kém mình 15 tuổi - Thu Ngọc. Tuy nhiên, sau hơn nửa năm chung sống, dư luận lại bàng hoàng khi hai người đệ đơn ly hôn và lại tái hợp vài tháng ngay sau đó. Bước qua những đổ vỡ, Chiến Thắng càng trân trọng và nâng niu hạnh phúc mà mình đang có. 

Danh hài Chiến Thắng bị đồn lộ clip nóng: “Tôi thấy mình như “trò giải trí” của người khác”

Thứ 2, 06/04/2020 | 19:00
Ở nhà tránh dịch Covid-19, nhưng danh hài Chiến Thắng vẫn không được yên khi thị phi vẫn "rơi xuống đầu".

Danh hài Chiến Thắng: "Tôi cũng thấy mình nhiều thị phi lắm"

Thứ 6, 03/04/2020 | 14:00
Là một nghệ sĩ khá đắt show ở miền Bắc, mới đây, Chiến Thắng đã có những tâm sự của mình về cuộc sống sau khi quay lại với vợ cũ và tình hình công việc mùa dịch Covid- 19.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.

"Hằng Nga" đẹp nhất màn ảnh châu Á: Là doanh nhân giàu có, bí ẩn, tuổi U70 nhan sắc vẫn kiều diễm khó tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:10
“Hằng Nga” Khâu Bội Ninh trong phim Tây Du Ký năm 1986, gây thương nhớ bởi nhan sắc băng thanh ngọc khiết, khí chất thoát tục như tiên nữ hạ phàm.

NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội" và cuộc hôn nhân 40 năm với đạo diễn Tất Bình giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:45
NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' từng nổi tiếng là mỹ nhân Hà thành. Sau những năm tháng tuổi trẻ cống hiến cho nghề, hiện tại, tuổi xế chiều của chị rất bình yên bên gia đình nhỏ.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.