Danh hài Thúy Nga: “Nếu đời cũng như phim, thì chúng tôi đã cứu được Anh Vũ”!

Danh hài Thúy Nga: “Nếu đời cũng như phim, thì chúng tôi đã cứu được Anh Vũ”!

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 08/04/2019 | 07:20
0
Thông tin nghệ sĩ hài Anh Vũ đã qua đời tối ngày 1/4 trên đất Mỹ khi đang ngủ tại nhà bạn sau đêm diễn khiến nhiều người bàng hoàng. Hiện tại gia đình và bạn bè đang làm các thủ tục cuối cùng để đưa nam nghệ sĩ về nước. Danh hài Thúy Nga – một người em đồng nghiệp của nghệ sĩ này cũng có những chia sẻ về đàn anh của mình.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về đàn anh của mình, danh hài Thúy Nga cho hay: “Ngoài đời, anh Anh Vũ là một người rất thoải mái, anh ấy thường kể những câu chuyện về mình một cách rất hài hước. Gia tài của anh ấy có một thứ rất quan trọng, đó là một cuốn sổ thơ, đó là một quyển sách để anh ấy sưu tập tất cả các bài thơ vui, hài hước, anh ấy thuộc tất cả các bài ấy, nên khi diễn hài, anh ấy thường thoại bằng những câu thơ rất vui. Chúng tôi hay trêu, gọi anh ấy là hề thơ.

Một lần cách đây cũng lâu rồi, anh Anh Vũ qua Mỹ diễn cùng tôi, anh ấy bảo rằng, không biết ai ác quá, đã lấy cắp cuốn sổ thơ của anh rồi, giờ mất rồi không biết giờ diễn hài thì như thế nào đây, rồi anh ấy cười phá lên, anh kể kiểu hài hước, vì tiếc cuốn sổ quý thôi”.

Sự kiện - Danh hài Thúy Nga: “Nếu đời cũng như phim, thì chúng tôi đã cứu được Anh Vũ”!

Danh hài Thúy Nga có kỷ niệm thân thiết với đàn anh Anh Vũ.

Danh hài Thúy Nga chia sẻ thêm: “Trong nghề, anh Anh Vũ thân nhất là chị Hồng Vân, vì chị Vân là đàn chị nên đã giúp đỡ anh ấy rất nhiều. Anh ấy hay tưởng tượng những câu chuyện về già của mình như nào rồi kể với chúng tôi. Ở bên anh ấy thì cười suốt ngày, vì anh hay pha trò lắm”.

Khi được hỏi, làm việc với một người nghệ sĩ đàn anh trong nghề, thì chị có thấy Anh Vũ khó tính không? Thúy Nga tâm sự: “Anh Vũ cũng hơi khó tính và thi thoảng không biết là anh ấy có buồn việc gì không mà cũng hay “quạu” lắm. Nhưng ai cũng biết tính Anh Vũ là “quạu” xong rồi thôi, anh ấy lại vui vẻ với mọi người. Trong giới nghệ sĩ, chúng tôi thân thiết với nhau như người trong gia đình nên không ai để bụng gì cả”.

Trả lời câu hỏi, có bao giờ chị thấy anh Anh Vũ buồn vì mình chưa có hạnh phúc riêng không? Thúy Nga cho hay: “Anh Vũ là một người sống hết lòng vì nghệ thuật nên ít bàn đến chuyện riêng của mình. Có lần về nước mới đây, cùng làm phim với anh ấy thì tôi thấy anh hay lo và mất ngủ, vì tế nhị nên tôi không hỏi kỹ nhưng tôi có khuyên anh ấy nên sống lạc quan và yêu đời. Nga nói với anh, mình là nghệ sĩ nên hay sống vô tư, cuộc đời rồi ai cũng phải tập đi qua những thử thách để trưởng thành. Cái quan trong là chúng ta có vượt qua được hay không? Nếu vượt qua được thì chúng ta thật sự đã lớn và không bị buồn phiền nhiều nữa. Không ngờ đây là cuộc nói chuyện cuối của hai anh em”.

Sự kiện - Danh hài Thúy Nga: “Nếu đời cũng như phim, thì chúng tôi đã cứu được Anh Vũ”! (Hình 2).

Anh Vũ và Thúy Nga đang cùng tham gia bộ phim Nailbiz đại chiến.

Danh hài Thúy Nga còn tiết lộ, Anh Vũ đang cùng cô tham gia vào bộ phim Nailbiz đại chiến, nhân vật do Anh Vũ đóng có tên Tomy Nguyễn và có một cảnh Tomy Nguyễn báo tin cho mọi người ở trên Facebook cá nhân về việc mình sẽ chết tại một khách sạn ở bên Mỹ. “Trong phim đoạn này Nga và chị Hồng Đào tìm Anh Vũ và ngăn được cái chết của anh ấy. Ước gì đời cũng như phim, thì chúng tôi đã cứu được anh Anh Vũ. Chúng tôi rất thương anh ấy” – Thúy Nga tâm sự.

Sự kiện - Danh hài Thúy Nga: “Nếu đời cũng như phim, thì chúng tôi đã cứu được Anh Vũ”! (Hình 3).

Thúy Nga cùng các phật tử làm lễ cầu siêu cho nghệ sĩ Anh Vũ chiều ngày 7/4.

Danh hài Thúy Nga còn cho biết thêm, khi quay phim Nailbiz đại chiến, đạo diễn Tô Hòa Thuận cũng thấy nghệ sĩ Anh Vũ khá buồn nên cũng có tâm sự động viên nghệ sĩ này, và anh cũng đã nguôi ngoai đôi phần. Hiện tại, chị và các đồng nghiệp ở Việt Nam đang làm các thủ tục cần thiết để đón Anh Vũ trở về đất mẹ. Vào chiều tối ngày 7/4, chị cùng các nghệ sĩ, phật tử đã làm lễ cầu siêu cho nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa Thiện Mỹ, TP.HCM.

Nghẹn ngào trước tâm nguyện cuối đời chưa kịp thực hiện của diễn viên Anh Vũ

Chủ nhật, 07/04/2019 | 18:51
Những ngày cuối đời, Anh Vũ miệt mài làm việc chỉ để có đủ tiền thực hiện một tâm nguyện duy nhất.

Thông tin mới nhất việc đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam

Thứ 5, 04/04/2019 | 16:17
Đến thời điểm này thông tin chính thức về kế hoạch đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam vẫn đang nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp, công chúng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.