Danh hài Thúy Nga: Nước mắt rơi âm thầm vì cuộc chiến nuôi con

Danh hài Thúy Nga: Nước mắt rơi âm thầm vì cuộc chiến nuôi con

Thứ 2, 22/04/2019 | 11:20
0
Thúy Nga thừa nhận, cuộc sống của một người vừa làm cha, vừa làm mẹ của con mình nhiều lúc khá vất vả, mệt mỏi và suy sụp nhưng giờ mẹ con nữ danh hài đã "bình tĩnh sống và luôn cùng nhau vượt qua những khó khăn".
Giải trí - Danh hài Thúy Nga: Nước mắt rơi âm thầm vì cuộc chiến nuôi con

Kể từ khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, danh hài Thúy Nga vẫn đi về lẻ bóng. Người ta thấy chị bận rộn "chạy sô" và cũng thấy chị tất bật với việc một mình nuôi dạy con gái bé bỏng Nguyệt Cát. Nguyệt Cát năm nay 8 tuổi, có nhiều nét giống mẹ, đặc biệt là tính cách khá hóm hỉnh và hài hước. Thúy Nga thổ lộ, mọi người nhìn vào Nguyệt Cát có thể thấy cô bé có cuộc sống đầy đủ hơn nhiều bạn bè cùng trang lứa song trong mắt chị, con gái vẫn là đứa trẻ rất thiệt thòi khi thiếu hụt tình cảm từ phía người cha. Vì thế, chị luôn cố gắng hết sức để bù đắp cho con.

Chia sẻ về cô con gái nhỏ, danh hài Thúy Nga kể, Nguyệt Cát từ bé đã có tính cách mạnh mẽ và tự lập. Càng lớn, cô bé càng sống tình cảm và đặc biệt vô cùng yêu thương mẹ. Trong mắt Nguyệt Cát thì mẹ của mình là một tư vấn gia tuyệt vời, từ việc nên ăn gì, mặc gì, đi đâu, chơi gì... cô bé đều hỏi ý kiến mẹ. Bất cứ món đồ nào được mẹ mua cho, Nguyệt Cát cùng đều rất nâng niu.

Giải trí - Danh hài Thúy Nga: Nước mắt rơi âm thầm vì cuộc chiến nuôi con (Hình 2).

Cũng bởi vậy nên danh hài Thúy Nga tâm sự, chị khá yên tâm mỗi khi phải đi lưu diễn xa nhà, để con gái ở lại nhờ mẹ và em trông giúp. Cô bé cũng là động lực thôi thúc chị diễn xong là lập tức nhanh nhanh chóng chóng bay trở về nhà chứ không mải mê la cà đây đó. Nữ danh hài gọi con gái là người bạn nhỏ - người đã đồng hành cùng chị đi qua những vui buồn của cuộc sống. 

Về phía Nguyệt Cát, cô bé tuy chưa hiểu hết công việc của mẹ song rất thích thú mỗi khi được mẹ cho đi diễn cùng. Dù ngồi ở phía sau cánh gà hay ngồi dưới hàng ghế khán giả xem mẹ diễn, cô bé đều rất chăm chú theo dõi với vẻ mặt đầy tự hào và hãnh diện.

Cũng có lần, Nguyệt Cát được mẹ cho lên sân khấu diễn cùng và cô bé đã diễn một cách rất say sưa tự nhiên. Cảm nhận được "máu" nghệ thuật của con gái song danh hài Thúy Nga quả quyết, chị không định hướng cho con theo nghề của mình mà để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Quan trọng hơn cả, nữ danh hài luôn tôn trọng ý thích và quyết định từ người bạn nhỏ của mình.

Giải trí - Danh hài Thúy Nga: Nước mắt rơi âm thầm vì cuộc chiến nuôi con (Hình 3).

"Trên đời này, có người chọn danh lợi, người chọn tiền bạc để chấp nhận từ bỏ con cái. Nhưng với tôi, con cái quan trọng hơn tất thảy. Tôi có thể mất mọi thứ, chỉ cần có con bên cạnh, chứng kiến con trưởng thành và khôn lớn từng ngày" - danh hài Thúy Nga trải lòng khi nhắc đến cô con gái Nguyệt Cát.

Cũng theo danh hài Thúy Nga, việc làm mẹ đơn thân thực sự không đơn giản. Vừa phải làm cha, lại vừa làm mẹ, nhiều lúc chị cũng cảm thấy bối rối trong việc dạy dỗ con, chưa kể phải làm đủ thứ việc, rồi học cách làm sao vừa cương vừa nhu để nuôi nấng con gái nên người. Song vượt qua tất cả, chị xem Nguyệt Cát là cả bầu trời hạnh phúc của mình.

Nhớ lại khoảng thời gian mới sinh con, Thúy Nga nghẹn ngào: "Thời điểm tôi sinh con, tôi muốn tập trung nuôi con nên bỏ hẳn tivi. Tôi không dám xem tất cả các chương trình giải trí. Vì tôi biết, khi tôi xem tôi sẽ bỏ con để bỏ về làm nghệ thuật. Khủng khiếp lắm. Suốt mấy năm qua, tôi không xem bất cứ chương trình giải trí nào. Lâu lâu rảnh rỗi, tôi chỉ xem thoáng qua. Tôi cũng nhanh cập nhật tin tức xã hội mạng nên hiểu ai đang hot, ai đang làm gì cho nghệ thuật. Tôi không dám thả mình khi xem các chương trình nghệ thuật. Tôi biết nếu tôi thả mình, tôi sẽ để con sang một bên để làm nghệ thuật. Nhiều nghệ sĩ khi có gia đình sẽ có sự hỗ trợ của ông bà, anh chị em... còn tôi không có ai. Tôi chỉ một mình. Tôi hiểu tôi không có ai xung quanh. Tôi phải dẹp bỏ hết mọi suy nghĩ để lo cho con".

Thúy Nga thổ lộ, chị chưa giây phút nào hối hận khi làm mẹ đơn thân và cũng không còn oán trách người chồng cũ - bố của Nguyệt Cát khi anh không có trách nhiệm với con. Chị xem đó là sự an bài của số phận và xác định vui vẻ cùng con gái đi qua mọi khó khăn, sóng gió, tận hưởng niềm hạnh phúc mẹ con làm gì cũng có nhau. 

Danh hài Thúy Nga chia sẻ, nhiều người cảm thấy thương xót khi thấy chị làm mẹ đơn thân vất vả, song bản thân chị lại không thấy thế mà ngược lại, chị xem đó là niềm hạnh phúc của mình. Từ ngày có con, chị cũng sống có trách nhiệm hơn và cảm nhận được tình yêu từ cuộc sống xung quanh nhiều hơn.

Giải trí - Danh hài Thúy Nga: Nước mắt rơi âm thầm vì cuộc chiến nuôi con (Hình 4).

Tiết lộ về cuộc sống của hai mẹ con ở bên Mỹ, danh hài Thúy Nga cho biết, chị vẫn cho Nguyệt Cát đi học thêm về hội họa, đàn và thể thao bên cạnh việc học chính ở trường. Lúc trước khi con gái còn nhỏ, chị để cô bé ở nhà mỗi khi đi diễn. Giờ Nguyệt Cát lớn hơn một chút, thỉnh thoảng đi diễn mà thu xếp được việc học của con, chị vẫn đem theo con gái đi cùng để bầu bạn. Có điều, vì không muốn đi xa con lâu nên chị cân nhắc rất kỹ và ít khi nhận lời tham gia các chương trình có lịch quay dài ngày như gameshow hay đóng phim. 

Thời gian này, danh hài Thúy Nga cũng vừa đem theo con từ Mỹ về Việt Nam để thăm ngoại. Cô con gái Nguyệt Cát tỏ ra khá bạo dạn khi tiếp xúc với mọi người và tạo dáng rất chuyên nghiệp bên cạnh mẹ. Nữ danh hài bộc bạch, hôm nay mình không làm việc, ngày mai khán giả vẫn có thể ở bên mình. Nhưng hôm nay mà mình thiếu trách nhiệm với con thì ngày mai mình sẽ mất con và không có cơ hội chuộc lại lỗi lầm ấy một lần nào nữa. 

Trang Dung (t/h)

 

Ca sĩ Hiền Thục: Bà mẹ đơn thân an nhiên đối diện với cuộc đời

Thứ 5, 18/04/2019 | 11:30
Hiền Thục chia sẻ, cô mất hai năm sống trong lo sợ và nuôi con trong tuyệt vọng khi làm mẹ đơn thân từ năm 21 tuổi. 

Mai Phương: Cuộc đời làm mẹ đơn thân đầy sóng gió

Thứ 7, 20/04/2019 | 11:00
Nữ diễn viên Mai Phương khiến khán giả rớt nước mắt khi tâm sự về những khủng hoảng trong cuộc sống của mình từ khi mang bầu, làm mẹ đơn thân cho đến lúc phải điều trị căn bệnh ung thư quái ác.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.