Danh hài Trường Giang:

Danh hài Trường Giang: " “Vợ em đâu thay đổi gì, chỉ có chửi em mỗi ngày"

Thứ 7, 14/12/2019 | 20:33
0
Trường Giang tiết lộ: “Vợ em đâu thay đổi gì, chỉ có chửi em mỗi ngày, hồi cô ấy mới mang bầu ba tháng thôi. Mà vợ em chửi em xong thì tối lại khóc xin lỗi và nói không biết sao bản thân lại vậy nữa”.

Khi dàn nghệ sĩ đang tranh luận về chủ đề nuôi con và phụ nữ khi mang bầu, Long Nhật lập tức liên tưởng tới Trường Giang, người vừa lên chức bố. Ngay sau đó, Trường Giang đã hào hứng tiết lộ: “Vợ em đâu thay đổi gì, chỉ có chửi em mỗi ngày, hồi cô ấy mới mang bầu ba tháng thôi. Mà vợ em chửi em xong thì tối lại khóc xin lỗi và nói không biết sao bản thân lại vậy nữa”.

Giải trí - Danh hài Trường Giang: ' “Vợ em đâu thay đổi gì, chỉ có chửi em mỗi ngày'

Sau khi nghe chia sẻ của Trường Giang, dàn nghệ sĩ bày tỏ sự cảm thông với Nhã Phương. Nghệ sĩ Thanh Hằng cho rằng: “Thời gian mang bầu, phụ nữ có rất nhiều thay đổi”. Trường Giang tiếp tục tâm sự: “Lúc đó chỉ có chửi thôi à mà sau khi sinh còn ghê hơn nữa nhưng thôi không dám nói ở đây”.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Mười Khó chia sẻ về chuyện gia đình. Trước đó, Trường Giang cũng bày tỏ quan điểm không muốn công khai hình ảnh con gái với truyền thông vì mong muốn con của anh có thể trưởng thành một cách tự nhiên.

Ở một diễn biến khác, Lâm Vỹ Dạ khiến dàn nghệ sĩ bất ngờ với giọng ca cải lương ngọt lịm. Khi MC Trường Giang yêu cầu nghệ sĩ Thanh Hằng thể hiện một ca khúc dành tặng cho mọi người đồng thời anh cũng giới thiệu Lâm Vỹ Dạ chính là truyền nhân của nghệ sĩ Thanh Hằng. Thông tin khiến cho các nghệ sĩ vô cùng bất ngờ nhưng nghệ sĩ Thanh Hằng đã lên tiếng khẳng định chị đã từng dạy hát cho bà xã của Hứa Minh Đạt. Để minh chứng cho khán giả, hai nghệ sĩ đã cùng song ca một đoạn trong ca khúc Con gái của mẹ.

Giải trí - Danh hài Trường Giang: ' “Vợ em đâu thay đổi gì, chỉ có chửi em mỗi ngày' (Hình 2).

Ngay khi vừa cất tiếng hát, Lâm Vỹ Dạ đã khiến dàn nghệ sĩ và tất cả khán giả phải “tròn mắt” ngạc nhiên vì chất giọng ngọt ngào và tình cảm của nữ diễn viên hài. Đặc biệt, lối trình diễn của nữ danh hài mang đến cho mọi người cảm giác Lâm Vỹ Dạ giống với nghệ sĩ Quế Trân. Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng tiết lộ rằng cô đã từng dạy Lâm Vỹ Dạ ca bài này, tuy nhiên, nữ nghệ sĩ gạo cội rất bất ngờ khi học trò còn nhớ kỹ và hát đúng nhịp. Nghệ sĩ Thanh Hằng đã dành nhiều lời khen tặng cho vợ của Hứa Minh Đạt: “Phải nói đây là sự tận tụy và đam mê của Lâm Vỹ Dạ”.

Ngoài ra, sau khi thưởng thức phần trình diễn của Lâm Vỹ Dạ, Hoàng Mập tỏ ra thán phục và nhiệt tình thể hiện mong muốn được nhận Thanh Hằng làm thầy. Đồng thời, MC Trường Giang phải công nhận Lâm Vỹ Dạ là sao nữ hát cải lương hay nhất làng hài.

T.D (tổng hợp)

 

Video: Trấn Thành, Trường Giang cười lăn lộn vì thánh chửi 75 tuổi

Thứ 6, 13/12/2019 | 16:00
Quay trở lại Thách thức danh hài lần thứ 2, thí sinh lớn tuổi Đặng Thiên Thanh đã khiến cho 2 vị giám khảo cười lăn lộn trong suốt thời gian xuất hiện.

Trường Giang kể chuyện bị "lố" khi làm cha, không chiều Nhã Phương như mọi người nghĩ

Thứ 7, 23/11/2019 | 14:17
Lần đầu, nam danh hài Trường Giang tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương sau sinh con gái đầu lòng. Anh nói, mình không hề chiều vợ chút nào.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.