Đánh vợ 'hờ' đến chết vì 'lỡ'… làm sảy thai

Đánh vợ 'hờ' đến chết vì 'lỡ'… làm sảy thai

Chủ nhật, 18/08/2013 | 10:15
0
Người tình làm việc nặng nhọc rồi dẫn đến bị sảy thai, gã chăn vịt họ Kim đã tàn nhẫn hành hạ rồi đánh đập đến chết, cướp đi mạng sống của người phụ nữ vô tội.

Pháp luật - Đánh vợ 'hờ' đến chết vì 'lỡ'… làm sảy thai
Kim Văn Bình tại tòa

Kẻ thủ ác có dã tâm của một kẻ sát nhân trong vụ án mạng thương tâm này là Kim Văn Bình (SN 1976, quê ở tỉnh Trà Vinh). Nạn nhân bị Bình cướp đi sinh mạng không ai khác chính là người phụ nữ hắn vốn gọi là “vợ”. Nhẫn tâm hơn, trước khi bị sát hại, chị đã từng mang trong mình giọt máu của chính hung thủ.

Mối tình “đũa lệch”

Người tình của Bình là chị Nguyễn Thị Hà (SN 1969, quê ở tỉnh Bình Định), chị Hà dù hơn Bình tới 7 tuổi nhưng cả hai vẫn chung sống với nhau như vợ chồng trong một thời gian khá dài. Hoàn cảnh của Bình cũng đáng thương, hắn mồ côi cha mẹ từ nhỏ, nhà lại đông anh em nên gia cảnh sớm rơi vào khó khăn, túng thiếu.

Cuộc sống tự lập từ nhỏ đã khiến anh em Bình phải lang bạt khắp nơi để kiếm ăn, tự nuôi sống bản thân. Bình cũng vậy, hắn sống nay đây mai đó, việc gì cũng làm, ai thuê gì cũng nhận để lấy tiền công.

Qua một đời vợ và đã từng có con, Bình trở nên dày dặn hơn. Sau khi ly hôn người vợ đầu tiên, Bình khăn gói lên Sài Gòn mưu sinh. Tại đây hắn nhận làm người chăn vịt cho một hộ gia đình ở khu phố 4, phường Tam Bình, quận Thủ Đức. Trong quá trình làm thuê tại đây, Bình gặp và sống chung như vợ chồng với chị Hà, cũng đã từng có chồng và con.

Dù là “rổ rá cạp lại” với nhau nhưng từ khi chị Hà mang trong mình đứa con của Bình, cuộc sống không hôn thú của cặp đôi này thêm phần ấm cúng hơn. Chỉ có điều, Bình vốn là kẻ mù chữ, ít học nên tính tình hơi cục cằn, thô lỗ. Cũng chính vì thói xấu này mà bi kịch của cặp vợ chồng “hờ” đã xảy ra.

Pháp luật - Đánh vợ 'hờ' đến chết vì 'lỡ'… làm sảy thai (Hình 2).

Ảnh minh họa

Án mạng kinh hoàng trong căn chòi “hạnh phúc

Trong một lần làm việc, chị Hà đã “lỡ” bị sảy thai. Biết được bạo tin đó, Bình trở nên cáu gắt, thường xuyên trách móc cô vợ hơn tuổi. Căn nhà nhỏ thường ngày yên lặng nay bỗng trở nên huyên náo hơn. Không phải huyên náo vì tiếng cười đùa mà thay vào đó là những trận cãi vã, xung đột mâu thuẫn vợ chồng.

Từ khi chị Hà bị sảy thai, Bình trở thành một “con nghiện”. Hắn nghiện rượu, hay có mặt ở các quán nhậu rồi trở về nhà trong tình trạng “chân nam đá chân chiêu”. Mỗi lần như thế, Bình lại mắng nhiếc chị Hà thậm tệ hơn, gay gắt hơn.

Ngày 9/11/2011, như mọi ngày, Bình ngất ngưởng về nhà người nặc mùi men rượu. Vừa nhìn thấy chị, Bình lại mở lời nặng nề, khó nghe nên giữa hai người lại cãi vã. Chủ đề không gì khác ngoài việc hắn cho rằng chị “đoảng”, để sảy thai.

Lần này, hắn còn dùng vật dụng trong nhà đánh “vợ”. Theo đó, trong cơn say, Bình đã dùng chiếc ấm giữ nhiệt bằng nhựa cứng đánh nhiều lần vào đầu người phụ nữ cùng chung sống. Bị đánh đau, chị Hà chỉ biết ôm đầu và gọi điện cho chị gái sang đón. Tuy nhiên, Bình đã giật lấy túi đồ của “vợ” rồi mang đi đốt sạch, sau đó hắn thản nhiên đi ngủ.

Đến sáng ngày hôm sau, khi thức dậy, Bình thấy chị Hà nằm trên nền nhà, tay chân lạnh ngắt. Không nghi ngờ, hắn dìu chị lên giường rồi cùng lên nằm cạnh. Sau khi tỉnh dậy, Bình phát hiện chị Hà đã chết nên lập tức bỏ trốn.

4 ngày sau, Bình đến cơ quan công an trình diện, tự thú về hành vi giết người của mình. Mọi lời khai của Bình đều trùng khớp với biên bản khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và các tình tiết của vụ án.

Ngày 21/12, Bình đứng trước vành móng ngựa tại phiên xử sơ thẩm để trả giá cho hành vi tàn nhẫn dẫn đến hậu quả chết người. Tại phiên tòa này, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Kim Văn Bình mức án 14 năm tù, bồi thường cho gia đình bị hại tổng số tiền 51 triệu đồng.

Tuy nhiên, xét thấy bản án sơ thẩm đối với Bình là quá nhẹ, HĐXX cấp phúc thẩm ngày 3/5/2013 đã quyết định tăng mức án từ 14 năm lên 17 năm tù đối với bị cáo Bình. Bản án phúc thẩm được đông đảo người nhà nạn nhân ủng hộ, đủ sức răn đe đối với một kẻ tàn nhẫn như Kim Văn Bình.

Theo Báo công lý

Bắt người chồng nhẫn tâm tiêm thuốc diệt chuột giết vợ

Thứ 2, 22/07/2013 | 16:19
Chỉ vì thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và vợ đòi ly hôn, người chồng đã nhẫn tâm dùng thuốc diệt cỏ và thuốc chuột giết vợ.

Thảm án chồng giết vợ, con rồi tự vẫn

Thứ 4, 13/03/2013 | 15:50
Thảm án xảy ra ngày 7/3 tại ấp 1 (xã Sơn Đông, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre). Thi thể của anh L.T.Tr. (36 tuổi) cùng vợ đang mang thai ở tháng thứ bảy là chị N.T.K.P. và con trai L.H.Ph. vừa tròn 7 tuổi được phát hiện tại nhà riêng. Anh Tr. chết trong tình trạng treo cổ. Trên cơ thể của chị P. cùng con trai có dấu hiệu bị siết cổ trước khi uống thuốc rầy tự sát.

Người chồng bị nghi ngờ thuê sát thủ giết vợ

Thứ 3, 08/01/2013 | 09:58
Là một người phụ nữ hiền lành, từ nhỏ đến lớn chưa từng xích mích với ai, vậy mà có một ngày chị Nguyễn Thị Tình lại bất ngờ bị 2 sát thủ lạ mặt "thủ tiêu" ngay tại cổng công ty sau giờ tan ca.

Nghi can giết vợ ở Bình Thuận ra đầu thú

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Các điều tra viên cho biết, Nguyễn Quang Vinh bình thản đến lạnh lùng khi khai báo về hành vi sát hại vợ dã man của mình.

Chồng giết vợ dã man rồi tự vẫn

Thứ 5, 30/05/2013 | 20:27
Sau khi nghe thấy tiếng cha gọi nhờ lấy đá, từ nhà sau đi lên một cảnh tượng hãi hùng hiện ra trước mắt Nguyễn Văn Duy (16 tuổi, trú tại thôn Cát Hải, xã Tân Hải, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Trên nền nhà lênh láng máu, mẹ nằm trên ghế chết cứng còn người cha thì đang thoi thóp.

Chồng giết vợ rồi dựng hiện trường giả để chối tội

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Sau cái chết của vợ, mọi người trong gia đình thấy Đậu Khắc Tùng có một vài biểu hiện không bình thường. Chính bà Nguyễn Thị Biển (mẹ vợ Tùng) trong nhiều lần tiếp xúc đã phát hiện ra điều này.

Gã chồng tàn độc giết vợ, chặt xác phi tang

Chủ nhật, 28/07/2013 | 11:18
Hiếm có vụ án nào để lại nỗi căm phẫn tột cùng trong dư luận như vậy. Vụ trọng án kinh hoàng xảy ra tại xã Vĩnh Lương.
Cùng chuyên mục

VNDIRECT bị đánh sập: Làm sao tính thiệt hại để yêu cầu bồi thường?

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:19
Để được bồi thường, các nhà đầu tư phải có trách nhiệm chứng minh thiệt hại, trong khi việc chứng minh cũng có nhiều khó khăn.

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.