Có nên đánh vợ trước mặt con?

Bát đũa còn có lúc xô, cảnh “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” trong mỗi gia đình không hiếm. Thế nhưng, đánh vợ là phạm pháp, đánh vợ trước mặt con thì lại càng đáng lên án.

Hình ảnh người chồng thẳng tay đánh vợ trước mặt 2 con nhỏ tại nhà riêng đang làm dậy sóng dư luận những ngày gần đây. Cuộc sống hiện đại, chẳng ai đồng tình dung túng cho hành vi vũ phu của một người đàn ông trong gia đình.

Đâu đó từng nói rằng, hành vi của cha mẹ sẽ ăn sâu và biến thành hành vi của những đứa trẻ sau này. Cũng có nghĩa rằng, khi cha mẹ hành xử xấu với nhau trước mặt con cái, khác nào đã nhỏ thuốc độc và nuôi lớn những tâm hồn xấu xa tiềm ẩn trong những mầm non ấy.

Dù có giận, có tức hay vì bất cứ lý do gì, tôi cũng sẽ không đánh vợ trước mặt con. Còn bạn thì sao?

Nóng: Xác định được danh tính người chồng thẳng tay đánh vợ túi bụi trước mặt 2 con nhỏ gây xôn xao

Thứ 5, 22/08/2019 | 10:45
Liên quan đến clip ghi lại cảnh người vợ bị chồng bạo hành ngay trước mặt con nhỏ, danh tính người chồng đã được xác định.

Clip: Chồng thẳng tay đánh vợ ngay trước mặt con nhỏ khiến dân mạng phẫn nộ

Thứ 5, 22/08/2019 | 10:13
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông thẳng tay đánh vợ trước mặt 2 con nhỏ khiến dân mạng không khỏi bức xúc.

Rằm tháng 7, nên đặt cỗ chay hay tự làm để tỏ lòng thành?

Thứ 4, 14/08/2019 | 20:00
Rằm tháng 7 này vào ngày thứ, em không được nghỉ làm nên muốn đặt cỗ chay cho tiện nhưng mẹ chồng cứ bắt em tự làm cỗ để tỏ lòng thành. Em xin nghỉ rất khó mà cãi bà cũng không được.

Từ vụ 3 trẻ mầm non bị bỏng cồn nặng: Có nên dạy kỹ năng sống cho trẻ từ sớm?

Thứ 2, 12/08/2019 | 13:30
Vụ việc cô giáo dạy kỹ năng sống khiến 3 trẻ bị bỏng cồn nặng đã làm nhiều bậc phụ huynh bày tỏ sự lo ngại. Thậm chí, không ít phụ huynh cho rằng trẻ chưa tự ăn cơm được thì cần gì học kỹ năng sống.