Đạo diễn Bình Trọng nói gì về thông tin phim hài có cảnh... cởi áo?

Đạo diễn Bình Trọng nói gì về thông tin phim hài có cảnh... cởi áo?

Thứ 5, 16/02/2017 | 14:53
0
Mới đây, có thông tin cho rằng, cảnh cởi áo trong phim hài "Làng ế vợ 2" gây nhiều tranh cãi, vậy đạo diễn Bình Trọng nói gì?

Nhiều năm trở lại đây, đạo diễn Bình Trọng gây ấn tượng với khán giả bằng những seri hài tết có tên Làng ế vợ và Đại gia chân đất. Vào "mùa" hài tết 2016 - 2017, đạo diễn Bình Trọng gây chú ý hơn khi có những kịch bản hài mang hơi thở thời đại khi đề cập đến những vấn đề nóng của cuộc sống như: Việc kiểm tra nồng độ cồn khi lái xe, cuộc sống của những người lao động Việt Nam bên xứ người... Hơn nữa, Bình Trọng là đạo diễn đầu tiên mạnh tay đầu tư cho cả đoàn làm phim hài sang Nga thực hiện các cảnh quay trong Làng ế vợ 3 chiếu dịp tết năm 2017.

Sự kiện - Đạo diễn Bình Trọng nói gì về thông tin phim hài có cảnh... cởi áo?

 Đạo diễn Bình Trọng

Mới đây,thông tin về bộ phim hài Làng ế vợ 2 gây nhiều tranh cãi khi có cảnh nhân vật nữ chính tên Xoan bị chủ nợ bắt trói giữa đồng rồi hành hung khiến nhiều khán giả quan tâm. Theo thông tin này, thì đoạn tình huống nhân vật tên Xoan (Cẩm Nhung đóng) bị nợ tiền, do đó, tên chủ nợ đòi Xoan phải trả món nợ mà cô chưa có khả năng thanh toán. Sau đó, tên đại ca cầm đầu muốn cô trả bằng “tình” thay vì tiền như thỏa thuận ban đầu, vì vậy mà Xoan đã bị nhóm này... lột áo.

Sự kiện - Đạo diễn Bình Trọng nói gì về thông tin phim hài có cảnh... cởi áo? (Hình 2).

 Cẩm Nhung (vai Xoan) và Chiến Thắng (vai Ngao) trong phim Làng ế vợ

Trước thông tin phim hài Làng ế vợ 2 có hình ảnh phản cảm gây tranh cãi, chia sẻ với pv báo Người Đưa Tin, đạo diễn Trần Bình Trong cho biết: "Thật ra, thông tin nói phim Làng ế vợ 2 ra mắt tết 2017 là không đúng, phim Làng ế vợ 2 được chiếu vào năm ngoái rồi, vì năm nay tôi đã ra Làng ế vợ 3. Không riêng gì kịch bản phim Làng ế vợ mà cả phim Đại gia chân đất đều được duyệt kịch bản.

Tôi phải khẳng định rằng, nếu đặt tình huống Xoan bị đám côn đồ hành hung trong tổng thể bộ phim thì sẽ rất bình thường, không có gì phản cảm cả. Vì hình ảnh đó, chỉ thoáng qua có 2 giây thôi. Hơn nữa, phim hoàn thiện hậu kỳ là đã được cục Điện ảnh kiểm duyệt rồi, vì thế không thể nói là phim có hình ảnh phản cảm được...".

Sự kiện - Đạo diễn Bình Trọng nói gì về thông tin phim hài có cảnh... cởi áo? (Hình 3).

 Cẩm Nhung (vai Xoan) chụp ảnh cùng đạo diễn Bình Trọng

Đạo diễn Bình Trọng cho biết thêm: "Tất cả hình ảnh trong phim phải chấp nhận được nên phim của tôi mới đủ điều kiện để phát hành trên thị trường. Tôi làm phim hài gần 10 năm nay, nên tôi đủ tỉnh táo để biết rằng, nếu làm phim một cách tử tế, đàng hoàng thì khán giả sẽ luôn yên mến phim và ủng hộ. Cho dù tôi làm phim theo kiểu gần gũi với nhân dân nhưng kịch bản phim đều phải được chăm chút, đầu tư chứ không phải là việc "làm cho có".

Sự kiện - Đạo diễn Bình Trọng nói gì về thông tin phim hài có cảnh... cởi áo? (Hình 4).

 Đạo diễn Bình Trọng tại triển lãm phát thanh truyền hình tổ chức tại Las Vegas (Mỹ)

Sự kiện - Đạo diễn Bình Trọng nói gì về thông tin phim hài có cảnh... cởi áo? (Hình 5).

 Hai đạo diễn Trần Bình Trọng và Vũ Ngọc Tuấn tại triển lãm Công nghệ phát thanh truyền hình (Las Vegas, Mỹ)

Đạo diễn của Làng ế vợ cho hay, năm ngoái, kênh phim của hãng phim Bình Minh bị sự cố trên Youtube, nhưng sau khi khôi phục, lượng người xem đã tăng chóng mặt và phía đại diện của Youtube tại Việt Nam đã tặng cho hãng biểu tượng nút bạc. Vì thế, vào tháng 4/2016, anh và đạo diễn Vũ Ngọc Tuấn đã được mời đến triển lãm Công nghệ phát thanh truyền hình tổ chức tại Las Vegas (Mỹ), anh cho biết, chính nhờ sự yêu mến và ủng hộ của khán giả, nên hãng phim mới đạt được thành công như vậy. 

Xem thêm: >> Xuất hiện trong chương trình mới, MC Thùy Linh ngày càng xinh đẹp 

Lạc Thành

 

 

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.