Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ trước thềm năm mới: “Khó khăn, áp lực thế nào cũng không làm tôi chồn chân mỏi gối”

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ trước thềm năm mới: “Khó khăn, áp lực thế nào cũng không làm tôi chồn chân mỏi gối”

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 3, 21/01/2020 | 09:18
0
Năm 2019 là một năm có thăng có trầm của đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Anh trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc và những dấu ấn khó phai trong sự nghiệp của mình. Kết thúc một thập kỷ, vị đạo diễn nội tâm có cơ hội ngồi lại để trò chuyện cùng độc giả.
Ngôi sao - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ trước thềm năm mới: “Khó khăn, áp lực thế nào cũng không làm tôi chồn chân mỏi gối”

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Kết thúc một thập kỷ cũng là lúc chúng ta nhìn về những điều đã làm được trong những năm qua. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã bắt đầu sự nghiệp ở đầu thập kỷ trên những sân khấu âm nhạc miền Tây. Trải qua thời gian, anh đã kinh qua rất nhiều chương trình khác nhau nhưng chính những chương trình uy tín tầm cỡ quốc gia mới mang tên tuổi anh tới gần khán giả. Khi tên tuổi lẫn dấu ấn riêng biệt được khẳng định, anh được trao nhiều cơ hội để thử sức với những điều mới mẻ hơn. Chỉ tính trong năm 2019, anh nắm giữ vai trò Tổng đạo diễn của nhiều festival tầm cỡ quốc gia, những cuộc thi Hoa hậu cùng hàng loạt lễ trao giải và gameshow trong nước.

“Những điều tôi làm với mục đích mong muốn đẩy cảm xúc người xem dâng chào”đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã mang ý niệm duy mỹ đó vào các chương trình mà mình đảm nhận. Nhìn lại một năm đáng nhớ, anh xúc động chia sẻ về nghề và cuộc sống.

Giấc mộng điện ảnh

Xin chào đạo diễn Hoàng Nhật Nam, bên cạnh các chương trình truyền hình, năm qua anh ghi dấu ấn mạnh mẽ khi liên tiếp là Tổng đạo diễn của nhiều chương trình nghệ thuật đình đám. Bản thân anh có cảm nghĩ về một năm vừa qua?

Trong năm 2019, tôi có cơ hội đồng hành trong nhiều chương trình lớn như Fetival Cà phê Buôn Mê Thuột, Festival Hoa Đà Lạt , Festival Hang động tỉnh Quảng Bình,… trong vai trò Tổng đạo diễn. Đó là khoảng thời gian quay cuồng, ngập đầu trong công việc, bản thân đã hoạt động hết công suất nên bây giờ nhìn lại, tôi thấy khá vui và hài lòng về những cố gắng của bản thân.

Một năm với nhiều cảm xúc lẫn lộn, trong sự bận rộn xen lẫn những niềm vui, có những phút giây tôi được thăng hoa trong nghề nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều căng thẳng, mệt mỏi nhưng cuối cùng thì tôi cũng vượt qua.

Ngôi sao - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ trước thềm năm mới: “Khó khăn, áp lực thế nào cũng không làm tôi chồn chân mỏi gối” (Hình 2).

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột.

Anh hãy chia sẻ về một vài thành tựu nổi bật trong năm qua?

Năm qua, tôi rất vui khi được tham gia một số festival, tuần văn hóa. Mỗi chương trình đều mang những màu sắc văn hóa riêng biệt, nội dung khác nhau, những khía cạnh đặc trưng của mỗi vùng miền. Đến với những lễ hội đó, tôi thấy mình như được “refresh” bản thân.

Chương trình nào cũng là lần đầu tiên đồng hành và nó cũng có nhiều năm diễn ra thành công, ghi được dấu ấn trước đó rồi. Những đề tài, khía cạnh đã khai thác và đào sâu từ trước nên khi tiếp cận, tôi chịu áp lực rất lớn là phải làm điều gì đó thật riêng biệt và mới mẻ.

Sau những nỗ lực sáng tạo và xây dựng chương trình, tôi nhận được rất nhiều niềm vui trong đó là sự nhìn nhận, đánh giá đa chiều của công chúng, khán giả cũng như là giới chuyên môn.

Tôi thấy tự hào vì đã thổi vào những chương trình một làn gió mới mang dấu ấn riêng biệt của Hoàng Nhật Nam. Đó là cảm xúc đọng lại khiến tôi cảm thấy tự hào nhất.

Điều làm tôi tâm đắc nữa đó là, đôi khi tôi lại là người trực tiếp lên kịch bản và xây dựng ý tưởng. Tất nhiên, mỗi chương trình đều có ê-kíp nhưng có lẽ, đó là “bệnh nghề nghiệp” của tôi rồi. Tính mình lại cầu toàn và cũng xuất thân từ một thạc sĩ văn học nên đôi khi tôi trực tiếp viết lời bình để nó có phần hồn, chất văn của mình trong đó.

Trong năm 2019, bên cạnh những thành công vẫn còn những rắc rối phát sinh xung quanh anh, làm nghệ thuật đôi lúc sẽ gặp phải những phiền toái và hệ lụy như vậy. Vậy anh đã làm để có thể vượt qua tiếp tục nuôi dưỡng đam mê và cống hiến cho nghệ thuật?

Bản thân tôi là một người không thích tranh cãi và rất ít khi phát ngôn hay bình luận về một ai đó hoặc vấn đề đang tranh cãi. Vì tôi không muốn bị cuốn vào vòng tranh luận không đáng có. Việc của mình còn không đủ thời gian để làm hay, cân bằng giữa công việc với cuộc sống gia đình thì đâu có thời gian để nói chuyện của người khác.

Những năm vừa qua là những năm dính dáng rất nhiều đến vụ việc tranh chấp. Nhiều người khi gặp chuyện thường hay ước giá như không gặp phải chuyện này nhưng rõ ràng, điều đó chẳng thể nào thay đổi được. Riêng tôi, tôi không làm vậy mà trái lại, tôi sẽ nghĩ ngợi rất nhiều đến khi tâm trí mệt nhoài, không còn đủ sức bận tâm thêm nữa.

Tôi cũng tự an ủi những điều đó dạy cho mình những bài học, kiến thức về bản quyền, pháp lý hay những kinh nghiệm trong quá trình xây dựng một chương trình nghệ thuật. Nhiều lúc, tôi thấy mình không còn thời gian dành cho những tranh chấp nữa bởi tâm trí tôi phải nhường chỗ cho những ý tưởng, những sáng tạo mới mẻ khác.

Như vậy, chính sự lao động bận rộn, miệt mài và thăng hoa trong công việc đã vực dậy tinh thần, tiếp thêm động lực rất nhiều để tôi vượt qua những khó khăn, áp lực, những điều làm mình chùn chân mỏi gối. Điều đó dường như là bản tính sẵn có hoặc đã được tôi luyện qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật rồi, nên giờ đây, tôi đã có một khả năng chịu đựng và làm việc dưới áp lực cao độ.

Ngôi sao - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ trước thềm năm mới: “Khó khăn, áp lực thế nào cũng không làm tôi chồn chân mỏi gối” (Hình 3).

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm việc với Hoa hậu Thế giới Megan Young tại Festival hoa Đà Lạt.

Nhìn lại một năm đã qua, anh cảm thấy còn điều gì chưa hài lòng?

Nếu có tiếc nuối thì do bản thân đã quá bận rộn. Người khác nhìn vào có thể mừng cho tôi vì tôi có những chương trình để thỏa sức sáng tạo, những sân khấu liên tục sáng đèn, phần nào thể hiện mình đang “đắt show”. Tuy nhiên, chính sự bộn bề đó khiến bản thân đôi khi không kịp tái tạo ý tưởng, đâu đó vẫn còn sự vội vã, gấp gáp về mặt tiến độ mà nếu trong điều kiện khác, bản thân có thể làm tốt hơn nữa.

Tôi vẫn thường vẫn ấp ủ về một bộ phim điện ảnh mang tên tôi, nhưng đã vài năm trôi qua rồi, với khối lượng công việc như hiện tại thì mọi thứ vẫn chỉ dừng ở ý tưởng.

Anh dự định chừng nào sẽ bắt tay vào thực hiện?

Năm 2020, tôi đã có khá nhiều những dự án khác được đặt hàng rồi, đòi hỏi một sự đầu tư dài hơn về cả chất xám lẫn thời gian nên có lẽ trong năm nay, dự định đó vẫn chưa thể thực hiện được. Nhưng có lẽ, trong 3 đến 5 năm tới, tôi nghĩ mình sẽ bắt tay vào làm phim điện ảnh.

Với vốn liếng là kinh nghiệm, sáng tạo bản thân có được cùng niềm đam mê với âm thanh, ánh sáng, hình ảnh, tôi sẽ đem tất cả điều đó để gói lại trong một bộ phim mang tên mình. Đó là điều tôi cảm thấy vui và là động lực để bản thân tiếp tục phấn đấu. Bộ phim ấy sẽ không phải bộ phim kể về cuộc đời tôi mà là những vốn sống, trải nghiệm lẫn kiến thức có được sẽ được tôi mang đến trong bộ phim đầu tay.

Trong thời đại 4.0 hiện nay, sự vội vã về mặt thời gian cùng áp lực tài chính khiến người ta dần chạy theo xu hướng thịnh hành, không còn đặt nặng vấn đề về chất lượng nữa. Đối với cá nhân anh, anh có quan điểm gì về suy nghĩ này?

Thực ra trong thời đại hiện nay, với sự vội vã và sự ẩu thả hay thiếu chỉn chu sẽ sẽ tạo ra sản phẩm kém chất lượng. Nó sẽ làm tạo nên những dấu ấn xấu cho tác giả, người đạo diễn trong con mắt của công chúng. Rất may mắn đến thời điểm hiện tại, những khán giả hay đối tác luôn cảm thấy hài lòng với những gì tôi đã làm mặc dù đâu đó vẫn còn những trở ngại về thời gian, kinh phí,... Đó sẽ là những “ngọn núi” mà các đạo diễn phải vượt qua để có thể chinh phục công chúng trên con đường tìm đến với một tác phẩm đẹp.

Tôi nghĩ trong thời đại nào cũng vậy nhưng ở thời đại 4.0, khi mọi thứ được chuyên môn hóa, công nghệ hóa đòi hỏi mình phải xử lý với một con mắt chuyên môn cao cùng với thời gian hợp lý, ngân sách cho phép và những ý tưởng sáng tạo phải dựa trên đó để thăng hoa.

Khán giả thường có suy nghĩ một chương trình có ngân sách dồi dào hay thời gian chuẩn bị dư dả thì sẽ chất lượng hơn nhưng trong nghệ thuật, rất khó để định lượng điều đó. Có những tác phẩm chỉ mất một đêm để lên ý tưởng nhưng có nhiều người phải mất nhiều tháng trời nhưng chưa chắc đã có được sản phẩm tâm đắc. Tôi gọi đó là “cái duyên trong nghệ thuật”. Điều này thuộc điều gì đó duy tâm, khó có thể giải thích.

Ngôi sao - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ trước thềm năm mới: “Khó khăn, áp lực thế nào cũng không làm tôi chồn chân mỏi gối” (Hình 4).

Sự chỉn chu, cầu toàn chính là điều làm giúp đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm nên những chương trình nghệ thuật được công chúng đón nhận.  

Trong điều kiện và môi trường làm việc của anh, mỗi ngày đều tiếp xúc với rất nhiều người đẹp, một vài trong số đó có suy nghĩ “em đẹp em có quyền”, ngầm hiểu rằng sẽ có một vài yêu sách nhất định cho riêng họ. Anh có gặp khó khăn hay trở ngại gì trong quá trình làm việc với các chân dài không?

Đúng là trước giờ tôi có làm việc với rất nhiều người đẹp, hoa hậu, á hậu hay nghệ sĩ. Trong thời đại phát triển những năm gần đây, tư duy của người nghệ sĩ đã ngày một hiện đại và rộng mở hơn trước nhiều, chỉ một vài cá nhân còn tồn tại nếp nghĩ thiển cận như vậy. Những người đẹp mà tôi làm việc đa phần đều có cho mình một tác phong lẫn ê-kíp làm việc chuyên nghiệp.

Trong bối cảnh hiện nay có rất nhiều nghệ sĩ mới, nhiều cuộc thi nhan sắc được tổ chức đã cho “ra lò” hàng loạt chân dài, người đẹp. Cùng với sự phát triển dân trí, mỗi người đẹp đều xây dựng cho mình một tư duy, nền tảng tri thức nhất định và bên cạnh đó là sự đi lên của mạng xã hội như những kênh thông tin tức thời, đa chiều nên bất cứ hành vi nào của nghệ sĩ hay chân dài có phần lệch chuẩn đều dễ bị lên án.

Thực ra, có những đòi hỏi nhất định khi làm việc với người nổi tiếng nhưng những đòi hỏi đó đều trong giới hạn cho phép và nhằm mục đích giúp công việc diễn ra nhịp nhàng và chỉn chu hơn. Các bên có sự thấu hiểu về quyền và nghĩa vụ của mình trong công việc sẽ giúp mọi việc ổn hơn. Tôi nghĩ, đó là điều cần thiết.

Nói một cách trung thực thì vẫn còn tồn tại một số ít cá nhân chảnh chọe, đưa những yêu sách riêng cho mình, không chỉ riêng người đẹp mà các nghệ sĩ cũng thế. Tôi nhận thấy phần nhiều là những bạn có tuổi đời khá trẻ, vụt sáng rất nhanh trong sự nghiệp. Vì vậy, đôi khi họ chưa nhận ra được vị trí thực sự của bản thân hay những giá trị, những cơ hội từ phía đối tác mà mình đang đàm phán nên có những sự thiếu tôn trọng, có phần đề cao bản thân hay đòi hỏi thái quá. Tôi nghĩ những cơ hội hợp tác đó sẽ dần mất đi như một điều tất yếu.

Có một thực trạng hiện nay là đôi khi sự việc xuất phát từ chính người quản lý hay trợ lý của nghệ sĩ, người đẹp. Họ không đánh giá được đúng vai trò, danh tiếng hay vị trí của “talent” mà mình đang quản lý. Vì vậy mà, trong quá trình phối hợp có những đàm phán, thương lượng về chi phí hay điều kiện không được tương xứng, có phần quá đà, tạo nên sự phản cảm, gây hệ lụy là mất cơ hội cho chính nghệ sĩ đó. Tôi đã gặp những trường hợp này, không chỉ là các người đẹp mà nhiều diễn viên, ca sĩ cũng như vậy.

Đừng chọn lối đi tắt, con đường hẹp

Ngôi sao - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ trước thềm năm mới: “Khó khăn, áp lực thế nào cũng không làm tôi chồn chân mỏi gối” (Hình 5).

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Kiều Loan, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Á hậu Phương Nga và Á hậu Diễm Trang.

Trong thời gian gần đây, có một vài người đẹp muốn gây sự chú ý, đi lên từ những lùm xùm mà không ý thức những hậu quả về sau. Theo anh vì sao tình trạng đó gặp ngày càng nhiều? Dưới góc nhìn của anh, anh có ý kiến sao về những trường hợp lùm xùm như vậy?

Do thị hiếu của xã hội ngày nay, cũng có thể hiểu là sự hiếu kỳ của đám đông, độc giả về mặt giải trí. Họ chú ý tới những thông tin bề nổi,  những hành động, cách xuất hiện có tính lệch chuẩn lại gây thu hút nhiều hơn. Dĩ nhiên được chú ý theo kiểu đó, khán giả nhắc đến nhiều hơn, có khi chỉ sau một đêm, cả nước đều biết tới khi một scandal nào đó được “khui” ra.

Nhưng, để thay đổi cái nhìn của khán giả về bản thân thì cần một khoảng thời gian lẫn nỗ lực rất dài mới có thể sửa sai được. Những người nghệ sĩ trẻ hiện nay, đôi khi tuổi đời còn trẻ cũng như tư duy, nền tảng chưa vững vàng, có phần dễ dãi nên mới chọn những cách đi lên như vậy thôi.

Tôi không ủng hộ, bởi sự tiến thân như vậy chóng vánh nhưng dễ bị coi khinh, xem thường và nhanh chóng lãng quên. Họ tự đánh mất cơ hội của bản thân khi muốn xuất hiện những kênh truyền thông chính thống. Đó là hậu quả họ phải gánh khi chọn một con đường tắt, nhưng là con đường hẹp. Nó có thể khiến họ tiến rất nhanh trong phút chốc, được nhiều người biết đến nhưng không phải tài năng, ngưỡng mộ mà bằng những ánh mắt dè bỉu, hiếu kỳ.

Suy nghĩ của anh về việc nghệ sĩ phải “bán đời tư” của mình để được nổi tiếng?

“Bán” ở đây có thể hiểu là được những nhãn hàng, đối tác hay công chúng biết đến theo hai hướng: Tích cực và tiêu cực. Ví dụ như, những cặp đôi hay vợ chồng nghệ sĩ gắn bó lâu năm thường được xem như hình mẫu về gia đình hạnh phúc. Hình ảnh của họ có thể được nhãn hàng chú ý để trở thành đại sứ thương hiệu cho những sản phẩm dành cho gia đình. Với cách “bán đời tư” như vậy đòi hỏi một sự nỗ lực và cố gắng lâu dài, hoàn toàn không phải điều dễ làm và tôi cũng rất ngưỡng mộ những nghệ sĩ như vậy.

Ngôi sao - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ trước thềm năm mới: “Khó khăn, áp lực thế nào cũng không làm tôi chồn chân mỏi gối” (Hình 6).

Với đạo diễn Hoàng Nhật Nam chỉ có lao động nghiêm túc mới có thể vững bước trên con đường nghệ thuật.

Đời tư đôi khi không chỉ là gia đình mà còn là thói quen của mỗi ngôi sao như làm đẹp, thể thao, sự trải nghiệm cuộc sống, đi du lịch,... Những thói quen đời tư đó đôi khi truyền cảm hứng tới khán giả rằng họ phải chăm chỉ làm việc, phải cống hiến, nỗ lực để có cơ hội trải nghiệm, đi đây đi đó, được ăn mặc đẹp, sống cuộc sống như ý. Tôi nghĩ đó là những hoạt động tích cực, lan tỏa năng lượng có ích cho cộng đồng. Nhưng, những hoạt động “bán đời tư” theo tính chất scandal để câu view thì điều đó cần phải xem lại.

Chắc chắn, khán giả sẽ có những cái nhìn công tâm về hành vi, lối sống của các nghệ sĩ. Riêng tối, tôi chắc chắn không ủng hộ về việc “bán đời tư” quá nhiều vì những mục đích tiêu cực có thể vô tình làm xấu hình ảnh bản thân.

Có một thực tế của showbiz là người nghệ sĩ sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn khi bản thân họ còn là một “ẩn số”. Bởi, chính công chúng sẽ luôn cảm thấy hào hứng, mong muốn để tìm hiểu, khám phá thêm về họ thay vì nhàm do đã tường tận những bí mật đời tư. Thế nên, riêng cá nhân tôi hoàn toàn không ủng hộ việc bán bí mật đời tư quá nhiều để bản thân được nổi trội và chú ý.

Xin cám ơn anh về những chia sẻ rất chân thành. Mến chúc anh một cái Tết bình an bên người thân!

 

 

 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Không phải thứ gì cũng cân đo đong đếm bằng tiền

Thứ 7, 07/12/2019 | 13:30
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam là cái tên gắn liền với các cuộc thi hoa hậu. Chính từ sân chơi dành cho các cô gái đẹp mà cái tên Hoàng Nhật Nam đã nhận được sự yêu mến của công chúng và giới chuyên môn đánh giá cao. Trong vài năm trở lại đây, anh cũng ghi dấu ấn của mình tại các festival. Trong cuộc trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã có chia sẻ về sự ganh ghét đố kỵ, mặt trái của showbiz, của những người làm nghệ thuật.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam mời Hoa hậu Thế giới Megan Young đến Việt Nam tham dự chương trình lễ hội hoa

Thứ 6, 22/11/2019 | 22:14
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ, mời Hoa hậu Thế giới Megan Young không hề dễ, bởi lịch làm việc của cô khá dày. Tuy nhiên, sau một thời gian đàm phán, anh đã nhận được cái gật đầu của bông hậu xinh đẹp.

Lễ trao giải âm nhạc cống hiến lần thứ 14: Bức tranh âm nhạc độc đáo từ tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Thứ 4, 17/04/2019 | 14:27
Đêm trao giải âm nhạc Cống hiến lần thứ 14 đã diễn ra trong khán phòng ấm cúng tại nhà hát TP.Hồ Chí Minh đêm qua. Với tâm huyết của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh, đêm trao giải đã thành công khi dẫn dắt khán giả đắm chìm trong không gian sâu lắng của sự kết hợp giữa âm nhạc và các chất liệu điện ảnh lồng ghép hội họa.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: “Nghệ sĩ hãy biết tự tôn trọng và tôn trọng người khác”

Thứ 3, 22/01/2019 | 15:29
Vài ngày trở lại đây, sự việc Thư Dung xuất hiện dù không được mời và tạo dáng phản cảm trên thảm đỏ khiến nhiều người bức xúc. Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, tổng đạo diễn chương trình, ông Hoàng Nhật Nam cho biết, xuất hiện để tạo scandal, gây chú ý là điều đáng xấu hổ.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.