Đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc tự tử

Đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc tự tử

Thứ 3, 23/07/2013 | 22:21
0
Kim Jong Hak được cho là tìm đến cái chết do áp lực liên quan đến kiện tụng.

> Hàng loạt sao Việt tiếp tục đến viếng lễ tang Wanbi Tuấn Anh

Sina đưa tin, đạo diễn Kim Jong Hak bị phát hiện chết vào sáng nay (23/7). Cảnh sát tìm thấy lò than và di thư với nội dung xin lỗi người hâm mộ tại hiện trường, vì vậy theo phán đoán ban đầu, Kim Jong Hak tự tìm đến cái chết.

Sự kiện - Đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc tự tử

Gần đây, đạo diễn họ Kim bị cảnh sát điều tra vì những lùm xùm quanh việc trả thù lao cho diễn viên phim Faith (Tín nghĩa) - tác phẩm truyền hình do ông đạo diễn. Một số diễn viên của phim kiện đạo diễn, nhà sản xuất vì chậm trễ trả cát-xê. Kim Hee Sun là một trong những diễn viên đâm đơn kiện đơn vị sản xuất, cô được xử thắng kiện.

Ngoài ra, đạo diễn bị cấm xuất cảnh do những nghi ngờ về tham nhũng trong quá trình sản xuất Faith. Đây được cho là những nguyên nhân khiến Kim Jong Hak cảm thấy áp lực và tìm cách giải thoát.

Sự kiện - Đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc tự tử (Hình 2).

Cảnh sát đang triệu tập người nhà Kim Jong Hak để lấy thêm thông tin và xác định cụ thể nguyên nhân cái chết của đạo diễn.

Kim Jong Hak sinh năm 1951. Ông lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò đạo diễn phim vào năm 1981. Jong Hak là đạo diễn của các phim được yêu thích như Eyes Of DawnSandglassThe Legend

Theo VnExpress

Những hình ảnh cuối cùng của sao phim 'Glee' trước khi đột tử

Thứ 2, 15/07/2013 | 16:27
Nam diễn viên vẫn khỏe mạnh và vui vẻ bên bạn gái chỉ một vài tuần trước khi đột tử tại khách sạn ở Vancouver ngày 14/7.

Ca sỹ nổi tiếng của Anh đột tử vì sốc thuốc?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Amy Winehouse, nữ ca sỹ nổi tiếng của nước Anh ở thể loại nhạc Jazz, Soul và R&B đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng của cô này vào 4h chiều 23/7 (giờ địa phương). Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa tìm ra nguyên nhân cái chết.

Lời ngông nghênh trên fanpage lợi dụng cái chết của Wanbi Tuấn Anh

Thứ 3, 23/07/2013 | 20:44
Tình trạng sau khi 1 người nổi tiếng mất đi, tràn lan các fanpage được lập ra để câu like đã xuất hiện từ rất lâu. Tuy nhiên, mới đây, khi ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời, tình trạng này lại tiếp diễn và còn có phần lố lăng hơn.