Lý do đạo diễn Quang Huy

Lý do đạo diễn Quang Huy "sửa lưng" thái độ Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 11/08/2018 | 12:32
0
Trước việc Đức Phúc và Hoàng Thùy Linh nhận xét "thảo mai" về thí sinh của nhau, nhà sản xuất Quang Huy đã bước ra sân khấu "chỉnh đốn" hai giám khảo ở tập 10 The debut - Dự án số 1.
Đây là tình huống thực tế trong tập 10 phát sóng tối 10/8 trên VTV3. Với chủ đề Scandal - Khủng hoảng, các thí sinh ở hai đội Đức Phúc và Hoàng Thùy Linh phải thể hiện những ca khúc được lấy cảm hứng từ những scandal có thật trong đời sống showbiz để đối đầu nhau.
Lần lượt các nhân vật giải trí với những phát ngôn “gây bão" như Chi Pu, Nam Em, Jong Hyun (nhóm nhạc Shinee)... đã trở thành ''chất liệu'' cho phần dự thi của top 8.
Sự kiện - Lý do đạo diễn Quang Huy 'sửa lưng' thái độ Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc

Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc bị cho là "thảo mai" khi nhận xét về đội của nhau.

Tuy nhiên, một tình tiết đặc biệt đã diễn ra sau phần đối đầu đầu tiên với chiến thắng thuộc về thí sinh Quốc Trung của đội Hoàng Thùy Linh, nhà sản xuất - đạo diễn Quang Huy bất ngờ bước ra sân khấu để "chỉnh đốn" hai giám khảo Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc ngay tại phim trường sau khi chứng kiến màn nhận xét có phần "thảo mai" của cả hai.
“Tôi đề nghị các bạn không giao hữu ở đây. Đây là một trận đấu và tôi đề nghị các bạn phải cực quyết liệt bảo vệ thí sinh của mình. Không dễ gì để có top 8 ở đây hôm nay. Thí sinh đã thi đấu hết sức, thì các bạn cũng phải bảo vệ hết sức”, đạo diễn Quang Huy nói.
Bên cạnh đó, đạo diễn Quang Huy cũng đưa ra quyết định thay đổi luật bình chọn của Hội nhà nghề (gồm 15 nhà báo, nhà sản xuất âm nhạc...) ngay tại hiện trường, thay vì chấm điểm ngay sau khi hiệp đấu kết thúc thì việc chấm điểm sẽ diễn ra cuối chương trình để đảm bảo tâm lý thi đấu cho thí sinh.
Đạo diễn Quang Huy giải thích: “Đây là chương trình thực tế và mọi diễn biến có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Chúng tôi quyết định thay đổi luật thi để đảm bảo tính minh bạch, khách quan".
Nhà sản xuất cũng khẳng định tất cả nhằm truyền đạt đến khán giả rằng tính thực tế luôn được đảm bảo 100% trong bất kỳ tình huống nào.
Sự kiện - Lý do đạo diễn Quang Huy 'sửa lưng' thái độ Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc (Hình 2).

Đức Phúc bật khóc trên sân khấu.

Kết quả trong đêm thi này, đội Hoàng Thùy Linh giành chiến thắng cách biệt với tỉ số 3-0. Nữ giám khảo đã lựa chọn loại 2 thí sinh của đội Đức Phúc là Trúc Phương và S.E.A.L. Trước đó, Đức Phúc đã sử dùng quyền bảo vệ duy nhất của mình để giữ Quốc Đạt an toàn. Tuy nhiên, lựa chọn của Hoàng Thùy Linh khiến Đức Phúc không kiềm chế được cảm xúc. Anh bật khóc nức nở ngay trên sân khấu.

Clip: Hoàng Thùy Linh bất ngờ góp mặt trong "Ngày ấy mình đã yêu"

Thứ 5, 07/06/2018 | 21:05
Sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh trong trailer chính thức của bộ phim truyền hình "Ngày ấy mình đã yêu" khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Clip: Đức Phúc trổ tài đọc rap "Người âm phủ" khiến fan cười ngất

Thứ 4, 09/05/2018 | 15:34
Dù chỉ cover một đoạn ngắn trong ca khúc "Người âm phủ" nhưng Đức Phúc vẫn khiến cư dân mạng bật cười thích thú vì quá dễ thương.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.