Đạo diễn Việt Tú ngồi “ghế nóng” Bước nhảy Hoàn vũ

Đạo diễn Việt Tú ngồi “ghế nóng” Bước nhảy Hoàn vũ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Sau 2 tuần vinh dự ngồi ở vị trí ghế nóng, tuần này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ “nhường” lại chiếc ghế này cho đạo diễn trẻ Việt Tú. Như vậy, Việt Tú sẽ cùng hai kiện tướng dancesport Khánh Thi, Chí Anh và nhạc sỹ Quốc Bảo tạo nên bộ tứ quyền lực trong đêm thi tiếp theo.

Việt Tú không còn là cái tên xa lạ trong giới showbiz. Anh là một trong những đạo diễn trẻ, được đánh giá là tài năng hiện nay tại Việt Nam, Việt Tú gắn liền tên tuổi với những chương trình như Con đường Âm nhạc, VTV Bài hát tôi yêu, Không gian Âm nhạc (Music Space), Đẹp Fashion Show 10, Hồ Ngọc Hà Live Concert… và nhiều những chương trình sự kiện khác.

Sự kiện - Đạo diễn Việt Tú ngồi “ghế nóng” Bước nhảy Hoàn vũ

Đạo diễn Việt Tú

Năm ngoái, anh cũng từng được mời ngồi vào vị trí giám khảo linh động trong chương trình truyền hình thực tế Cặp Đôi Hoàn Hảo. Với lần tham gia này, bạn bè và khán giả có cơ hội thấy thêm được một Việt Tú không những âm thầm, “lạnh lùng” trong vai trò đạo diễn mà vị đạo diễn trẻ cũng sở hữu được khả năng ăn nói, đối đáp với một hình ảnh phong trần cùng vẻ điển trai trên sân khấu.

P.V