Dao Wiltshire – Thương hiệu dao hàng đầu thế giới

Dao Wiltshire – Thương hiệu dao hàng đầu thế giới

Thứ 2, 23/09/2019 | 14:58
0
Wiltshire là một thương hiệu đồ dùng nhà bếp mang tính biểu tượng của Úc, từ lâu thương hiệu đã được những đầu bếp hàng đầu đánh giá cao.

Cùng với đó, những chiếc dao sắc và bền bỉ từ Wiltshire đã trở thành nguồn cảm hứng giúp các bà nội trợ tạo ra những bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng cho cả gia đình. Dưới đây là những tìm hiểu chi tiết về dao Wiltshire:

Cần biết - Dao Wiltshire – Thương hiệu dao hàng đầu thế giới

Thương hiệu Wiltshire đã có bao lâu?

Wiltshire đã được thế giới tin dùng và đồng nghĩa với chất lượng, độ tin cậy và giá trị của khoản tiền khách hàng trong hơn 80 năm và là một trong những thương hiệu đồ dùng nhà bếp hàng đầu của Úc.

Những chiếc dao Wiltshire có gì đặc biệt?

Wiltshire được biết đến với những con dao cầm tay mang tính biểu tượng và được cấp bằng sáng chế. Tất cả những con dao của hãng đều được làm bằng chất liệu thép không gỉ và được thiết kế với cảm giác cầm thoải mái cùng hiệu năng sử dụng cao nhất.

Công nghệ thép đặc biệt của dao Wiltshire là gì?

Đây là công nghệ đúc thép nguyên khối đã được kiểm định trong suốt chiều dài gần 1 thế kỷ của Wiltshire. Công nghệ thép đặc biệt sẽ ngăn ngừa việc gỉ trên lưỡi dao hay những chất độc hại bám vào dao giúp đảm bảo sức khỏe an toàn cho cả gia đình bạn

Người dùng đánh giá như thế nào về dao Wiltshire?

Trong nhiều năm, những chiếc dao đến từ Úc luôn nhận được đánh giá cao của nhiều khách hàng trên khắp thế giới. Nếu một lần đến Úc, chắc hẳn bạn sẽ không bất ngờ nếu những chiếc dao Wiltshire luôn được các bà nội trợ tại đây tin dùng và yêu thích.

Cần biết - Dao Wiltshire – Thương hiệu dao hàng đầu thế giới (Hình 2).

 Loại dao Wiltshire tốt nhất?

Với mỗi nhu cầu sử dụng khác nhau, hãng lại đưa ra một chiếc dao để phục vụ cho từng công việc bếp núc. Các kích thước dao khác nhau phù hợp cho việc thái thịt, thái cá hồi, cắt tỉa hoa quả,…Hiện tại, hai bộ dao được yêu thích nhất bởi đầy đủ những con dao yêu thích và có mức giá hợp lí là Bộ dao Wiltshire Tripler Rivet 6 MónBộ dao Wiltshire Metropolitan 6 Món.

Làm sao để giữ cho dao Wiltshire luôn đẹp và sáng?

Để dao luôn sáng bóng như ban đầu, hãng khuyên người tiêu dùng nên vệ sinh dao bằng nước ấm. Với công nghệ đúc thép đặc biệt, cùng với hộp để dao luôn giúp những chiếc dao của bạn luôn mới. 

 

Cần biết - Dao Wiltshire – Thương hiệu dao hàng đầu thế giới (Hình 3).

Mua dao Wiltshire chính hãng tại đâu?

Wiltshire đã có tại các cửa hàng bán lẻ hàng đầu về thiết bị bếp tại hơn 20 quốc gia như Úc,Singapore,New Zealand,…Hiện tại,dao Wiltshire đã có mặt tại Việt Nam, người dùng cũng cần mua tại địa chỉ có uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng.

Hiện tại, sản phẩm dao Wiltshire chính hãng đang được bày bán tại Hệ thống cửa hàng thiết bị bếp Bepviet.vn trên toàn quốc.

Thu Loan

Sự thật về bếp điện từ Dann IT626 BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia

Thứ 4, 11/09/2019 | 11:44
Qua tìm hiểu và khảo sát ý kiến của người tiêu dùng, chúng tôi đã tìm hiểu về sản phẩm bếp điện từ Dann IT626 BK – Nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

Vì sao nhà tôi chọn bếp từ Dann IB 323BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia?

Thứ 2, 09/09/2019 | 12:42
Được đánh giá là bếp từ nhập khẩu tốt nhất với mức giá phù hợp cho nhiều gia đình Việt. Qua tìm hiểu về thị trường bếp từ hiện nay,với nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau, gia đình tôi đã lựa chọn bếp từ Dann IB323BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

Bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha Chef's EH-DIH866N có tốt không?

Thứ 3, 02/07/2019 | 17:24
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao mang tiêu chuẩn châu Âu, bếp từ Chef's EH-DIH866N là sản phẩm đang được đánh giá cao không chỉ bởi các chuyên gia kỹ thuật điện tử mà bởi những phản hồi tích cực từ người dùng. Cùng khám phá xem bếp từ đôi của thương hiệu Chef's này có thực sự xứng đáng là lựa chọn cho căn bếp nhà bạn không nhé.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.