‘Đát kỷ nghìn tuổi’ tuyển chồng bị ném đá tơi bời

‘Đát kỷ nghìn tuổi’ tuyển chồng bị ném đá tơi bời

Chủ nhật, 30/12/2012 | 10:38
0
Một cô gái đến từ Ôn Châu, Trung Quốc tự xưng là "Đát Kỷ nghìn tuổi" đã đăng thông tin tuyển chồng lên mạng. Ngay sau đó, cô đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận.

Đắc Kỷ hay Đát Kỷ là một nhân vật trong lịch sử Trung Quốc. Bà là một mỹ nhân nổi tiếng và là nguyên nhân gây nên sự sụp đổ của nhà Thương trong lịch sử Trung Quốc.

Xã hội - ‘Đát kỷ nghìn tuổi’ tuyển chồng bị ném đá tơi bời

Trên trang Weibo, "truyền nhân" của Đát Kỷ thời hiện đại tự nhận mình là nữ đại gia "xịn", có siêu xe Maserati thời thượng, nhiều tiền mặt và kim cương đắt tiền. Cô yêu thích lĩnh vực bất động sản và mong muốn tìm ý trung nhân. Cô cũng tự giới thiệu mình là người có tính cách cao ngạo, ngang ngạnh, thẳng thắn.

Thông báo tuyển chồng của mỹ nhân đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Tuy nhiên đa số các ý kiến châm biếm hành động khoe mẽ trên.

Nhiều topic châm biếm của cư dân mạng nhằm vào kiều nữ này xuất hiện như “Mỹ nhân lắm tiền Ôn Châu tìm hoàng tử bất động sản” hay “nữ đại gia Ôn Châu mang tiền mang nhà đi tuyển chồng”...

Nhiều người nghi ngờ về xuất thân của "Đát Kỷ". Tuy nhiên, một người bạn của “Đát Kỷ ngàn tuổi” tiết lộ mỹ nhân xuất thân trong gia đình đại gia giàu có, bản thân cô cũng sở hữu một khối tài sản lớn nhờ đầu tư kinh doanh. 

Hiện “Đát Kỷ ngàn tuổi” đã xóa thông tin tuyển chồng trên trang Weibo của mình.

B.D