Vì sao đặt vòng tránh thai tại Vietmec được phụ nữ ưa chuộng và tin tưởng?

Vì sao đặt vòng tránh thai tại Vietmec được phụ nữ ưa chuộng và tin tưởng?

Thứ 6, 18/05/2018 | 15:37
0
Đơn giản, kinh tế, hiệu quả, đơn vị uy tín, dịch vụ chất lượng,... là những ưu điểm hàng đầu của đặt vòng tránh thai tại Vietmec. Nhờ đó, ngày càng có nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, tin tưởng và lựa chọn đặt vòng tránh thai tại phòng khám công lập sản phụ khoa này.

Đặt vòng tránh thai: Tiết kiệm và hiệu quả hàng đầu

Theo thông tin đăng trên báo Dân trí, trong số gần 80% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản sử dụng các biện pháp ngừa thai tại Việt Nam thì tỷ lệ dành cho đặt vòng lên đến 44%, con số này đối với dùng thuốc uống, bao cao su hay cấy/dán/tiêm thuốc tránh thai lần lượt chỉ là 10%, 8% và 6%.

Vì sao đặt vòng tránh thai tại Vietmec được phụ nữ ưa chuộng và tin tưởng?

Đặt vòng tránh thai được chị em phụ nữ ưa chuộng vì hiệu quả cao, thời gian tác dụng lâu dài và vô cùng kinh tế

Với hiệu quả lên đến 98 - 99%, ngoài một số ít trường hợp bị tuột vòng tránh thai hoặc không thích ứng được với vòng tránh thai, đa số chị em đều an toàn tuyệt đối khi sử dụng phương pháp tránh thai này. Mỗi lần đặt vòng tránh thai, người phụ nữ có thể thoải mái “yêu” suốt 5 - 10 năm mà không lo “dính” bầu.

Hiện nay, có hai loại vòng tránh thai được sử dụng là vòng tránh thai chứa đồng và vòng tránh thai nội tiết. Cả hai dụng cụ tử cung này đều không làm ảnh hưởng đến quá trình giao hợp của bạn.

So với việc phải mua thuốc tránh thai hằng tháng hay sử dụng bao cao su trong mỗi lần quan hệ, chị em sẽ tiết kiệm được mức chi phí khá lớn vì đặt vòng tránh thai có mức phí rất kinh tế (vòng tránh thai bằng đồng chỉ có giá vài trăm nghìn). Nếu dùng bao cao su, uống hay tiêm thuốc tránh thai trong 5 năm liền thì bạn có thể đặt vòng tránh thai được khoảng 10 lần.

Từ những lợi ích hấp dẫn trên, ngày càng có nhiều chị em lựa chọn đặt vòng tránh thai trong kế hoạch hóa gia đình, và Phòng khám công lập sản phụ khoa Vietmec là một trong những địa chỉ quen thuộc, uy tín được nhiều chị em tin tưởng.

Vì sao đặt vòng tránh thai tại Vietmec được chị em ưa chuộng?

Trong số hằng hà sa những cơ sở y tế hiện có, bên cạnh các bệnh viện/ phòng khám uy tín (BV Phụ sản Hà Nội, BV Phụ sản TW,...) thì Phòng khám công lập Sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec cũng đang là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em khi muốn đặt vòng tránh thai. Dưới đây là những lý do giải thích vì sao Vietmec ngày càng được chị em ưa chuộng.

Phòng khám công lập uy tín, chất lượng

Vietmec là phòng khám công lập trực thuộc Sở Y tế Hà Nội với cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ. Nằm bên trong khuôn viên Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân, chị em có thể dễ dàng tìm đến Vietmec tại địa chỉ số 23, ngõ 282 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Vì sao đặt vòng tránh thai tại Vietmec được phụ nữ ưa chuộng và tin tưởng? (Hình 2).

Vietmec là phòng khám công lập được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, lựa chọn

Tại Vietmec, chị em có thể tìm thấy nhiều ưu điểm của cả bệnh viện công lập và phòng khám tư nhân uy tín, đồng thời khắc phục những nhược điểm vốn có của hai loại hình này.

Cụ thể, tại Vietmec chị em có thể thực hiện khám, chữa những vấn đề về sản phụ khoa theo gần 60 đầu dịch vụ chất lượng cao mà cơ sở này cung cấp. Chi phí cho việc khám chữa bệnh được niêm yết công khai, minh bạch, hợp lý. Đồng thời, bạn có thể đặt lịch khám online ở bất cứ đâu, được vào khám ngay không phải chờ đợi lâu như tại các bệnh viện công.

Quy trình đặt vòng tránh thai 5 bước khoa học

Tại Vietmec, quy trình đặt vòng tránh thai tuần thủ theo 5 bước khoa học, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu cho chị em phụ nữ:

  • Bước 1: Tư vấn cho khách hàng hiểu về đặt vòng tránh thai.
  • Bước 2: Kiểm tra điều kiện đặt vòng tránh thai của người phụ nữ.
  • Bước 3: Vệ sinh vùng kín, sát khuẩn trước khi đặt vòng.
  • Bước 4: Đặt vòng vào buồng tử cung.
  • Bước 5: Tư vấn sau đặt vòng (nhưng lưu ý trong sinh hoạt, luyện tập, ăn uống) và kê đơn thuốc cần sử dụng.

Lưu ý: Với những chị em đang mắc các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm tuyến bartholin, các bác sĩ của Vietmec sẽ tiến hành điều trị bệnh trước. Sau khi bệnh đã khỏi, chị em có thể quay trở lại để được đặt vòng tránh thai.

Vòng tránh thai chất lượng cao

Chị em nếu đủ điều kiện đặt vòng tránh thai có thể lựa chọn giữa hai loại dụng cụ tử cung, đó là vòng tránh thai bình thường và vòng tránh thai nội tiết.

Vòng tránh thai chữ T loại thường thích hợp với chị em có mức thu nhập trung bình thấp. Chỉ cần một lần đặt vòng chị em có thể yên tâm kế hoạch hóa hiệu quả từ 5 - 10 năm.

Vì sao đặt vòng tránh thai tại Vietmec được phụ nữ ưa chuộng và tin tưởng? (Hình 3).

Vòng tránh thai nội tiết Mirena sử dụng tại Vietmec

Với dịch vụ đặt vòng tránh thai nội tiết, Vietmec hiện đang sử dụng vòng tránh thai thế hệ mới - Mirena. Đây là một sản phẩm được biết đến với nhiều ưu điểm vượt trội, không chỉ có hiệu quả tránh thai cao lên đến 99.96% mà thời gian ngừa thai còn kéo dài đến 5 năm.

Mirena hiện đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành trên toàn quốc, được các chuyên gia y tế khuyên dùng.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm

Là một trong những cơ sở y tế sản phụ khoa chất lượng cao, đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia tại Vietmec được lựa chọn cẩn thận mà mời về từ những cơ cơ y tế uy tín, có tiếng trên cả nước.

Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Dương Thúy Hằng, Nguyễn Thị Lan Hương hay bác sĩ siêu âm Nguyễn Thị Tuyết Mai đều là những chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề cùng trình độ chuyên môn cao, được các chị em đánh giá cao về sự “mát tay” trong khám và điều trị bệnh.

Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch

Một ưu điểm lớn khác tại Phòng khám sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec là chi phí dịch vụ hợp lý giống như các bệnh viện công lập trên cả nước. Mức giá dịch vụ đặt vòng tránh thai tại đây đã được niêm yết và hoàn toàn phù hợp với mức thu nhập trung bình của nhiều chị em phụ nữ hiện nay.

Miễn phí 1 lần tái khám sau đặt vòng

Sau khi đặt vòng tránh thai tại Vietmec, tất cả các chị em sẽ được hưởng 01 lần TÁI KHÁM MIỄN PHÍ trong vòng 6 tháng. Nhờ đó, nhiều người nhanh chóng phát hiện ra vòng tránh thai có nguy cơ bị lệch hoặc có dấu hiệu bị viêm nhiễm ở vùng kín để xử lý kịp thời.

Chị Nguyễn Thu Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội) sau khi trải nghiệm dịch vụ đặt vòng tránh thai nội tiết tại Vietmec đã nhận xét như sau:

“Trước đây tôi luôn lo lắng đặt vòng tránh thai sẽ dễ bị viêm nhiễm phụ khoa, tuy nhiên nhờ sự tư vấn kỹ lưỡng của bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương mà tôi đã gạt bỏ được lầm tưởng này và quyết định tránh thai lâu dài bằng cách đặt vòng tránh thai nội tiết.

Sau quá trình được bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể, chi tiết, tôi được bác sĩ Hương tiến hành thủ  thuật đặt vòng tránh thai Mirena một cách nhanh chóng và chuẩn xác.

Kể từ sau lần đó, tôi và ông xã có thể thoải mái hơn trong “chuyện ấy” mà không phải thấp thỏm, lo lắng như trước kia. Bản thân tôi cũng không gặp phải tác dụng phù gì nghiêm trọng, tôi chỉ bị rong kinh nhẹ trong 2 tháng đầu sau đó mọi thứ dần trở lại bình thường. Tôi rất hài lòng với kết quả mà mình nhận được tại Vietmec.”

Thông tin chi tiết về dịch vụ đặt vòng tránh thai tại Vietmec, chị em có thể tham khảo thêm tại:

>> Đặt vòng tránh thai tại Vietmec: “Âu yếm” thả phanh, không lo dính bầu

Chia sẻ về dịch vụ đặt vòng tránh thai tại Vietmec, bác sĩ Thúy Hằng cho biết: “Với việc miễn phí tái khám 01 lần cho chị em đặt vòng tránh thai tại Phòng khám sản phụ khoa Vietmec, chúng tôi muốn hỗ trợ mỗi khách hàng trong việc tránh thai an toàn, hiệu quả tuyệt đối.

6 tháng đầu tiên sau đặt vòng thường có rất nhiều vấn đề xảy ra như vòng bị lệch, bị tuột hay chị em gặp phải một số tác dụng phụ đau đầu, buồn nôn, xuất huyết… nên cần được thăm khám cẩn thận để bảo vệ sức khỏe sinh sản một cách tốt nhất”.

Vì sao đặt vòng tránh thai tại Vietmec được phụ nữ ưa chuộng và tin tưởng? (Hình 4).

Bác sĩ Nguyễn Dương Thúy Hằng đang tư vấn về các biện pháp tránh thai cho chị Nguyễn Thu Thủy

Bác sĩ Hằng cũng không quên nhấn mạnh rằng “Đặt vòng tránh thai tuy chỉ là một thủ thuật đơn giản, tuy nhiên chị em cần phải lựa chọn cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đặt vòng, đồng thời tuân thủ tuyệt đối theo những lời khuyên của bác sĩ sau đặt vòng để đảm bảo an toàn tuyệt đối”.

Nếu chị em có nhu cầu được tư vấn về đặt vòng tránh thai hoặc muốn thực hiện thủ thuật này an toàn, chính xác, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Phòng khám sản phụ khoa Vietmec tại: Trung tâm y tế Quận Thanh Xuân- Số 23 ngõ 282 Khương Đình, quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội hoặc gọi số hotline: (024) 6686 9977 - 0963 396 115.

Bên cạnh việc ngừa thai bằng đặt vòng tránh thai, có thể bạn sẽ quan tâm đến dịch vụ Cấy que tránh thai tại Vietmec:

>> 6 lý do chị em nên chọn cấy que tránh thai tại Vietmec

PV

Bị đặt vòng tránh thai vào ruột

Thứ 3, 13/08/2013 | 11:08
Sau khi đặt vòng tránh thai, chị Tuyền bị đau dữ ở vùng bụng và có hiện tượng chảy máu nhiều.

Đặt vòng tránh thai vào ổ bụng là... không sai

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Do thiếu tinh thần trách nhiệm của các cán bộ y tế thuộc Trung tâm Y tế dự phòng huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), một bệnh nhân đi đặt vòng đã bị thủng tử cung, vòng xuyên thẳng vào ổ bụng. Nhưng giám đốc trung tâm này nói, làm như vậy là không sai.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.