Đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng vì u xơ tử cung 66mm

Đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng vì u xơ tử cung 66mm

Thứ 4, 28/11/2018 | 10:00
0
Từng bị đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng, cơ thể mệt mỏi, đời sống vợ chồng ảnh hưởng vì u xơ tử cung, chị Hoàng Thị Thương (trú tại phường Hương Chữ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã vượt qua các triệu chứng bệnh, khối u xơ tử cung to tới 66mm đã không còn. Bí quyết của chị là gì?

Rong kinh kéo dài, đứng trước nguy cơ phẫu thuật vì khối u xơ 66mm

Là phụ nữ, ai cũng sẽ thấu hiểu sự bất tiện trong những ngày “đèn đỏ”. Thế nhưng, đã bao giờ bạn phải chịu đựng cảnh rong kinh kéo dài tới 20 ngày??? Chưa tính tới hậu quả có thể gây mất máu, việc rong kinh kéo dài đã đủ để khiến chị em cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Ấy vậy mà, chị Hoàng Thị Thương từng phải sống trong cảnh rong kinh lên tới cả 20 ngày mỗi tháng. Chưa hết, chị còn phải chịu đựng sự đau đớn trong những ngày đèn đỏ. Tất cả cũng chỉ bởi khối u xơ kích thước 66mm trong tử cung.

Chị chia sẻ: “Trước đây, ngày có kinh của tôi chỉ kéo dài khoảng 3 – 4 ngày mỗi chu kỳ. Nhưng khi bị u xơ, mỗi tháng ngày có kinh kéo dài tới 20 ngày. Rong kinh lại đau bụng nên tôi chẳng thể làm nổi việc gì. Những lúc đau bụng quằn quại, tôi phải uống thuốc giảm đau mới có thể làm việc bình thường. Kinh nguyệt kéo dài không dứt khiến cơ thể tôi rất mệt mỏi, đời sống vợ chồng vì thế cũng ảnh hưởng không ít”.

Sức khỏe - Đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng vì u xơ tử cung 66mm

Chị Thương bị rong kinh tới 20 ngày/tháng do khối u xơ tử cung

Thấy rong kinh kéo dài mãi không dứt, sau khoảng 3 tháng, chị Thương mới đi khám tại viện thì phát hiện có khối u xơ tử cung lớn 66mm. Tại đây, người theo dõi đã kê thuốc tây y cho chị về uống. Uống thuốc tây, chị thấy tình trạng rong kinh cũng cải thiện nên mừng lắm. Thế nhưng, sau khi ngừng dùng thuốc, tình trạng đau bụng và rong kinh lại quay trở về khiến chị vô cùng mệt mỏi.

Chị nhớ lại: “Uống thuốc tây thời gian đầu thì thấy có hiệu quả, rong kinh cải thiện, đau bụng cũng đỡ hơn. Thế nhưng, khi ngưng thuốc thì tôi lại thấy các triệu chứng này trở lại”.

Vì quá lo lắng, chị Thương liền tái khám. Sau khi siêu âm, kiểm tra tình trạng sức khỏe, kích thước u, và chị được khuyên nên phẫu thuật vì khối u lớn và tình trạng rong kinh khá nghiêm trọng: “Nghe thấy phải phẫu thuật là tôi sợ rồi. Nghĩ đến cảnh dao kéo là tôi sợ lắm. Sợ phải phẫu thuật nên tôi cũng xin cho về suy nghĩ thêm. Về nhà, kể cho chồng nghe mà anh ấy cũng phải giật mình và muốn tìm phương pháp xử lý nào không cần phẫu thuật cho vợ đỡ cực” – chị Thương chia sẻ.

Hết rong kinh, đau bụng, khối u xơ không còn khiến người khám cũng phải bất ngờ

U xơ tử cung lớn, gây rong kinh hoài không hết, đi khám bị chỉ định phẫu thuật khiến chị Thương như rơi vào bế tắc. Có bệnh phải chữa nhưng cứ nghĩ tới phẫu thuật là chị lại thấy sợ. May mắn thay, một lần tình cờ, chị có gặp một người bà con xa. Lân la hỏi chuyện, chị cũng chia sẻ tình trạng u xơ tử cung của mình. Thật không ngờ, người quen của chị cũng đã có thời gian bị u xơ tử cung, vậy mà sau 4 tháng dùng sản phẩm Nga Phụ Khang, khối u xơ đó đã không còn.

“Nghe đến đây tôi mừng lắm, thấy có người thân sử dụng rồi và cho hiệu quả tốt nên tôi cũng thấy yên tâm mà dùng. Tôi liền mua Nga Phụ Khang về uống. Khoảng 2 tháng đầu, tôi dùng liên tục ngày 9 viên/ 3 lần. Kết quả sau 1 tháng sử dụng nằm ngoài sự mong đợi của tôi. Tình trạng rong kinh đã giảm chỉ còn 10 ngày, tôi không còn đau bụng, cũng chẳng cần phải uống thuốc giảm đau và mệt mỏi như trước. Uống sang tháng thứ 2, số ngày rong kinh đã giảm hẳn nên tôi biết chắc sản phẩm này có tác dụng với mình” – không giấu được vui mừng, chị Thương chia sẻ.

Sức khỏe - Đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng vì u xơ tử cung 66mm (Hình 2).

Nga Phụ Khang giúp chị Thương cải thiện rong kinh, cải thiện khối u xơ tử cung hiệu quả

Uống Nga Phụ Khang hết 3 tháng thì chị thấy ngày có kinh chỉ còn 3 - 4 ngày như người bình thường, triệu chứng đau bụng quằn quại cũng không còn. Sau 4 tháng sử dụng Nga Phụ Khang, chị Thương đi khám lại, kết quả khối u xơ tử cung đã không còn. Người khám cũng phải ngạc nhiên với kết quả đó của chị.

“Tôi đi khám, được biết khối u xơ không thấy đâu cả nên mừng lắm. Thấy vậy, người khám cho tôi cũng ngạc nhiên và hỏi có dùng sản phẩm gì không mà u xơ tử cung lại hết vậy? Tôi kể cho họ nghe có dùng Nga Phụ Khang. Họ cũng chúc mừng vì kết quả tốt và khuyên tôi cứ tiếp tục dùng sản phẩm thêm vài tháng nữa để sức khỏe ổn định hẳn”.

Đi khám về, chị vẫn tiếp tục sử dụng Nga Phụ Khang. Chị hào hứng kể: “Chồng tôi vui mừng nói Nga Phụ Khang này hay vậy. Nhận thấy đây là sản phẩm tốt nên tôi vẫn tiếp tục sử dụng Nga Phụ Khang theo đúng liệu trình 3 – 6 tháng rồi ngưng 3 tháng, sau đó lại dùng tiếp để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa khối u tái phát. Tôi cũng giới thiệu cho nhiều người khác bị giống mình biết tới sản phẩm Nga Phụ Khang để họ cũng sớm vượt qua u xơ tử cung như tôi”.

Tìm hiểu về sản phẩm Nga Phụ Khang, chúng tôi được biết, đây là sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên chuyên dùng cho chị em bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng cũng như các vấn đề về tử cung, buồng trứng khác. Nga Phụ Khang là sự kết hợp hiệu quả của các thảo dược quý như: Trinh nữ hoàng cung giúp chống lại khối u và tăng cường hệ miễn dịch; Hoàng cầm có tác dụng chống oxy hóa bảo vệ tế bào; Hoàng kỳ giúp hỗ trợ điều trị ung thư; Khương hoàng chống oxy hóa, chống ung thư và kháng vi sinh.

Sức khỏe - Đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng vì u xơ tử cung 66mm (Hình 3).

Công dụng của cây trinh nữ hoàng cung

Từ đó, Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các vấn đề về phụ nữ như: U nang buồng trứng, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung mà không cần tới phẫu thuật; Giảm triệu chứng rong kinh, rong huyết, đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt; Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các vấn đề ở nam giới: U lành tính, ung thư tuyến tiền liệt; Tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể…

Sức khỏe - Đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng vì u xơ tử cung 66mm (Hình 4).

Nga Phụ Khang có tác dụng ngăn ngừa và giảm sự phát triển của khối u

Sức khỏe - Đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng vì u xơ tử cung 66mm (Hình 5).

Nga Phụ Khang có tác dụng cải thiện triệu chứng khó chịu

Hy vọng, chia sẻ chị Hoàng Thị Thương sẽ là kinh nghiệm quý cho nhiều chị em khác đang mong muốn có được một phương pháp hỗ trợ điều trị u xơ tử cung an toàn, hiệu quả mà không cần phải phẫu thuật.

5 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG NGAY NGA PHỤ KHANG ĐỂ CẢI THIỆN U XƠ TỬ CUNG, U NANG BUỒNG TRỨNG

1. Nga Phụ Khang là sản phẩm nguồn gốc tự nhiên, xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2005, chuyên dùng cho các bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, phòng ngừa ung thư cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa.

2. Nga Phụ Khang là sản phẩm được cấp phép lưu hành, được nhiều nghiên cứu và đánh giá hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị, giảm kích thước u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

3. Nga Phụ Khang là sản phẩm có sự kết hợp của 4 thảo dược quý: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng (nghệ vàng), từ đó giúp tiêu khối u nhanh chóng, cải thiện triệu chứng đau bụng, rong kinh, mệt mỏi và tăng cường sức khỏe toàn trạng. Hiệu quả ban đầu từ 4-8 tuần sử dụng; hiệu quả tối đa từ 3-6 tháng.

4. Nga Phụ Khang KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ, không ảnh hưởng đến KHẢ NĂNG SINH SẢN của chị em, giúp chị em KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT dù khối u lớn.

5. Nga Phụ Khang là sản phẩm UY TÍN, được các tổ chức, cá nhân đánh giá cao và trao tặng nhiều giải thưởng cao quý: Sản phẩm Tốt Nhất cho gia đình và trẻ em, Thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập; Sản phẩm an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng; Thương hiệu gia đình tin dùng…  

Sức khỏe - Đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng vì u xơ tử cung 66mm (Hình 6).

Để tìm hiểu về sản Đphẩm giống như chị Thương đã sử dụng, mời bạn bấm VÀO ĐÂY

THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, có rất nhiều chị em phụ nữ đã cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng, đẩy lùi các triệu chứng khó chịu mà không cần tới phẫu thuật:

>>> Chị Đặng Thị Kim Liên trú tại Lương Văn Can, phường 15, quận 8, TP.HCM

Khi mới mang thai bé thứ hai, chị Liên đi siêu âm và tình cờ biết mình bị u xơ tử cung kích thước 45mm. Lúc ấy người khám tư vấn rằng, chị cứ yên tâm sinh con, sau sinh rồi xử lý u sau. Nhưng khi sinh bé được 20 ngày, chị Liên không đi tiểu được, rong kinh, phải nhập viện khám, được chẩn đoán chị bị ứ dịch và kê đơn thuốc. Chị uống thuốc thì tình trạng có đỡ hơn, nhưng cứ ngưng thuốc là lại bị rong kinh. Mấy tháng sau sinh con, chị rong kinh 2 - 3 lần/tháng, mỗi lần 7 - 8 ngày. May mắn, chị đã biết tới sản phẩm Nga Phụ Khang. Sau khi sử dụng 14 lọ Nga Phụ Khang, khối u xơ tử cung không còn nữa, chu kỳ kinh của chị đã đều trở lại, mỗi tháng chỉ bị một lần, mỗi lần kéo dài khoảng một tuần là hết. Cùng xem thêm chia sẻ của chị Liên TẠI ĐÂY

>>> Chị Nguyễn Thị Tuyết ở xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

Chị Tuyết đã từng suýt mất mạng vì biến chứng băng huyết của khối u xơ tử cung. Thật may mắn, sau 1 năm kiên trì dùng Nga Phụ Khang, chị đã đẩy lùi khối u kích thước 52 x 57mm mà không cần can thiệp phẫu thuật. Hãy lắng nghe chia sẻ trực tiếp của chị Tuyết về quá trình gian nan vượt qua u xơ tử cung trong video sau:

>>> Chị Lê Thị Hà, 45 tuổi, trú tại khu phố Trái Hút, xã An Bình, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái

Bị khối u xơ tử cung kích thước rất lớn 78 x 89mm, đi khắp các viện, chị Hà đều được chỉ định phẫu thuật. Nhưng thật may mắn, chị đã biết tới sản phẩm thảo dược. Khi kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, kích thước khối u của chị đã giảm hẳn, xuống còn 50 x 58mm chỉ trong vòng 2,5 tháng. Chị không cần phải phẫu thuật theo chỉ định. Dưới đây là chia sẻ của chị Hà về hành trình cải thiện u xơ của mình:

>>> Chị Lường Thị Thủy trú tại tổ 3, phường Quyết Thắng, TP Sơn La, tỉnh Sơn La

Chị Thủy bị rối loạn kinh nguyệt, đau bụng, cơ thể mệt mỏi nên đã đi khám và phát hiện bị u xơ tử cung. Được người khám khuyên dùng sản phẩm Nga Phụ Khang, chị đã tin tưởng sử dụng. Thật bất ngờ, sau 3 tháng, khối u xơ của chị Thủy đã gần như không còn, các triệu chứng đau bụng, rối loạn kinh nguyệt cũng không còn. Mời bạn xem thêm chia sẻ của chị Thủy TẠI ĐÂY

Không chỉ có tác dụng cải thiện khối u xơ tử cung, nhiều chị em bị u nang buồng trứng cũng đã cải thiện khi sử dụng sử dụng Nga Phụ Khang

>>> Chị Nguyễn Thị Xuân Lộc (Khánh Hòa) từng phẫu thuật u nang buồng trứng nhưng chỉ sau 3 tháng, khối u lại phát triển khiến chị đứng trước nguy cơ phải phẫu thuật một lần nữa. May mắn, chị Lộc đã biết đến sản phẩm Nga Phụ Khang. Chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang, khối u của chị đã cải thiện. Đừng bỏ lỡ chia sẻ của chị Lộc trong video sau đây:

>>> Chị Nguyễn Thị Tâm (Đồng Nai) bị u nang buồng trứng nhiều năm, sau đó phẫu thuật một thời gian thì bị tái phát nhưng không chỉ có u nang với kích thước 35x34mm mà còn có thêm u xơ tử cung. Vô tình, chị biết đến Nga Phụ Khang và mua về uống đều đặn ngày 9 viên chia 3 lần, trước bữa ăn 30 phút. Uống tới hộp thứ 5 thì thấy người thoải mái, các triệu chứng u không còn. Uống được 10 hộp, chị Tâm đi khám lại, kết quả khiến chị vô cùng ngạc nhiên vì u xơ tử cung đã không còn.

Ngoài ra, còn rất nhiều người bị u xơ tử cung khác đã sử dụng Nga Phụ Khang và cho thấy hiệu quả tích cực:

Sức khỏe - Đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng vì u xơ tử cung 66mm (Hình 7).

Các triệu chứng rong kinh, rong huyết, đi tiểu nhiều được cải thiện rõ rệt:

Sức khỏe - Đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng vì u xơ tử cung 66mm (Hình 8).

U xơ tử cung biến mất sau khi sử dụng Nga Phụ Khang:

Sức khỏe - Đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng vì u xơ tử cung 66mm (Hình 9).

Khách hàng vui mừng khi sử dụng Nga Phụ Khang giúp tiêu khối u và không còn triệu chứng đau bụng:

Sức khỏe - Đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng vì u xơ tử cung 66mm (Hình 10).

CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ NHƯ THẾ NÀO VỀ SẢN PHẨM NGA PHỤ KHANG

Ý kiến của GS.TS Nguyễn Đức Vy về công dụng của Nga Phụ Khang:

Chuyên gia Phạm Mạnh Hùng đánh giá về Nga Phụ Khang:

Chuyên gia Hoàng Đình Lân nói gì về Nga Phụ Khang?

Hãy lắng nghe lời khuyên của chuyên gia Nguyễn Thị Bích Ngọc nói về tác dụng của Nga Phụ Khang trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng,… qua video sau:

NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VỀ TÁC DỤNG CỦA NGA PHỤ KHANG TRONG VIỆC LOẠI BỎ KHỐI U XƠ TỬ CUNG, U NANG BUỒNG TRỨNG

Tại Mỹ, Nga Phụ Khang có tên gọi là HPO và được sử dụng gần 20 năm qua ở quốc gia này, chuyên dùng trong phòng ngừa cũng như cải thiện ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tuyến vú, u xơ tuyến tiền liệt, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, nhiều khí hư...

Tại Việt Nam, Nga Phụ Khang đã được nghiên cứu do PGS.TS Phạm Huy Hiền làm chủ nhiệm đề tài. Cụ thể, nghiên cứu đã chỉ ra: Nga Phụ Khang có hiệu quả hỗ trợ điều trị u xơ tử cung là 65% trên tổng số người bị u tham gia nghiên cứu. Ở nhóm hỗ trợ điều trị có hiệu quả, kích thước trung bình của khối u giảm từ 33,8mm xuống 28,2mm (trung bình giảm 5,6mm). 12,5% người có lượng máu kinh ít hơn trước và 85% người có lượng máu kinh không thay đổi nhiều.

Qua nghiên cứu, Nga Phụ Khang cũng được ghi nhận là an toàn với người sử dụng, không làm thay đổi các chỉ số mạch, huyết áp, sinh hóa, huyết học của người dùng. Đặc biệt, có 80% người sử dụng hài lòng với hiệu quả hỗ trợ điều trị của Nga Phụ Khang và không gặp tác dụng phụ.

GIẢI THƯỞNG KHẲNG ĐỊNH UY TÍN CỦA NGA PHỤ KHANG

Tác dụng của Nga Phụ Khang được khẳng định qua nhiều trường hợp sử dụng tốt, qua ý kiến đánh giá của các chuyên gia mà sản phẩm này còn được người tiêu dùng bình chọn với nhiều giải thưởng cao quý liên tục nhiều năm liền: “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”. Và mới đây nhất, sản phẩm này đã lọt vào danh sách: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng năm 2016” và "Thương hiệu gia đình tin dùng" năm 2017...

Sức khỏe - Đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng vì u xơ tử cung 66mm (Hình 11).

Một trong số nhiều giải thưởng của Nga Phụ Khang

Sức khỏe - Đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng vì u xơ tử cung 66mm (Hình 12).

Nga Phụ Khang vinh dự nhận giải thưởng 2017

Sức khỏe - Đau bụng quằn quại, rong kinh kéo dài tới 20 ngày mỗi tháng vì u xơ tử cung 66mm (Hình 13).

Nga Phụ Khang vinh dự nhận giải "Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" năm 2018

Để được tư vấn về bệnh và sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 - 0917230950

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thảo Nguyên

80% người bệnh hài lòng khi dùng Nga Phụ Khang để cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Thứ 2, 22/10/2018 | 09:00
U nang buồng trứng, u xơ tử cung là 2 vấn đề phụ khoa thường gặp và đang có xu hướng ngày một gia tăng, diễn biến phức tạp. Chính vì vậy, sự ra đời của sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang giúp triệt tiêu khối u, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng hiệu quả, đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng tại bệnh viện Phụ sản Trung ương được xem như một “cứu cánh” cho các chị em không may mắc phải những bệnh này.

Tiêu hẳn khối u nang buồng trứng 42mm - chị Lộc đã làm gì?

Thứ 5, 11/10/2018 | 09:50
Tuy đã phẫu thuật u nang buồng trứng kích thước 80mm, nhưng chỉ sau 3 tháng, khối u tái phát với cơn đau dữ dội hơn làm chị Nguyễn Thị Xuân Lộc (48 tuổi, ở lô 1, đường Phong Châu, Phường Phước Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa) cảm thấy rất bi quan. Không lẽ sau mấy lần mổ sỏi thận, 1 lần mổ u nang buồng trứng, giờ chị lại phải mổ tiếp?
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.