Đầu độc em dâu vì thói mách lẻo, sát hại em chồng vì bị chèn ép

Đầu độc em dâu vì thói mách lẻo, sát hại em chồng vì bị chèn ép

Thứ 7, 02/02/2019 | 13:30
0
Vì không thể kiểm soát sự bất hòa trong gia đình nên rất nhiều vụ án mạng trong mối quan hệ chị em dâu, chị dâu em chồng xảy ra.

Đầu độc em dâu vì mách lẻo nhà chồng

VnExpress đưa tin, Thu và Ngoãn là chị em dâu cùng chung sống ở quận Gò Vấp (TP.HCM). Khoảng tháng 10/2016, chị Thu bị la rầy vì chị Ngoãn mách gia đình nhà chồng một số việc. Tức tối, Thu tìm cách trả thù.

Chiều 10/1/2017, Thu mua gói thuốc diệt chuột rồi đến nhà chị Ngoãn nói chuyện như không có mâu thuẫn gì. Tuy nhiên, khi Ngoãn vừa ra ngoài giao hàng cho khách, Thu liền lấy thuốc độc rắc vào nồi cơm và chảo thịt ếch trên bếp rồi ra về.

Tối hôm đó, mẹ con chị Ngoãn dọn cơm ăn thì phát hiện có lớp bột màu xám phía trên và mùi hôi nên báo công an.

Ngày 8/1, Trương Thị Thu (47 tuổi) bị TAND TP.HCM xét xử về tội Giết người. Tại tòa, Thu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và bày tỏ sự hối hận cũng như xin tòa giảm nhẹ hình phạt.

HĐXX nhận định hành vi của Thu là đặc biệt nguy hiểm phải xử phạt nghiêm. Tuy nhiên, bị cáo phạm tội chưa đạt, ăn năn hối hận... nên tòa giảm một phần trách nhiệm, tuyên phạt 10 năm tù.

Bị chị dâu dùng tạ 6kg sát hại vì mâu thuẫn

Vụ án này xảy ra tại Trung Quốc. Thông tin trên Zing, Trương đã 2 đời chồng, lại chỉ là nhân viên vệ sinh bình thường nên khi mới gả vào gia đình chồng, Trương đã gặp phải khá nhiều thành kiến của cô em chồng tên Diệp. Mâu thuẫn này chưa bao giờ có điểm dừng.

Bị chèn ép lâu ngày, Trương sinh ra hận thù. Trương đã từng nhiều lần đánh em chồng đến thâm tím cánh tay vì cãi vã. Thậm chí, Trương từng có ý định giết em chồng rất nhiều lần.

Ngày 12/3/2018, Trương đi siêu thị mua 3 cuộn băng keo loại lớn âm mưu giết Diệp. Nhưng nghĩ đến con, Trương lại thôi. Sáng hôm sau, bố mẹ Trương gọi điện nói Diệp kể tội Trương không biết làm việc, phiền phức, làm ảnh hưởng cuộc sống của Diệp.

An ninh - Hình sự - Đầu độc em dâu vì thói mách lẻo, sát hại em chồng vì bị chèn ép

Trương mua bê tông về đổ mộ em chồng ngay tại phòng riêng của cô.

Uất ức lên đỉnh điểm, sau khi đưa con đến trường, Trương trở về nhà. Thấy Diệp đang tắm, Trương lấy băng keo lao vào phòng tắm siết cổ Diệp rồi dùng băng keo cuộn quanh người. Người Diệp ướt, băng keo tuột ra nên Trương với tay lấy quả tạ 6,3kg đánh tới tấp vào đầu và mặt Diệp.

Gây án xong, Trương rửa sạch những vết máu trên người. Phát hiện Diệp vẫn còn thở, Trương úp mặt Diệp xuống bồn rửa mặt đến khi Diệp tắt thở. Trương rời khỏi nhà sau đó.

Không biết lái xe ô tô, Trương không thể di chuyển cái xác. Vì thế, Trương đi xe máy ra cửa hàng vật liệu xây dựng mua 6 bao xi măng mang về nhà. Tại đây, Trương đổ bê tông, lập mộ em chồng ngay trong phòng rồi khóa trái cửa phòng, coi như không có chuyện gì.

Không thấy Diệp tham dự giải Marathon như đã đăng ký, nhiều ngày không liên lạc được với cô nên một đồng nghiệp đã gọi điện đến nhà. Biết không thể che giấu thêm, ngày 18/3/2018, Trương ra đồn cảnh sát đầu thú.

Trương khai có ý định giết em chồng từ lâu vì giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Thêm nữa, trong một lần say rượu chồng Trương có tiết lộ việc quan hệ tình dục với em gái (cô Diệp) 3 lần nên Trương sinh ra hận thù.

Khi được hỏi có hối hận không, Trương không nói, mặt lạnh lùng. Trương cho biết, khi hành hung Diệp, Diệp có van xin nhưng Trương nói “bây giờ nói xin lỗi thì cũng đã muộn rồi”.

Cảnh sát cho người đến nhà khai quật đống bê tông trong phòng, thi thể Diệp được cuộn trong chăn, vẫn còn ướt sau 5 ngày bị sát hại. Một nhân viên cho biết khuôn mặt nạn nhân phù nề, đầu nhiều vết lõm bằng trái cam, không thể nhận dạng bằng mắt thường.

Anh trai của Diệp (chồng Trương) khai với cảnh sát là anh này hoàn toàn không biết gì về sự việc.

Sau quá trình điều tra, cơ quan kết luận, Trương một mình mưu sát em chồng, không có sự tham gia của người thứ hai. Với thủ đoạn tàn độc và hoàn toàn không có ý hối cải, Trương bị tuyên án chung thân.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

Truy tố tội giết người đối với ca sĩ Châu Việt Cường

Thứ 7, 05/01/2019 | 19:57
Ngày 5/1, Viện Kiểm soát nhân dân TP.Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Việt Cường (SN 1978, ở Quảng Ninh, tức ca sĩ Châu Việt Cường) với tội danh Giết người.

Mất 30 năm tìm ra kẻ sát nhân cuồng màu đỏ giết hại, cưỡng hiếp 11 người phụ nữ

Thứ 6, 04/01/2019 | 08:58
Kẻ sát nhân cuồng màu đỏ - “Jack đồ tể phiên bản Trung Quốc”, kẻ đã cưỡng hiếp giết hại tổng cộng 11 người phụ nữ, con gái và trẻ em giai đoạn 1988-2002 đã chính thức bị xử tử hình hôm 3/1.
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ lập nhóm zalo bán quần áo giá sỉ rồi lừa hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:31
Bước đầu xác định số tiền Liễu chiếm đoạt của các bị hại trên toàn quốc lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:00
Nguyễn Anh Tuấn nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP.Đồng Hới.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Đà Nẵng: Phát hiện, thu giữ 3kg ma túy đá, 12.000 viên thuốc lắc

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:28
Số lượng ma túy lớn đá cùng hàng ngàn viên thuốc lắc vừa bị cảnh sát phát hiện, thu giữ tại Tp.Đà Nẵng.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.