Đầu gấu hiếp dâm bé 11 tuổi còn dọa hành hung gia đình

Đầu gấu hiếp dâm bé 11 tuổi còn dọa hành hung gia đình

Chủ nhật, 04/08/2013 | 07:15
0
Bé L. mới 11 tuổi đang ngủ say ngoài hiên thì bị Thiên, 1 tên "đầu trộm đuôi cướp" lẻn vào bế ra bờ đê rồi hãm hiếp tới suýt tử vong.

Pháp luật - Đầu gấu hiếp dâm bé 11 tuổi còn dọa hành hung gia đình
Mới 11 tuổi cháu N.T.L đã phải chịu nỗi đau quá lớn.

Bi kịch ập đến gia đình nhà đình anh Nguyễn Văn Ngọ - ở xã Cẩm Lĩnh, huyện Cẩm Xuyên vào một đêm tháng 6 cách đây 7 năm về trước. Con gái anh là N.T.L, 11 tuổi, đang ngủ ngoài sân thì bị tên Phạm Văn Thiên, 19 tuổi - một đối tượng đầu gấu tại khu vực cưỡng hiếp đến mức nguy hiểm tính mạng.

Kể từ ngày chuyện kinh thiên động địa đó xảy ra, cuộc sống gia đình anh Ngọc gần như bị đảo lộn. Dù chỉ là nạn nhân nhưng cả bé L. và gia đình đều cảm thấy vô cùng xấu hổ và tủi hận mỗi khi nghe làng xóm bàn ra tán vào. Con gái anh là bé L. sau bị bị làm nhục nhất quyết không dám quay lại trường học vì sợ chúng bạn trêu nhạo. Con bé bị suy nhược và trầm cảm nghiêm trọng, chỉ sau 3 ngày mà sút tới 5 kg, người gày và xanh rớt.

Kể lại câu chuyện đau lòng ấy, anh Ngọ vẫn không khỏi bồi hồi: “độ 10 - 11h đêm ngày 15/6/2006,  sau một ngày mùa vất vả cả hai vợ chồng tôi đi ngủ sớm. Bốn cháu nhỏ nằm ở ngoài nhà. Bà tôi ngủ như chết không biết chuyện gì ở bên ngoài. Khoảng 11h thì thấy cháu L. đi bộ về từ phía bờ đê. Người cháu lạnh ngắt, khuôn mặt bơ phờ, khóc nức nở. Cháu nói, “con đã đã bị thằng Thiên bế ra bờ đê rồi…”.

Anh Ngọ kể tiếp: “Vợ chồng tôi nghe mà không tin nổi vào tai mình. Tôi đến tìm hỏi Thiên thì hắn chối bay, nói không làm chuyện tầm bậy ấy. Thậm chí hắn còn nhảy vào dùng hung khí đòi đánh tôi. Bản thân tôi lúc ấy dù vừa bị máy tuốt đập bị thương tích ở cổ tay nhưng may sao vẫn kịp tránh được hành động của tên Thiên.

Lẽ ra hắn nhận tội, rồi có cách giải quyết thoả đáng giữa hai bên thì tôi cũng từ từ giải quyết, nhưng hắn còn đe doạ hành hung gia đình tui. Không còn cách nào khác tui đã phải báo cho công an huyện…”

Pháp luật - Đầu gấu hiếp dâm bé 11 tuổi còn dọa hành hung gia đình (Hình 2).

Bé L. bị suy nhược và trầm cảm nặng không dám tới trường. Ảnh minh họa.

Nét mặt người cha ngậm ngùi hơn khi nói về đứa con gái 11 tuổi, nạn nhân của vụ hiếp dâm này: “Sau ngày tên Thiên giở trò cầm thú với con gái tui, cuộc sống của cháu đã thay đổi hoàn toàn. Cháu gầy đi trông thấy. Trước khi sự việc xảy ra, cháu nặng 18kg nhưng chỉ sau khoảng 3 ngày cháu chỉ còn 13 kg. Cháu cũng ít nói và trầm lặng, mặc cảm hơn. Hầu như cháu không đi ra ngoài mà suốt ngày nằm trên giường, quanh quẩn ở trong nhà. Muốn cho cháu học hè và đi chơi với bạn cũng không được. Cuộc sống của gia đình tui cũng vì thế mà thay đổi…”

Ngay sau khi nhận được thông báo từ phía gia đình nạn nhân, công an huyện Cẩm Xuyên đã vào cuộc và bắt gọn tên “yêu râu xanh” trước khi hắn có ý định bỏ trốn. Bé L. sau khi đưa lên Trung tâm y tế huyện để kiểm tra đã nhận được kết quả bị cưỡng hiếp trước đó một thời gian ngắn. Các bác sỹ tại đây còn cho biết, còn may cho cháu là thời gian cưỡng hiếp ngắn nên đã không dẫn đến tử vong.

Sau một hồi chối tội, cuối cùng tên “đầu gấu” xóm cũng lên tiếng khai nhận toàn bộ sự việc. Đêm ấy, hắn đi uống rượu ở nhà bạn về, thấy cháu L. đang nằm bên ngoài mà nhà không đóng cửa. Sẵn chút men trong người, máu dê nổi lên, hắn lẻn vào bế L. ra bờ đê cách nhà khoảng 100m thực hiện hành vi mất nhân tính. Sau khi cưỡng hiếp xong Thiên bảo cháu L. dậy mặc quần về nhà và không được nói với ai.

Sinh ra trong một gia đình khá giả, được chiều chuộng, Phạm Văn Thiên, 19 tuổi, không chịu ăn học tử tế mà chỉ thích lêu lổng chơi bời sớm tối. Vốn được biết tới là một thanh niên “đầu gấu”, ăn chơi có tiếng ở xã Cẩm Lĩnh, trước khi gây ra vụ cưỡng hiếp với cháu L, Thiên từng dùng dao chém thầy giáo chủ nhiệm lớp 6/10 - trường PTCS Cẩm Lĩnh trọng thương, phải khâu 16 mũi. Thầy giáo này đã phải nghỉ dạy hai tháng để điều trị. Cũng sau vụ này, Thiên bị nhà trường đuổi học và suốt ngày ở nhà chơi bời phá phách.  3 ngày trước khi gây án hiếp dâm với cháu L., Thiên vừa mới chặn đường để trấn tiền một thanh niên trong xã để ăn tiêu.

Kẻ gây án cuối cùng thì cũng phải đền tội  nhưng nỗi đau của gia đình và nạn nhân thì vẫn còn day dứt mãi. Bé L. sẽ sống sao với nỗi đau đớn và nhục nhã khi bị xâm hại tình dục khi mới vẻn vẹn 11 tuổi, tương lai dường như không còn sáng lạng với em. Những mong, đây là bài học cho những bậc cha mẹ có con ở độ tuổi đang lớn như Thiên biết cách giáo dục con đúng đắn để không lầm đường lạc lối, sa lầy vào tội ác như thế.

Theo Báo Công lý

Kẻ hiếp dâm liều lĩnh nhiễm HIV khiến cả vùng quê khiếp sợ

Thứ 3, 30/07/2013 | 20:45
Hiện gia đình chị Đỗ Thị H. (SN 1976, ngụ tại xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai, Hà Nội) như “đứng đống lửa” bởi kẻ hiếp dâm chị bị nhiễm HIV.

Bị hiếp dâm tập thể vì ra đồng 'giải quyết nỗi buồn'

Thứ 3, 30/07/2013 | 14:53
Một phụ nữ 32 tuổi đã bị 6 nam giới hiếp dâm tập thể khi đang đi “giải quyết nỗi buồn” tại một cánh đồng.

Vợ bắt 'nhịn' chuyện ấy, thầy giáo hiếp dâm học trò

Thứ 3, 30/07/2013 | 08:09
Gặp bài toán khó, bé Q. vác sách sang nhà thầy giáo cũ hỏi bài. Ai ngờ, tối đó, em bị chính “thầy” vật ngửa ra hãm hiếp.

'Bợm rượu' thú tính hiếp dâm bé gái trong chuồng lợn

Thứ 2, 29/07/2013 | 12:59
Chẳng có nỗi đau nào lớn hơn với người mẹ khi con gái bị xâm hại và càng đau xót hơn khi kẻ xâm hại lại chính là anh ruột của nạn nhân.

Nữ sinh 20 tuổi 'tố' bị con nghiện bắt cóc, hiếp dâm nhiều ngày

Thứ 7, 27/07/2013 | 19:27
Rủ một cô gái mới quen đi uống nước, sau đó đối tượng đã bắt cóc thiếu nữ đưa vào khách sạn. Tại đây, hắn dùng dao khống chế nạn nhân, ép phải quan hệ tình dục trong nhiều ngày.

4 gã lưu manh hiếp dâm tập thể cô bé 13 tuổi

Thứ 7, 27/07/2013 | 15:43
Nhờ những chiêu “độc”, cơ quan CA đã tìm ra hung thủ hiếp và giết chết bé gái 13 tuổi tại bản Ta Pao, xã Mường Mùn, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên.
Cùng chuyên mục

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.