Đầu hè dân mạng ‘nóng mắt’ khi thiếu nữ bắt đầu hở bạo bên hồ sen

Đầu hè dân mạng ‘nóng mắt’ khi thiếu nữ bắt đầu hở bạo bên hồ sen

Thứ 7, 13/05/2017 | 15:17
0
Bộ ảnh thiếu nữ hở bạo bên hoa sen mới được đăng tải khiến cư dân mạng phẫn nộ. Nhiều ý kiến cho rằng bộ ảnh dung tục, làm xấu đi hình ảnh của hoa sen.

Đến hẹn lại lên, đầu hè là dịp để các thiếu nữ thỏa sức tạo dáng chụp ảnh bên hồ sen. Thế nhưng, những hình ảnh nhức mắt khi thiếu nữ hở bạo liên tục được cập nhật.

Mới đây, hình ảnh cô gái khỏa thân chụp ảnh, lấy lá sen che người được nick Hằng Phạm chia sẻ kèm theo dòng trạng thái: “Được ngắm dung nhan mẫu thật ngoài đời, vô tình chụp chung một chỗ..."

Hằng Phạm cũng cho biết cô gặp mẫu ảnh này trong hồ sen trên đường Nguyễn Xiển (Hà Nội). Khi đó người mẫu khi lội xuống hồ sen thì bỏ hết trang phục, cũng may khu vực đó ít người qua lại nên không ai phàn nàn hay ý kiến về việc khỏa thân của cô gái này.

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh đã gây sự chú ý trên mạng với hơn 3.000 like (thích), 1.000 chia sẻ cùng hàng loạt bình luận trái chiều.

Dậy sóng mạng - Đầu hè dân mạng ‘nóng mắt’ khi thiếu nữ bắt đầu hở bạo bên hồ sen

 Bộ ảnh hở bạo của thiếu nữ bên hồ sen đang nhận "gạch đá" từ cư dân mạng (Ảnh facebook).

Thành viên có nick Tuấn Nguyễn bức xúc: “Thật là xấu hổ với lối suy nghĩ quá thoáng của giới trẻ hiện nay. Những hình ảnh dung tục này chỉ làm xấu đi hồ sen mà thôi. Và không hiểu, đây là chiêu trò PR hay chỉ chụp cho vui của các cô gái này”.

Còn bạn trẻ Minh Anh viết: “Năm nào cũng có những bộ ảnh như vậy xuất hiện. Bị ném đá nhiều sao những cô gái này vẫn cứ đi theo vết xe đổ của người trước. Họ không phân biệt được đâu là nghệ thuật và đâu là dung tục sao. Cứ thích nổi và “cởi” dễ dàng như vậy?”.

Dậy sóng mạng - Đầu hè dân mạng ‘nóng mắt’ khi thiếu nữ bắt đầu hở bạo bên hồ sen (Hình 2).

 Các thiếu nữ không ngại tạo dáng bên hồ sen (Ảnh facebook).

Trước làn sóng dư luận, nhiếp ảnh gia V.M, người thực hiện bộ ảnh này cho hay, họ không dùng những bức ảnh này để khoe thân, để đánh bóng tên tuổi. Mọi ý tưởng và yêu cầu đều của mẫu ảnh, ê-kíp chỉ nhận chụp và trang điểm cho khách hàng. Mỗi người sẽ có những nhận xét đánh giá riêng nên nhiếp ảnh gia V.M cũng không có ý kiến gì.

Có thể nói, đề tài thiếu nữ “cởi” rồi tung ảnh lên facebook từ lâu đã là vấn đề nảy sinh nhiều tranh luận khá gay gắt. Thế nhưng, những cô gái này không nhận ra được bài học và hậu quả mà những bộ ảnh “mát mẻ” này để lại.

 Xem thêm:

3 người bị sét đánh tử vong: Có phải do chiếc điện thoại?

 Mai Thu

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.