Đâu là công nghệ Plasma an toàn và ít xâm lấn nhất?

Đâu là công nghệ Plasma an toàn và ít xâm lấn nhất?

Thứ 3, 03/07/2018 | 23:05
0
Hiện nay có nhiều bệnh viện quảng cáo thực hiện phẫu thuật bằng công nghệ Plasma hiện đại nhất, nhưng thực tế vẫn sử dụng công nghệ cũ. Do đó, khi đi thăm khám và điều trị, bạn nên quan tâm xem công nghệ Plasma đó có những ưu điểm gì? Mỗi lưỡi dao được dùng bao nhiêu lần? Bởi thông thường, công nghệ Plasma càng hiện đại thì số lần sử dụng lại dao càng ít nên sẽ an toàn và mang lại hiệu quả điều trị cao hơn.

sao công nghệ Plasma được xem là an toàn và ít xâm lấn nhất?

Trong y học, Plasma được gọi là “thuốc plasma” bởi nhiều tính năng tương tự các loại biệt dược cực mạnh, nhưng lạigần như không có “tác dụng phụ”.

- Tiêu diệt vi sinh vật, kể cả những chủng loại kháng thuốc

- Phá hủy, ngăn chặn sự hình thành của màng sinh học tại các vết thương

- Kích thích sự tăng sinh, tái tạo mạch máu

- Giảm đau và đẩy nhanh quá trình làm lành tổn thương

- Gần như không có tác dụng phụ

- Điều trị chính xác đến từng vi điểm nhỏ

Đâu là công nghệ Plasma an toàn và ít xâm lấn nhất?

Công nghệ Plasma được y học xem là một loại “thuốc” với nhiều ưu điểm vượt trội

Công nghệ Plasma có an toàn tuyệt đối trong mổ Amidan và nạo VA?

Nguyên lý hoạt động khi mổ Amidan và nạo VA bằng công nghệ Plasma dựa trên sóng điện áp để loại bỏ các mô, kiểm soát tốt tình trạng chảy máu và hạn chế tối đa tác động nhiệt lên các cấu trúc sống. Nhiệt độ của dao mổ Plasma rất thấp và được khuếch tán đều nên không gây bỏng, đau đớn cho bệnh nhân. Nhưng với công nghệ Plasma cũ, khi điều trị vẫn có thể gặp phải những khó khăn như không thể phẫu thuật cho bệnh nhi quá nhỏ, vết cắt bị co kéo nhẹ gây đau hoặc chảy máu nhiều, nhiệt độ dao khó điều chỉnh gây bỏng nhẹ ở môi và lưỡi… Dao mổ công nghệ Plasma cũ chỉ được sử dụng cho những trẻ lớn, từ 7 tuổi trở lên.

Đâu là công nghệ Plasma an toàn và ít xâm lấn nhất? (Hình 2).

Công nghệ Plasma là bước đột phá mới trong mổ Amidan và nạo VA

Đâu là công nghệ Plasma an toàn nhất?

Công nghệ Plasma mới tích hợp khả năng cầm máu tối ưu, lượng máu mất ước tính trung bình chỉ khoảng 3 - 4ml và gần như không mất quá 10ml máu. Đặc biệt là dao mổ được thiết kế dẹt, thiết diện mỏng, có thể uốn cong, an toàn ngay cả khi phẫu thuật cho trẻ nhỏ. Với lưỡi dao mỏng dẹt các bác sĩ dễ dàng tiếp cận với khu vực cần điều trị mà không xâm lấn đến những khu vực xung quanh. Vết mổ có bề mặt phẳng, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và ít nguy cơ biến chứng. Hiệu quả điều trị lên đến 98% ở cả những bệnh nhi nhỏ tuổi. Chính vì những ưu điểm vượt trội như trên nên không phải bệnh viện nào cũng có điều kiện sở hữu hệ thống Plasma hiện đại này, bởi chi phí đầu tư là rất lớn.

Đâu là công nghệ Plasma an toàn và ít xâm lấn nhất? (Hình 3).

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là một trong những viện sở hữu hệ thống Plasma hiện đại nhất hiện nay

Hiện Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là một trong những cơ sở y tế sở hữu hệ thống máy Plasma hiện đại nhất Việt Nam với dao mổ thế hệ mới tương thích với bệnh nhi từ 14 tháng tuổi. Dao mổ Plasma có thể được dùng cho nhiều bệnh nhân vì dao này được vô trùng trong vòng 24h và tại nhiều bệnh viện lưỡi dao Plasma được dùng nhiều hơn quy chuẩn của nhà sản xuất để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên ở Hồng Ngọc, số lần sử dụng dao được kiểm soát nghiêm ngặt theo đúng quy chuẩn để đảm bảo chất lượng điều trị cao nhất cho bệnh nhân.

Từ 01/04/2018 Bệnh viện Hồng Ngọc đang triển khai chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng: Miễn phí Bộ xét nghiệm trước phẫu thuật và phí lưu viện cho bệnh nhân mổ Amidan/nạo VA, u lympho vòm, sùi vòm, u đáy lưỡi, phì đại Amidan đáy lưỡi… bằng công nghệ Plasma.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT LỊCH KHÁM VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Add: 55 Yên Ninh – Ba Đình – Hà Nội

Hotline:0912.002.131

Tel: (84-4) 39 275 568 Ext: 2236 /2261/2224 (Trong giờ hành chính)

(Liên hệ ngoài giờ, vui lòng nhắn tin, bệnh viện sẽ gọi điện thoại lại tư vấn trực tiếp)

Website:http://hongngochospital.vn

Email:info@hongngochospital.vn

Thu Hà

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Cơ sở tiêm chủng an toàn tại Hà Nội

Thứ 4, 06/06/2018 | 11:11
Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tiêm chủng vaccine tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc trong suốt thời gian qua là minh chứng rõ ràng nhất trong góp phần thành công của một thương hiệu. Vậy lý do gì khiến Hồng Ngọc thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng trong bối cảnh hàng chục cơ sở tiêm chủng dịch vụ được thành lập và cạnh tranh gay gắt về chất lượng dịch vụ như hiện nay?.

Ưu đãi lên tới 35% dịch vụ thẩm mỹ Nha khoa tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Thứ 3, 29/05/2018 | 14:10
Nụ cười là vũ khí lợi hại để thu hút người đối diện. Một nụ cười đẹp, rạng rỡ sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn. Với mong muốn đem đến cho khách hàng một nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng, từ ngày 10/05 – 10/06/2018 Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc triển khai chương trình ưu đãi lên đến 35% các dịch vụ thẩm mỹ Nha khoa.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Gần 100 người ở Lạng Sơn phải nhập viện tâm thần do lạm dụng rượu

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:25
Theo thống kê, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận điều trị khoảng 100 bệnh nhân mắc rối loạn tâm thần do lạm dụng rượu.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.