Đau lòng anh trai 18 tuổi lạm dụng tình dục em gái 4 tuổi

Đau lòng anh trai 18 tuổi lạm dụng tình dục em gái 4 tuổi

Thứ 6, 05/07/2013 | 14:35
0
Một thiếu niên người Anh 18 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi thực hiện hành vi lạm dụng tình dục cô em gái 4 tuổi. Hung thủ bắt em gái mình xem các đoạn video khiêu dâm và lạm dụng tình dục cô bé một cách nghiêm trọng. Vụ việc chỉ vỡ lở khi cô bé nói tất cả những gì người anh đã làm cho mẹ biết.

Người mẹ tội nghiệp nói rằng bà không thể chấp nhận hành vi “ghê tởm” của cậu con trai và đã thông báo vụ việc với cảnh sát.

Lạ & Cười - Đau lòng anh trai 18 tuổi lạm dụng tình dục em gái 4 tuổi

Người anh 18 tuổi bắt em gái xem các đoạn video khiêu dâm

Công tố viên Gerald Baxter cho biết, người anh đã lạm dụng tình dục cô em gái trong khoảng thời gian 4 tháng. May mắn thay, nạn nhân không bị ảnh hưởng nhiều đến tinh thần và đã quay trở lại với cuộc sống bình thường.

Thẩm phán Tòa án Liverpool, Mark Brown đã tuyên phạt hung thủ tội hiếp dâm, tấn công tình dục với mức án 5 năm tù giam.

Được biết, ở trường người anh “bệnh hoạn” luôn bị bạn bè trêu chọc và cô lập bởi cân nặng của mình. Sau cái chết của người cha, cậu ta càng trở nên lầm lì, ít nói và cuối cùng là gây hành vi sai trái với em gái mình.

Mai Loan (Theo DailyMail)

Một già, một trẻ rủ nhau đưa bé gái vào buồng hiếp dâm

Thứ 5, 04/07/2013 | 12:30
Hai gã đàn ông, một già, một trẻ, là bậc cha ông, sau khi uống cạn 2 lít rượu đã cùng đưa một cháu bé vào buồng để thỏa mãn thú tính. Câu chuyện đau lòng này diễn ra ở tỉnh Vĩnh Long.

Giáo làng dùng vũ lực, lạm dụng tình dục 16 nữ sinh

Thứ 2, 27/05/2013 | 14:30
Cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ một giáo viên bị tình nghi lạm dụng 16 nữ sinh trung học tại một ngôi trường ở Nam Dương, tỉnh Hà Nam.

Michael Jackson lạm dụng tình dục một cậu bé suốt 7 năm?

Thứ 6, 17/05/2013 | 16:04
Một biên đạo múa người Úc - Wade Robson nói rằng, anh ta không bao giờ quên việc Michael Jackson đã lạm dụng tình dục anh ta trong suốt 7 năm .

5 vụ 'lạm dụng' tình dục khiến cầu thủ mất nghiệp

Thứ 3, 07/05/2013 | 14:11
Với những cầu thủ, việc sở hữu cho mình 1 chân dài không có gì khó. Tiền bạc không thiếu, nổi tiếng và rất phong cách đã giúp cho những cầu thủ luôn là tâm điểm của các cô nàng. Sống chìm đắm trong nhục dục này là nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút trên sân cỏ.