Đấu trường phong cách: Phạm Hương, Minh Tú hé lộ ảnh hậu trường nóng

Đấu trường phong cách: Phạm Hương, Minh Tú hé lộ ảnh hậu trường nóng

Chủ nhật, 30/07/2017 | 11:00
0
Đấu trường phong cách là chương trình đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Với sự góp mặt của Phạm Hương, Minh Tú và nhiều NTK nổi tiếng, chương trình sẽ là sân chơi hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường của chiến dịch tranh tài về tóc và thời trang đã khiến cộng đồng mạng xôn xao, thắc mắc. Với sự kết hợp của ba người đẹp gồm Phạm Hương, Minh Tú, Mâu Thủy cùng những NTK tên tuổi hàng đầu làng mốt Việt như Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong và Lý Quí Khánh, cuộc thi đã nhanh chóng được đánh giá cao khi sở hữu màu sắc riêng và vô cùng độc đáo.

TV Show - Đấu trường phong cách: Phạm Hương, Minh Tú hé lộ ảnh hậu trường nóng

TV Show - Đấu trường phong cách: Phạm Hương, Minh Tú hé lộ ảnh hậu trường nóng (Hình 2).

Sự hợp tác giữa Phạm Hương và Minh Tú khiến nhiều khán giả tò mò, đặt kỳ vọng khá lớn về sự hấp dẫn của Đấu trường phong cách. Trên các trang mạng xã hội, hội nhóm, cư dân mạng bàn luận khá rôm rả về màn kết hợp này. Không những thế, Mâu Thủy cũng được đánh giá là một nhân tố khá thú vị, có khả năng khiến “cuộc chiến” này trở nên nhiều màu sắc hơn.

TV Show - Đấu trường phong cách: Phạm Hương, Minh Tú hé lộ ảnh hậu trường nóng (Hình 3).

Trong buổi quay hình mới đây, Phạm Hương đã khiến ê-kíp bất ngờ khi có mặt từ rất sớm để gặp gỡ và bàn bạc với NTK Lê Thanh Hòa về những công việc sẽ được triển khai. Gần đây, cô thường rất hay lựa chọn trang phục từ NTK của những hoa hậu. Những bộ cánh của Lê Thanh Hòa luôn giúp Phạm Hương ghi điểm trước công chúng bởi sự thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Có thể thấy, cái bắt tay lần này giữa NTK Lê Thanh Hòa và Phạm Hương sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho cuộc thi lẫn các “đối thủ”.

TV Show - Đấu trường phong cách: Phạm Hương, Minh Tú hé lộ ảnh hậu trường nóng (Hình 4).

Trong khi đó, với Minh Tú, cô tạm rời xa mái tóc uốn lọn cầu kỳ thường thấy để “biến hoá” cùng kiểu tóc suôn mượt, buộc cao mạnh mẽ. Chưa kể, với sự hỗ trợ từ NTK Chung Thanh Phong – người bạn đồng hành cùng Minh Tú trong nhiều dự án, chương trình, bộ đôi hợp cạ này hứa hẹn sẽ càng thăng hoa hơn, khiến cuộc đua trở nên kịch tính hơn. Cô cũng không ngại đổi mới hình ảnh của mình để đối diện Phạm Hương, chứng tỏ bản thân không phải là một sự thay thế cho cựu HLV tại Gương mặt thương hiệu mùa 2.

TV Show - Đấu trường phong cách: Phạm Hương, Minh Tú hé lộ ảnh hậu trường nóng (Hình 2).

TV Show - Đấu trường phong cách: Phạm Hương, Minh Tú hé lộ ảnh hậu trường nóng (Hình 6).

Tuy nhiên, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Mâu Thủy và Lý Quí Khánh – hai nhân tố khá nổi trội thời điểm gần đây của làng mốt. Nếu như Mâu Thủy ghi dấu ấn với vị trí Quán quân Next Top Model 2013, cùng kinh nghiệm làm mẫu dày dạn ở thị trường trong nước lẫn quốc tế thì Lý Quí Khánh cũng đang trở thành một NTK được nhiều sao Việt tin tưởng. Đặc biệt với MV Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà, những thiết kế trang phục của anh một lần nữa được nữ ca sĩ sử dụng, được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao. Trước đó, anh cũng vinh dự nhận giải Nhà thiết kế phong cách tại Elle Style Award.

Dự án lần này chắc chắn sẽ đem đến một cuộc chiến về phong cách thực thụ giữa các nhân tố hàng đầu của làng mốt Việt. Hơn thế, thông qua cuộc đối đầu này, công chúng cũng sẽ hiểu hơn về ngành thời trang cùng những con người chuyên nghiệp thật sự trong ngành sáng tạo này.

Xem thêm >>> Mâu Thủy ‘ăn ngủ’ ở phòng gym để chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Lê Anh

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.