Đầu tư biệt thự biển nhận ưu đãi lên tới hàng tỷ đồng

Đầu tư biệt thự biển nhận ưu đãi lên tới hàng tỷ đồng

Thứ 6, 16/08/2019 | 15:25
0
Từ ngày 01/08 đến ngày 31/08/2019, các nhà đầu tư sẽ nhận được ngay ưu đãi lên tới hàng tỷ đồng khi quyết định sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh.

Tung ưu đãi khủng, Movenpick Resort Cam Ranh hút khách

Mặc dù tháng Ngâu là thời điểm mà đa số các đơn vị bất động sản khá dè dặt khi tung ra sản phẩm nhưng với Movenpick Resort Cam Ranh, sức nóng của dự án không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Với một xã hội hiện đại, thông tin đại chúng phát triển thì các quan niệm kiêng kị trong tháng Ngâu không còn là trở ngại với các doanh nghiệp bất động sản. Nếu trước đây người ta tránh thực hiện những việc đại sự như: mua đất, mua nhà hay làm nhà… trong tháng này thì giờ đây, các nhà đầu tư lại chờ đến tháng Ngâu với các chương trình ưu đãi hấp dẫn để đưa ra quyết định sở hữu bất động sản. Đây chính là lí do Movenpick Resort Cam Ranh vẫn đang là dự án tạo được sức hút trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Truyền thông - Đầu tư biệt thự biển nhận ưu đãi lên tới hàng tỷ đồng

Toàn cảnh dự án Movenpick Resort Cam Ranh

Kể từ khi thông tin dự án sẽ khai trương trong quý IV/2019 được chủ đầu tư công bố, Movenpick Resort Cam Ranh thực sự đốt nóng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Tỷ lệ đặt phòng tại các khu hotel, villa liên tục tăng lên. Bên cạnh đó, với quỹ căn còn rất ít, đây cũng là thời điểm các nhà đầu tư “đứng ngồi không yên” vì cơ hội sở hữu những căn biệt thự nghỉ dưỡng cuối cùng có vị trí đẹp nhất tại Movenpick Resort Cam Ranh không còn nhiều.

Bên cạnh đó, Movenpick Resort Cam Ranh còn thu hút các nhà đầu tư bởi chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn với gói ưu đãi: “Mua biệt thự, tặng Condo, nhận combo lợi nhuận”. Khi khách hàng quyết định đặt mua 1 căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh sẽ được tặng ngay 1 căn hộ nghỉ dưỡng quốc tế, nhân đôi cơ hội sinh lời. Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng trong tháng “Vu Lan báo hiếu”, chủ đầu tư dự án Movenpick Resort Cam Ranh cũng đã tung ra chương trình: “Ưu đãi khủng tháng Ngâu – Đón đầu mua Movenpick”. Cụ thể, từ ngày 01/08 đến ngày 31/08/2019, khách hàng đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng tại đây sẽ được chiết khấu lên đến 3% GTBT cùng rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác.

Cũng trong giai đoạn này, 05 khách hàng đầu tiên quyết định sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh sẽ được nhận ngay một chú Heo vàng trị giá 300 triệu đồng.

Đây chắc chắn là những cơ hội vàng “chỉ đến một lần trong năm” dành cho các khách hàng có mong muốn đầu tư sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án Movenpick Resort Cam Ranh.

Nét Chăm Pa – Điểm nổi bật tại trái tim Bãi Dài

Được phát triển bởi Eurowindow Holding, Movenpick Resort Cam Ranh là dự án bất động sản nghỉ dưỡng tọa lạc tại trái tim Bãi Dài – một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí National Geographic (US) bình chọn.

Nằm bên bờ biển thiên đường, Movenpick Resort Cam Ranh còn tận hưởng trọn những ưu đãi về vị thế trong một không gian biệt lập khi sở hữu 800m bờ biển riêng biệt với miền cát trắng thoải dài. Với thiết kế so le và chênh lệch độ cao 3.5m, tất cả các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều nhìn ra biển.

Điểm nổi bật giúp Movenpick Resort Cam Ranh đặc biệt thu hút ánh nhìn của các nhà đầu tư ngay từ lần đầu ghé thăm chính là nét Chăm Pa cổ kính ẩn chứa bên trong phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại và sang trọng. Văn hóa Chăm Pa được thể hiện ở mái vòm xanh của từng căn biệt nghỉ dưỡng – đây là nét tiêu biểu dễ nhận thấy ở những công trình kiến trúc của người Chăm.

Bước vào bên trong từng căn villa, du khách còn cảm nhận được ngay nét Chăm Pa ở cách trang trí các tấm phù điêu, những bức tranh có hình dáng của cô gái Chăm Pa trong điệu múa Apsara uyển chuyển hay từng món đồ nội thất mang một màu nâu huyền bí như màu của những viên đất nung làm nên Tháp Chàm. Tất cả đã tạo nên một không gian Chăm Pa giàu bản sắc cho khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao nằm e ấp bên một thiên đường biển biếc.

Truyền thông - Đầu tư biệt thự biển nhận ưu đãi lên tới hàng tỷ đồng (Hình 2).

Nội thất bên trong căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh

Bên cạnh đó, Movenpick Resort Cam Ranh còn ghi điểm trong mắt các nhà đầu tư bởi một chuỗi các tiện ích 5 sao như: Làng Thụy Sĩ; Night Club; Dancing Club; Trung tâm fitness; Spa chăm sóc sức khỏe và Khu vui chơi ngoài trời với hơn 150 trò chơi mạo hiểm.

Dưới sự quản lí và vận hành của Tập đoàn hàng đầu Thế giới Movenpick Hotels & Resort, du khách chắc chắn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng đẳng cấp quốc tế.

Với ưu thế không phải dự án nào cũng có được cùng chính sách bán hàng đặc biệt chỉ có trong tháng Ngâu, đây chính là thời điểm vàng để “xuống tiền” sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh dành cho các nhà đầu tư thông thái.

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Smart Realtors: ‎0909 803 939

2. Sàn BĐS Liên Minh: ‎0909 631 221

3. Sàn BĐS VNSea: 0971 708 998

Thu Hà

Movenpick Resort Cam Ranh giao dịch sôi động tại thành phố Hồ Chí Minh

Thứ 2, 29/07/2019 | 15:37
Hàng loạt giao dịch biệt thự nghỉ dưỡng đã được khách hàng thực hiện trong Lễ giới thiệu “Tuyệt phẩm nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh – Nét Chăm Pa nơi thiên đường biển biếc” được tổ chức ngày 27/07/2019 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vì sao Movenpick Resort Cam Ranh là dự án BĐS nghỉ dưỡng được mong đợi nhất năm 2019?

Thứ 7, 27/07/2019 | 06:27
Với 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển cùng hệ thống dịch vụ đẳng cấp quốc tế, Movenpick Resort Cam Ranh đang được đánh giá là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được mong đợi nhất năm 2019 tại thiên đường nghỉ dưỡng biển Bãi Dài.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.