David Moyes giận dữ khi bị hỏi nhiều về Wayne Rooney

David Moyes giận dữ khi bị hỏi nhiều về Wayne Rooney

Thứ 2, 12/08/2013 | 10:24
0
Niềm vui trong ngày giành danh hiệu đầu tiên cùng Manchester United của David Moyes đã bị che lấp bởi sự giận dữ của ông trong phòng họp báo, khi bị các phóng viên hỏi về vụ Wayne Rooney.

Cú đúp của Robin van Persie giúp Manchester United giành Community Shield lần thứ 20 trong lịch sử. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của David Moyes trên ghế HLV Quỷ đỏ. Nhưng ngày kỷ niệm của HLV này nhanh chóng mất vui vì sự giận dữ của chính ông trong phòng họp báo, khi bị các phóng viên hỏi xoáy vụ Wayne Rooney.
Bóng đá Quốc tế - David Moyes giận dữ khi bị hỏi nhiều về Wayne Rooney

"Tôi có thể đảm bảo chắc chắn với các anh là tôi không bỏ rơi cậu ta", David Moyes nổi cáu trong phòng họp báo. "Tôi đã nói chuyện với HLV tuyển Anh Roy Hodgson trong 2 giờ, và tôi không nhầm lẫn điều gì cả. Roy nắm được tình hình. Wayne đã trở lại tập luyện với đội dự bị vì cậu ấy yêu cầu như thế" - Moyes phản bác ý kiến cho rằng ông đã ngăn cấm Rooney lên tuyển dự trận giao hữu với Scotland:

"Cậu ấy tập luyện nhưng hạn chế tối đa những va chạm. Bởi vì cậu ấy bị chấn thương vai nên cậu ấy vẫn có thể chạy. Điều đó không làm chấn thương trầm trọng hơn. Bất cứ quan điểm nào khác sự thật đều là sai. Gặp Scotland là một trận đấu lớn, đừng ai quên điều đó, vì vậy bạn đừng nghĩ rằng tôi không muốn cho một cầu thủ khỏe mạnh lên tuyển. Nghiêm túc đi nào, tôi muốn cậu ấy lên tuyển".

"Cậu ấy chưa sẵn sàng, đó là sự thật đã rõ ràng, nhưng cậu ấy có thể chơi một phần của trận đấu và đó sẽ là điều tuyệt vời cho United, bởi vì cậu ấy đã có không gian để chơi bóng. Chính sách của CLB vẫn là cậu ấy không phải để bán? Chính xác. Tôi quan tâm đến những yêu cầu đến các CLB khác của cầu thủ? Đúng. Cậu ấy không phải để bán, không có gì thay đổi cả. Không có câu trả lời khác cho câu hỏi đó. Tại sao chúng tôi phải giữ một cầu thủ không muốn cống hiến cho đội bóng. Tốt thôi, tôi đã nghe câu hỏi của anh nhiều lần rồi".

"Chúng tôi đang tiến gần hơn đến các bản hợp đồng mới. Chúng tôi vẫn đang tiến lên phía trước, nhưng hạn chót của kỳ chuyển nhượng cũng đang đến gần. Nếu chúng tôi không mua ai, tôi hạnh phúc với những cầu thủ hiện có. Chúng tôi hiện có nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Trao cho các cầu thủ Anh cơ hội thi đấu là điều chúng tôi đang làm".

Cũng trong buổi họp báo, David Moyes hết lời ca ngợi van Persie, cầu thủ giúp ông giành danh hiệu tập thể đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện trên đất Anh: "Van Persie đã có cú đánh đầu tuyệt đẹp. Bóng đi rất khó, tôi thực sự ấn tượng với Robin. Tôi thấy rất dễ để làm việc với cậu ấy. Cậu ấy thật sự ham học hỏi và có ích cho đội bóng".

Theo Daily Mail/Thể thao Văn hóa

David Moyes: Từ cậu bé ngoan tới HLV M.U

Thứ 7, 10/08/2013 | 14:20
Chủ nhật này, David Moyes sẽ hiện diện ở sân Wembley trên cương vị HLV trưởng của một trong những đội bóng lớn nhất hành tinh dưới sự dõi theo của hàng triệu người trên toàn thế giới.

Rooney cầu xin David Moyes để sang Chelsea

Thứ 4, 07/08/2013 | 17:16
Tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng cầu xin HLV David Moyes cho anh gia nhập Chelsea vào mùa hè này. Đó là những thông tin được tờ Metro đăng tải.

3 nhiệm vụ cần làm ngay của David Moyes

Thứ 2, 05/08/2013 | 20:25
Trong khi các đối thủ cạnh tranh gần như đã hoàn thiện đội ngũ, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh vẫn còn loay hoay giải quyết những vấn đề quan trọng từ đầu hè.

David Moyes đang trở lại Anh giải quyết tương lai Rooney

Thứ 3, 30/07/2013 | 10:49
HLV David Moyes đang trên đường trở lại Anh để chuẩn bị cho cuộc gặp quan trọng với cậu học trò Wayne Rooney.

Chưa mua 'sao', David Moyes vẫn tự tin vô địch Premier League

Thứ 3, 30/07/2013 | 08:41
Dẫu MU đang cực kì bế tắc ở “phiên chợ Hè” và chưa tìm ra cách giữ chân Wayne Rooney, HLV David Moyes vẫn tự tin cho rằng “Quỷ đỏ” chính là ứng cử viên số một cho ngôi vương ở Premier League mùa giải 2013-2014.

David Moyes không có nhiệm vụ thỏa mãn bất kỳ ai

Chủ nhật, 28/07/2013 | 07:41
Nói một cách ngắn gọn, David Moyes sẽ được yêu mến bởi những chiếc cúp ông mang về chứ không phải bởi những cầu thủ ông đưa tới.

David Moyes và bộ quần áo mới của Hoàng đế

Thứ 7, 27/07/2013 | 07:30
Chuyện kể rằng, ngày xưa có vị Hoàng đế chẳng mê gì hơn quần áo mới. Bắt thóp sở thích như đàn bà của vị Hoàng đế nọ, hai tên đại bịp xin được vào cung may quần áo cho nhân vật đứng đầu vương quốc. Chúng tâu rằng, chúng sẽ may cho Hoàng đế một bộ cánh chưa từng có trên đời.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.