David Moyes than phiền vì lịch thi đấu 'tử thần'

David Moyes than phiền vì lịch thi đấu 'tử thần'

Thứ 6, 16/08/2013 | 09:56
0
Ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt MU, David Moyes đã không may khi sớm phải đụng độ các đối thủ mạnh ở giai đoạn khởi đầu. Điều đó khiến HLV này tỏ ra vô cùng thất vọng khi cơ hội bảo vệ ngôi vương của “Quỷ đỏ” vì thế cũng sẽ giảm theo.

Kể từ khi chính thức tiếp quản lại “di sản” đồ sộ mang tên MU từ tay Sir Alex Ferguson, David Moyes đã phải đứng trước núi áp lực khổng lồ về mặt thành tích. Danh hiệu đầu tay tại Community Shield vừa qua cũng sẽ không có ý nghĩa gì nếu đội chủ sân Old Trafford thi đấu bết bát ở mùa tới.

Bóng đá Quốc tế - David Moyes than phiền vì lịch thi đấu 'tử thần'

Tuy vậy, khá đen đủi cho thầy trò Moyes khi theo lịch thi đấu được ban tổ chức Premier League công bố, “Quỷ đỏ” sẽ sớm phải đụng độ các chướng ngại vật đầy khó chịu ngay từ đầu mùa. Chỉ trong 5 vòng đầu, các nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ phải làm khách của Swansea, Liverpool, Man City và chạm trán Chelsea, Crystal Palace trên sân nhà.

Bởi thế, trong cuộc trả lời phỏng vấn trước báo giới mới đây, ông thầy người Scotland đã có dịp xả cơn giận về lịch thi đấu: “Tôi nghĩ rằng MU sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu khó khăn nhất trong vòng 20 năm qua.

Chỉ hi vọng rằng không phải vì MU đã vô địch mùa trước khá dễ dàng nên giờ đây, lịch thi đấu mới trở nên khó khăn đến vậy. Thật khó tin rằng mọi chuyện chỉ là sự ngẫu nhiên, chắc chắn là như thế”.

Quả thật, với chuỗi Tourmalet ở giai đoạn khởi động, MU đang có nguy cơ sớm bị tụt lại ngay từ đoạn “đề-pha”. Trong khi đó, hai đối thủ chính của họ là Chelsea và Man City lại có lịch thi đấu đầu mùa nhẹ nhàng hơn nhiều.

Ở 5 vòng đầu, đối thủ của The Blues lần lượt là Hull, Aston Villa, MU, Everton và Fulham. “Gã nhà giàu màu xanh” còn lại Man City thậm chí còn dễ thở hơn với những cái tên như Cardiff, Hull, Stoke City, MU(được đá ở Etihad) và Aston Villa.

Theo Telegraph/Dân trí

David Moyes miễn cưỡng bình luận về Rooney

Thứ 5, 15/08/2013 | 10:23
Vốn đã nhận lời bình luận cho trận Anh - Scotland từ trước nên trong tình thế không hề như mong đợi, HLV David Moyes vẫn phải miễn cưỡng ngồi “ghế nóng” trong cabin bình luận của kênh ITV.

David Moyes lý giải việc Rooney bị đày xuống đội dự bị

Thứ 3, 13/08/2013 | 08:17
Phát biểu sau trận đấu với Wigan, HLV David Moyes khẳng định ông không “trù dập” Rooney khi đày cầu thủ này xuống tập luyện cùng đội dự bị. Theo tiết lộ của chiến lược gia người Anh, đây là yêu cầu của “gã Shrek”.

M.U giành Siêu cúp Anh, David Moyes nên lo hơn mừng

Thứ 2, 12/08/2013 | 20:35
Việc M.U đánh bại Wigan để lên ngôi đã khiến cho nhiều người vội tung hô tài cầm quân của HLV David Moyes. Nhưng 1 chiếc cúp nửa giao hữu nửa chính thức không thể che đậy những việc ông chưa làm được cho Quỷ đỏ.

David Moyes: Từ cậu bé ngoan tới HLV M.U

Thứ 7, 10/08/2013 | 14:20
Chủ nhật này, David Moyes sẽ hiện diện ở sân Wembley trên cương vị HLV trưởng của một trong những đội bóng lớn nhất hành tinh dưới sự dõi theo của hàng triệu người trên toàn thế giới.

3 nhiệm vụ cần làm ngay của David Moyes

Thứ 2, 05/08/2013 | 20:25
Trong khi các đối thủ cạnh tranh gần như đã hoàn thiện đội ngũ, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh vẫn còn loay hoay giải quyết những vấn đề quan trọng từ đầu hè.

Chưa mua 'sao', David Moyes vẫn tự tin vô địch Premier League

Thứ 3, 30/07/2013 | 08:41
Dẫu MU đang cực kì bế tắc ở “phiên chợ Hè” và chưa tìm ra cách giữ chân Wayne Rooney, HLV David Moyes vẫn tự tin cho rằng “Quỷ đỏ” chính là ứng cử viên số một cho ngôi vương ở Premier League mùa giải 2013-2014.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.