Đây chính là bí quyết tăng cân nhanh nhất cho người gầy

Đây chính là bí quyết tăng cân nhanh nhất cho người gầy

Chủ nhật, 15/07/2018 | 09:00
0
Làm thế nào để thoát khỏi thân hình gầy guộc, mỏng manh? Đây là mong muốn của những người gầy muốn tăng cân, vì gầy không chỉ xấu về hình thức mà sức khỏe cũng rất yếu.

Để có thể tăng được cân, những người gầy thường tìm đủ cách: uống thuốc tăng cân, sữa tăng cân, ăn các thực phẩm giàu dinh dưỡng, uống sâm, ăn yến… Nhưng việc tăng cân vẫn rất khó khăn không hiểu nguyên nhân do đâu?

Với những người gầy yếu thì việc ăn uống thường kém, có người ăn ít, có người kén ăn hoặc khả năng hấp thu dinh dưỡng kém, hoặc cũng có thể cơ thể bị tích tụ quá nhiều độc tố nên khó hấp thu dinh dưỡng, sức đề kháng yếu nên rất hay ốm vặt. Nhưng khi thực hiện kế hoạch tăng cân người gầy thường chỉ chú trọng đến đến việc ăn gì thật bổ béo, nên không thể khắc phục được tất cả những vấn đề gặp phải. 

Đây chính là bí quyết tăng cân nhanh nhất cho người gầy

Tăng cân không khó nếu biết cách

Bí quyết để tăng cân dễ dàng không chỉ là uống gì, ăn gì?

Để cơ thể có thể tăng cân dễ dàng, thì người gầy cần cải thiện 4 vấn đề sau:

Thứ nhất: Thanh lọc thải độc cho cơ thể để đào thải các độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể và chất độc trong các loại thực phẩm ăn uống hàng ngày.

Thứ hai: Cung cấp đầy đủ vi chất, vì hầu hết người Việt Nam bị thiếu hụt vi chất và ăn những thực phẩm giàu đạm, vì đạm là nguyên liệu xây dựng các bó cơ, giúp ngườ gầy tăng cân chắc khỏe, tăng cân từ cơ, thịt chứ không phải tăng mỡ.

Thứ 3: Đảm bảo hệ tiêu hóa khỏa mạnh để tăng khả năng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng tốt. Với những người gầy ăn nhiều mà vẫn khó tăng cân thì nên đi khám tiêu hóa để tìm nguyên nhân.

Thứ 4: Tránh các căng thẳng, stress để hệ thần kinh được ổn định và có những giấc ngủ chất lượng, sâu giấc. Ngoài ra người gầy cũng nên vận động nhẹ nhàng để tăng cường sức khỏe và kích thích tiêu hóa.

Liệu bạn có làm được điều này không, nếu đảm bảo 4 yêu cầu này chắc chắn bạn sẽ tăng cân chắc khỏe, bền vững. Nhưng cuộc sống bận rộn, áp lực công việc, học tập ít người thực hiện được hoặc sẽ bỏ qua một trong 4 yếu tố trên.

Bí quyết tăng cân nhanh nhất cho người gầy

Uống Tảo Spirulina là một bí quyết tăng cân nhiều người gầy khó tăng cân đã thành công. Vì Tảo Spirulina là một loại siêu thực phẩm xanh, có hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu tự nhiên giúp người gầy bổ sung dinh dưỡng toàn diện và khắc phục tất cả những nguyên nhân khiến gầy khó tăng cân. Đây chính là nguồn thực phẩm 100% tự nhiên tốt nhất giúp người gầy dễ hấp thu, thanh lọc thải độc hiệu quả, không chứa bất cứ chất độc hại nào, đồng thời bổ sung đầy đủ các vi chất thiết yếu giúp an thần, ổn định hệ thần kinh thúc đẩy quá trình tăng cân tối ưu nhất.

Tảo Spirulina được Tổ chức Y Tế thế giới công bố “Tảo Spirulina là thực phẩm lý tưởng cho loài người trong thế kỷ 21”.

Tổ chức IIMSAM (Viện nghiên cứu Liên Chính Phủ về việc sử dụng Tảo Spirulina chống suy dinh dưỡng, trực thuộc Liên Hợp Quốc) sử dụng Tảo Spirulina để giúp hơn 2 triệu trẻ em và người già ở các nước đang phát triển thoát khỏi bệnh còi xương, suy dinh dưỡng.

Tảo Mặt Trời tăng cân có thành phần chính là 95% tảo Spirulina nguyên chất, giàu khoáng chất kẽm và bổ sung thêm vitamin C organic. Tảo Spirulina được biết đến là một loại siêu thực phẩm xanh, được Tổ chức Y tế Thế giới khuyên dùng và khẳng định đây là “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho loài người trong thế kỷ 21” và tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc đã sử dụng tảo Spirulina giúp cho hơn 2 triệu trẻ em và người già ở các nước đang phát triển thoát khỏi nạn suy dinh dưỡng và tăng cân. 

Đây chính là bí quyết tăng cân nhanh nhất cho người gầy (Hình 2).

Tảo Mặt Trời giúp bạn tăng cân chắc khỏe, bền vững

Tảo Mặt Trời tăng cân và Men vi sinh Bifina chắc chắn sẽ giúp bạn thoát kiếp gầy cực an toàn, bền vững nhờ 5 tác động vượt trội:

1. Cung cấp đến 100+ dưỡng chất giúp người gầy tăng cân nhanh: Đặc biệt là hàm lượng đạm toàn tính cao (chiếm 65-70%, cung cấp đủ 18 loại trong tổng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể) giúp nhanh chóng xây dựng, tái tạo các bó cơ, gân.

2. Thanh lọc thải độc cho cơ thể nhờ các chất chống oxi hóa mạnh: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten… giúp đào thải toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

3. Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn: Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng, đồng thời có chứa nhiều chất xơ tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn phát triển và tăng khả năng hấp thu.

4. Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

5. Tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng: nhờ sự kết hợp hoàn hảo Tảo Mặt Trời và men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp người gầy tiêu hoá và hấp thu thức ăn tối đa, có cảm giác thèm ăn và ăn gì hấp thu nấy.

Vì vậy, kết hợp Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina Nhật Bản là giải pháp hoàn hảo giúp người gầy tăng cường hệ miễn dịch, hấp thu tối đa nguồn dinh dưỡng từ thức ăn và hơn 100 chất dinh dưỡng có trong Tảo Mặt Trời, giúp người gầy tăng cân an toàn, chắc khỏe. 

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC – Hoa Kỳ sản xuất.

Website: http://www.taomattroi.com/

SĐK: 12409/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01787/2016/XNQC-ATTP

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Đây chính là bí quyết tăng cân nhanh nhất cho người gầy (Hình 3).

Bộ sản phẩm tăng cân Tảo Mặt trời và Men vi sinh Bifina

 Phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0912 224 836 - 0936 404 366

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Loan

Người gầy nên ăn gì để tăng cân nhanh và an toàn?

Thứ 2, 09/07/2018 | 10:42
Việc thiếu cân không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà nó còn có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Vậy người gầy nên ăn gì để tăng cân khỏe mạnh, an toàn và hiệu quả?

Ăn gì để tăng cân nhanh nhất?

Thứ 3, 26/06/2018 | 15:34
Chọn thực phẩm để tăng cân nhanh không phải là chuyện đơn giản, vì thực tế nhiều người gầy ăn nhiều thứ bổ béo mà cân nặng vẫn không tăng.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.