Đẩy lùi đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung nhờ Phụ Lạc Cao EX

Thứ 3, 26/04/2022 | 10:00
0
Những cơn đau bụng kinh dữ dội do lạc nội mạc tử cung khiến chị em luôn sợ hãi và ám ảnh mỗi khi đến chu kỳ kinh nguyệt.

Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày mà còn tác động tiêu cực tới sức khỏe tổng thể của chị em. Hiện nay, có rất nhiều chị em đã tin dùng Phụ Lạc Cao EX để cải thiện những cơn đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung.

Triệu chứng và biến chứng do lạc nội mạc tử cung gây ra

Triệu chứng chính của bệnh lạc nội mạc tử cung là đau vùng chậu, thường liên quan đến kỳ kinh nguyệt. Những người bị lạc nội mạc tử cung thường bị đau bụng kinh tồi tệ hơn nhiều so với bình thường. Cơn đau cũng có thể tăng lên theo thời gian.

Các triệu chứng phổ biến của lạc nội mạc tử cung bao gồm:

- Đau bụng kinh dữ dội: Đau vùng chậu và chuột rút có thể bắt đầu trước, trong và kéo dài vài ngày sau kỳ kinh nguyệt.

- Đau khi giao hợp: Đau trong hoặc sau khi quan hệ tình dục thường gặp ở phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung.

- Đau khi đi vệ sinh: Người bị lạc nội mạc tử cung có nhiều khả năng gặp các triệu chứng này trong kỳ kinh nguyệt.

- Chảy máu quá nhiều: Bạn có thể thỉnh thoảng thấy kinh nguyệt ra nhiều hoặc chảy máu giữa các kỳ kinh.

- Các triệu chứng khác: Bạn có thể bị mệt mỏi, táo bón, tiêu chảy, đầy bụng hoặc buồn nôn, đặc biệt là trong thời kỳ kinh nguyệt.

Lạc nội mạc tử cung đôi khi cũng bị nhầm với các bệnh lý khác gây đau vùng chậu, chẳng hạn như bệnh viêm vùng chậu (PID), u nang buồng trứng, hội chứng ruột kích thích (IBS),...

Biến chứng chính của bệnh lạc nội mạc tử cung là suy giảm khả năng sinh sản. Khoảng 1/3 đến 1/2 phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung khó có thai trong tương lai. Lạc nội mạc tử cung có thể gây tắc nghẽn ống dẫn trứng, ngăn không cho trứng và tinh trùng hợp nhất. Ngoài ra, tình trạng này cũng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản theo những cách ít trực tiếp hơn, chẳng hạn như làm hỏng tinh trùng hoặc trứng.

Sức khỏe - Đẩy lùi đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung nhờ Phụ Lạc Cao EX

Lạc nội mạc tử cung có thể gây vô sinh, hiếm muộn ở phụ nữ

>>>Xem thêm: Đau bụng kinh - Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả TẠI ĐÂY

Các phương pháp điều trị lạc nội mạc tử cung hiện nay

Theo thống kê thì có khoảng 1/10 phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung. Bệnh gây ra những cơn đau dữ dội và chảy máu kinh nguyệt nhiều, cản trở chất lượng cuộc sống, nhưng chị em có thể cải thiện các triệu chứng do lạc nội mạc tử cung bằng các biện pháp sau:

- Thuốc tránh thai nội tiết thường là phương pháp điều trị lạc nội mạc tử cung đầu tiên. Biện pháp này giúp điều hòa chu kỳ kinh nguyệt để giảm lượng máu và những cơn đau bụng kinh dữ dội.

- Thuốc giảm đau không kê đơn, chẳng hạn như thuốc chống viêm không steroid (NSAIDs) ibuprofen (Advil, Motrin IB) hoặc naproxen sodium (Aleve) để giúp giảm đau bụng kinh. Bác sĩ có thể chỉ định thuốc tránh thai kết hợp với thuốc giảm đau nếu bạn không muốn mang thai.

- Nếu đang cố gắng mang thai, bác sĩ có thể khuyên bạn nên phẫu thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ các mảng lạc nội mạc tử cung. Nếu bạn không muốn có con trong tương lai, cắt bỏ tử cung là phương pháp hiệu quả để chấm dứt những cơn đau bụng kinh dữ dội.

Sức khỏe - Đẩy lùi đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung nhờ Phụ Lạc Cao EX (Hình 2).

Sử dụng thuốc tây để điều trị lạc nội mạc tử cung có thể gây ra một số tác dụng phụ

>>>Xem thêm: Bị lạc nội mạc tử cung có nên mổ không? TẠI ĐÂY

Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp đẩy lùi những cơn đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung an toàn, hiệu quả

Để nhanh chóng đẩy lùi tình trạng đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung, ngoài việc thực hiện theo chỉ định của bác sĩ, các chuyên gia sản khoa cũng khuyên chị em nên kết hợp thêm sản phẩm thảo dược.

Hiểu được nỗi khổ của chị em bị lạc nội mạc tử cung, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược Phụ Lạc Cao EX. Sản phẩm vừa tác động được vào nguyên nhân cốt lõi gây ra lạc nội mạc tử cung, vừa thân thiện và an toàn khi sử dụng lâu dài.

Thành phần chính của sản phẩm là N-Acetyl-L-Cysteine - Đã được nghiên cứu tại nhiều quốc gia trên thế giới (Ý, Nhật Bản,...) cho kết quả rất tốt đối với những cơn đau bụng kinh và lạc nội mạc tử cung. Cụ thể:

Một nghiên cứu về N-Acetyl-L-Cysteine tại nước Ý tiến hành trên 89 người bị lạc nội mạc tử cung. Mỗi người uống 600mg N-Acetyl-L-Cysteine với liều dùng 3 lần/ngày trong 3 ngày liên tiếp/tuần. Sau khoảng 3 tháng cho kết quả:

- Có 24 người bệnh đã được hủy kế hoạch phẫu thuật trước đó vì tình trạng lạc nội mạc tử cung đã được cải thiện đáng kể. Những cơn đau bụng kinh của họ cũng được giảm bớt, một số phụ nữ còn có khả năng mang thai sau một thời gian sử dụng.

- Có 8 người nhận thấy sự biến mất hoàn toàn các triệu chứng do lạc nội mạc tử cung gây ra.

- 21 người đã giảm đáng kể những cơn đau bụng kinh.

Để tăng cường tác dụng, sản phẩm Phụ Lạc Cao EX còn có sự kết hợp cao hương phụ, cao đan sâm, cao đương quy, cao nga truật, cao sài hồ bắc,... giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh lạc nội mạc tử cung như đau bụng kinh. Cụ thể:

- Tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa, giúp điều hòa nội tiết tố, hỗ trợ giảm đau bụng và hạn chế sự xâm lấn của các mô lạc nội mạc tử cung.

- Bổ huyết, lưu thông khí huyết, kích thích ra kinh, từ đó giúp giảm những cơn đau bụng kinh.

Sức khỏe - Đẩy lùi đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung nhờ Phụ Lạc Cao EX (Hình 3).

Phụ Lạc Cao EX giúp cải thiện cơn đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung hiệu quả

Đặc biệt, sau khi Phụ Lạc Cao EX có mặt trên thị trường gần 10 năm đã giúp hàng ngàn chị em cải thiện tình trạng đau bụng kinh dữ dội do lạc nội mạc tử cung. Điển hình như chị Phạm Thị Yến (ở Sông Công, tỉnh Thái Nguyên). Mời bạn theo dõi chia sẻ của chị Yến TẠI ĐÂY

Lạc nội mạc tử cung gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người phụ nữ. Vì vậy, ngoài các phương pháp điều trị lạc nội mạc tử cung bằng thuốc hay phẫu thuật, bạn nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm thảo dược Phụ Lạc Cao EX để đạt hiệu quả cao hơn.

Nếu còn có băn khoăn gì về bệnh lạc nội mạc tử cung, hãy để lại số điện thoại hoặc bình luận dưới bài viết, chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn một cách cụ thể nhất.

Việt Kiều

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp cải thiện những cơn đau bụng kinh hiệu quả

Thứ 6, 18/02/2022 | 10:00
Đau bụng kinh ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và khả năng sinh sản của phụ nữ. Hiện nay, có rất nhiều chị em đã lựa chọn sản phẩm Phụ Lạc Cao EX để cải thiện tình trạng này.

Xua tan nỗi lo lạc nội mạc tử cung nhờ Phụ Lạc Cao EX

Thứ 2, 27/12/2021 | 10:00
Cơn đau bụng kinh dữ dội do lạc nội mạc tử cung hàng tháng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.