Để Angela Phương Trinh mặc như ‘Can Lộ Lộ’, bar Nexttop bị phạt

Để Angela Phương Trinh mặc như ‘Can Lộ Lộ’, bar Nexttop bị phạt

Thứ 2, 26/08/2013 | 18:37
0
Sau khi xác định hành vi, mức độ vi phạm trong vụ để Angela Phương Trinh mặc phản cảm lên sân khấu biểu diễn, Sở VH-TT-DL Hà Nội sẽ có hình thức xử phạt cụ thể. Sở cũng đề nghị cơ quan đồng cấp TP.HCM xem xét, xử lý hành vi của ca sĩ này.

Chiều 26-8, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và du lịch Hà Nội cho biết, Sở này đã có kết luận về màn biểu diễn bị đánh giá phản cảm của Angela Phương Trinh tại quán bar Next top ở Hà Nội tối 22-8.

Hậu trường - Để Angela Phương Trinh mặc như ‘Can Lộ Lộ’, bar Nexttop bị phạt

Trang phục màu da người bó sát người phản cảm Angela Phương Trinh mặc biểu diễn tối 22-8

 

Tối 22-8 Angela Phương Trinh biểu diễn gây sốc tại quán bar Next Top Hà Nội với bộ jumpsuit màu nude bó sát người may bằng chất vải mỏng, đính đá che những chỗ cần thiết nhưng vẫn nhìn rõ vòng một cũng như đồ lót.  Bộ trang phục xuyên thấu phản cảm và màn múa cột của diễn viên trẻ này bị dư luận phản ứng dữ dội và vì đây là Can Lộ Lộ của Việt Nam.

Hậu trường - Để Angela Phương Trinh mặc như ‘Can Lộ Lộ’, bar Nexttop bị phạt (Hình 2).

Theo ông Tô Văn Động, quán bar tổ chức buổi biểu diễn của của Angela Phương Trinh đã vi phạm hai lỗi, một là tổ chức chương trình biểu diễn không thông báo cho Sở Văn hóa thể thao và du lịch (biểu diễn tại quán bar không xin phép nhưng phải thông báo). Lỗi thứ hai là chương trình có những hình ảnh phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Hậu trường - Để Angela Phương Trinh mặc như ‘Can Lộ Lộ’, bar Nexttop bị phạt (Hình 3).

Bên cạnh lỗi trang phục, Angela Phương Trinh còn có động tác múa cột phản cảm

Ông Động cho biết thêm, Thanh tra sở đã làm việc với quán bar Next top, yêu cầu giải trình về vụ việc. “Sau khi có giải trình quán bar, thanh tra sở sẽ lập biên bản xác định hành vi, mức độ vi phạm và ra hình thức xử phạt”, ông Động nói.

Đối với trường hợp Angela Phương Trinh, ông Tô Văn Động cho hay Sở VH-TT và DL Hà Nội sẽ gửi văn bản đề nghị Sở VH-TT và DL TPHCM xem xét, xử lý hành vi biểu diễn phản cảm cảm. Ông Động cho hay vì Phương Trinh sống tại TP.HCM nên việc xử lý vi phạm sẽ do cơ quan chủ quản địa phương thực hiện. Giám đốc sở VH-TT và DL Hà Nội khẳng định “Hà Nội không cho phép thứ văn hóa “rác” như vậy tồn tại ở đây”.
Dung Nhi

Angela Phương Trinh lý giải bộ đồ 'mặc như không'

Thứ 7, 24/08/2013 | 14:00
Trong buổi diễn tại một bar ở Hà Nội, "bà mẹ nhí" mặc trang phục không thể ngắn hơn, xuyên thấu, đính hạt ở những phần nhạy cảm trên cơ thể.

Angela Phương Trinh và những bộ cánh 'thoáng mát'

Thứ 7, 24/08/2013 | 14:57
Liên tục diện những bộ cánh bắt mắt, Phương Trinh không ngại khoe vẻ nóng bỏng vốn có của cơ thể.

Angela Phương Trinh thắc mắc khi bị so sánh với Bà Tưng

Thứ 5, 08/08/2013 | 21:06
Angela Phương Trinh đang tỏ ra rất thắc mắc không hiểu tại sao mình lại bị so sanh với "hiện tượng" Bà Tưng.

Angela Phương Trinh và 'bạn trai' hotboy dạo phố trên xế 'khủng'

Thứ 4, 31/07/2013 | 13:56
Nhân chuyến ra Hà Nội, Angela Phương Trinh và "bạn trai" hotboy gây xôn xao khi đang "du hí" trên phố phường Hà Nội bằng xế "khủng".

Clip mới tung lên mạng của Angela Phương Trinh

Thứ 5, 18/07/2013 | 10:20
Trong đoạn clip hậu trường chụp hình quảng cáo mới được tung lên mạng, "Bà mẹ nhí" hóa thân thành một nhân vật cổ trang sexy và nóng bỏng.

Cận cảnh xế tiền tỷ của Angela Phương Trinh

Thứ 6, 02/08/2013 | 14:00
Scandal mượn nhà mượn xe để PR cho bản thân chưa lắng xuống, thì mới đây Angela Phương Trinh đã chính thức “ tậu” về cho mình một siêu xe BMV với giá 2 tỷ.