De Jong thích đến Chelsea hơn MU: Quá khứ ám ảnh Quỷ đỏ?

Chủ nhật, 07/08/2022 | 15:35
0
Chelsea đang tiếp cận De Jong và cầu thủ người Hà Lan có vẻ thích tới sân Stamford Bridge hơn. Việc này khiến CĐV MU lo sợ vì nhiều lần, CLB bị đối thủ lấy mất người
Bóng đá Anh - De Jong thích đến Chelsea hơn MU: Quá khứ ám ảnh Quỷ đỏ?

 

Dưới đây là 5 lần Chelsea “hớt hàng” trên tay Man United:

John Obi Mikel

Mikel rời Lyn Olso hồi tháng 4/2005 và ngay sau đó Man United tuyên bố ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi trên trang chủ của đội bóng. Năm 2006, tiền vệ người Nigeria sau đó đã ra mắt và mặc áo M.U trong buổi họp báo nhưng cuối cùng lại không gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Mikel bất ngờ chuyển sang Chelsea. Sau đó FIFA ra phán quyết cho Mikel tự quyền lựa chọn bến đỗ và anh lựa chọn Chelsea. Để mọi chuyện kết thúc êm ái, Chelsea đồng ý trả cho M.U 12 triệu bảng và trả Lyn Oslo 4 triệu bảng.

Arjen Robben

Robben đã tới London để gặp gỡ với Sir Alex Ferguson vào năm 2003, nhưng lời đề nghị 5 triệu bảng là quá thấp so với yêu cầu của đội chủ quản PSV. Sau tuyên bố đó, Chelsea nhảy vào cuộc với lời đề nghị tăng hơn gấp đôi (12,1 triệu bảng) và ngay lập tức nhận được cái gật đầu của BLĐ PSV. Đó cũng là “quà ra mắt” của cựu GĐ ĐH Peter Kenyon của Man United dành cho CLB mới Chelsea.

Pedro

Tại Nou Camp, Pedro đã tuyệt vọng trong việc chạy đua một vị trí chính thức ở Barcelona với Neymar, Luis Suarez và Lionel Messi. Anh quyết định rời Nou Camp. M.U là đội sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Pedro. Trong khi M.U đang mặc cả về phí chuyển nhượng với Barca và mọi thứ có vẻ xuôi xuôi thì Chelsea liên hệ trực tiếp với Pedro. Anh đã nhận được điện thoại thuyết phục từ HLV Jose Mourinho và người đồng hương Cesc Fabregas. Vợ của Fabregas, Daniella Semaan cũng liên lạc với Carolina Martin, vợ của Pedro để mô tả về cuộc sống ở London. Trong thời gian Ed Woodward còn đang băn khoăn về mức giá cho Pedro, anh đã trên chuyến bay tới London để kiểm tra y tế.

Eden Hazard

Eden Hazard là một trong những tài sản “hot” nhất của bóng đá châu Âu vào mùa hè năm 2012, khi các câu lạc bộ trên khắp lục địa xếp hàng để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh từ Lille.

Hazard đã nhận được sự quan tâm từ một số câu lạc bộ Premier League như Manchester United, Manchester City, Arsenal và Tottenham, tất cả đều đang tiếp cận, trước khi Chelsea giành chiến thắng trong cuộc đua giành sự phục vụ của anh ấy trong một hợp đồng trị giá 32 triệu bảng.

Hazard đã trải qua bảy mùa giải thành công tại Chelsea và phát triển thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Premier League, giành được hai chức vô địch giải đấu và hai danh hiệu Europa League.

Cầu thủ người Bỉ được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA sau thành công ở chức vô địch của Chelsea vào mùa giải 2014/15 và ghi 110 bàn sau 352 lần ra sân trước khi gia nhập Real Madrid vào năm 2019.

N’Golo Kante

Vai trò của N’Golo Kante trong chiến thắng gây sốc của Leicester đã khiến giới thượng lưu của Premier League tranh giành chữ ký của anh, khi cả Chelsea và Manchester United đều bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ này.

Jose Mourinho đã gọi điện thuyết phục Kante chuyển đến Manchester, nhưng cầu thủ người Pháp đã từ chối những lời đề nghị từ Old Trafford để chuyển sang Chelsea.

Kante được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA trong mùa giải ra mắt chói sáng tại Chelsea, trong đó anh đã giúp The Blues giành chức vô địch Premier League thành công. Trong sáu mùa giải kể từ khi Kante từ chối Quỷ đỏ, Man United phần lớn đã không giải quyết được các vấn đề ở tuyến giữa của họ.

DUY PHONG

Man United sẽ nhắm tạm lão tướng 33 tuổi thay Ronaldo?

Chủ nhật, 07/08/2022 | 11:07
Báo chí Italia đưa tin, Man United cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Marko Arnautovic của CLB Bologna tại Serie A. Đây có khả năng sẽ chỉ là hợp đồng thời vụ của Ten Hag
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.