Thí sinh: Đề Lý khá khó

Thí sinh: Đề Lý khá khó

Thứ 6, 05/07/2013 | 16:09
0
Chiều nay, thí sinh cả nước bước vào thi môn Vật lý, thời gian làm bài 90 phút, hình thức thi trắc nghiệm. Theo nhận xét của một số thí sinh, đề thi Lý năm nay là tương đôi khó với thí sinh.

Trao đổi với phóng viên, thí sinh Phan Thị An ở Bắc Ninh, thi vào trường ĐH Quốc gia Hà Nội nói: “Với đề Lý, để đạt điểm cao thì em không dám khẳng định, thi trắc nghiệm nên cuối giờ em cứ khoanh tròn bừa vào một số câu không làm được không biết đúng hay sai, em không tự tin đạt điểm khá môn này”.

Xã hội - Thí sinh: Đề Lý khá khó
Thí sinh đang làm bài thi Vật Lý ở hội đồng thi trường ĐH Công Đoàn (Ảnh: Phan Chính)

Trao đổi với Người đưa tin, một thí sinh có tên Hà (ở Hải Dương) thi vào trường ĐH Khoa học Tự nhiên cho biết: Đề Lý khá khó, em chỉ làm được khoảng hơn 50%, may ra được khoảng 6 điểm.

Xã hội - Thí sinh: Đề Lý khá khó (Hình 2).

Xã hội - Thí sinh: Đề Lý khá khó (Hình 3).

Xã hội - Thí sinh: Đề Lý khá khó (Hình 4).

Đề thi chính thức môn Vật Lý

Sau khi kết thúc môn thi này, em thấy hơi buồn vì kết quả làm bài không như mong muốn – Hà nói thêm.

Thí sinh Ngô Văn Việt, rời phòng thi với tâm trạng không thoải mái và chia sẻ với phóng viên: “Em  thấy đề thi Lý năm nay cũng không khác mấy so với mọi năm. Tuy nhiên so với môn Toán thì kết quả làm bài không như mong muốn nên hơi buồn”.

Thí sinh Nguyễn Văn Bình (ở Thanh Hóa) thi vào trường ĐH Thủy lợi cho phóng viên biết: Với đề thi này thì không quá khó so với năm ngoái.

Nhiều bạn bảo đề khó nhưng em nghĩ đề thi rất hợp lý, kiến thức nằm trong chương trình phổ thông, em vẫn tự tin đạt điểm khá - Bình nói.

Sáng mai 5/7, thí sinh thi môn Hóa học môn thi cuối cùng của kỳ thi đợt I.

P. Chính

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Gợi ý giải đề thi Đại học 2013 môn Toán khối A, A1

Thứ 6, 05/07/2013 | 16:12
Sáng nay 4/7, hơn 600.000 thí sinh cả nước bước vào kỳ thi Đại học - Cao đẳng 2013 các khối A, A1 với môn thi đầu tiên là Toán. (Tiếp tục cập nhật, ấn F5)

Đề thi Địa lý về vấn đề biển đảo gây hứng thú cho thí sinh

Thứ 2, 03/06/2013 | 11:00
Với câu hỏi “Việc tăng cường hợp tác giữa Việt Nam với các nước láng giềng trong giải quyết các vấn đề về biển, đảo có ý nghĩa như thế nào?”- Đề thi tốt nghiệp THPT môn Địa lý năm nay tiếp tục gây hứng thú với các thí sinh.

Những đề thi của học sinh khiến người lớn cũng chào thua

Thứ 5, 16/05/2013 | 14:17
Để kiểm tra chất lượng đầu vào của học sinh và test IQ của trẻ, các trường học đã ra những đề thi mà ngay cả đến người lớn cũng phải "bó tay"

Dùng đề thi của học sinh đánh giá chất lượng giáo viên

Thứ 3, 14/05/2013 | 15:24
Xung quanh phương pháp thi "lạ" (dùng đề thi của học sinh để đánh giá chất lượng giáo viên) của trường THPT Cao Thắng, TP. Huế, nhiều ý kiến cho rằng hình thức thi này không phản ánh đúng chất lượng của giáo viên...