Đẹp thôi chưa đủ, là phụ nữ phải thông minh

Đẹp thôi chưa đủ, là phụ nữ phải thông minh

Thứ 6, 20/07/2018 | 15:25
1
Phụ nữ sinh ra, ai cũng được tạo hóa ban tặng cho đường nét, vóc dáng, thần thái hay khí chất riêng. Vì thế mà phụ nữ được ưu ái gọi là "phái đẹp". Tuy nhiên, ngay cả khi sinh ra với vẻ đẹp trời phú "mười phân vẹn mười" thì vẻ đẹp đó cũng cần phải được chăm sóc.

Mỗi ngày, môi trường bên ngoài, tuổi tác khiến bạn phải đối mặt với làn da không còn căng mịn, cơ mặt đã bắt đầu chảy xệ, những nếp chân chim xuất hiện, mí mắt sụp, chân mày chùng… làm cho gương mặt không thể rạng rỡ, xinh tươi. Do đó, để giữ gìn được "tặng phẩm" mà thượng đế đã ban tặng cho phái đẹp thì ngoài chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ thì bạn cần chăm sóc da ngay từ khi chưa có dấu hiệu của lão hóa. 

Cần biết - Đẹp thôi chưa đủ, là phụ nữ phải thông minh

Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần

Tuy nhiên, không ít phái đẹp chọn các sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, cộng thêm thói quen sử dụng mỹ phẩm còn quá "dễ dãi" nên tỷ lệ tai biến rất phổ biến. Nhiều trường hợp để lại di chứng nặng nề, điều trị tốn kém cả thời gian lẫn tiền bạc. Các sản phẩm mỹ phẩm an toàn được phép lưu hành cần phải vượt qua sự kiểm nghiệm gay gắt, không có các chất cấm, thủy ngân, corticid…

Do vậy, khi chọn các sản phẩm mỹ phẩm các chị em nên chú trọng đến thành phần và công nghệ sản xuất để xem xét về chất lượng. Đặc biệt là nên chọn những nhãn hiệu uy tín trên thị trường.

Một trong những tên tuổi tiên phong cho xu hướng này trong lĩnh vực làm đẹp có thể kể đến nhãn mỹ phẩm cao cấp Deaura. Được định vị là sản phẩm cao cấp, Deaura D’or Mystere giúp tiết kiệm thời gian cũng như đề cao tính hiệu quả bằng việc khép kín chu trình dưỡng da như spa tại nhà, dưới sự tư vấn của chuyên gia.

Bộ mỹ phẩm cao cấp được điều chế đặc biệt từ nguyên liệu vàng 24karat có tác dụng chống lão hóa có khả năng thẩm thấu vào tầng sâu nhất của da, massage và kích hoạt chế độ tự phục hồi của da. 

Kết hợp thêm các nguyên liệu, thành phần cao cấp khác, D’or Mystere tạo nên quy trình: thanh lọc - cung cấp dưỡng chất - duy trì bảo vệ. Đi kèm bộ 10 sản phẩm là một máy cầm tay giúp đẩy sâu các tinh chất, tạo ra một liệu trình spa chăm sóc da tại nhà và tối thiểu 12 buổi chăm sóc da chuyên sâu bởi chuyên gia.

Với rất nhiều sản phẩm trên thị trường, phái đẹp hãy trở thành những người tiêu dùng thông thái để lựa chọn sản phẩm phù hợp và hiệu quả với làn da của mình. Hãy trở thành một người phụ nữ tự tin và không để ngoại hình kém sắc là lý do cho bất cứ sự trì hoãn nào trong cuộc sống, tự lắng nghe, cảm nhận và yêu thương bản thân mình hơn mỗi ngày.

Thu Thuỷ

Mỹ nhân Việt đồng loạt chia sẻ bí quyết làm đẹp da từ mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc

Thứ 5, 21/06/2018 | 10:54
Liên tiếp gần đây, diễn viên Mai Thu Huyền, Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Á hậu Trịnh Kim Chi và nhiều mỹ nhân Việt đồng loạt chia sẻ bí quyết dưỡng da sáng đẹp tự nhiên nhờ sản phẩm huyết thanh tổ yến Edally được nhập khẩu tại Hàn Quốc khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mỹ phẩm Deaura – mang xu hướng làm đẹp thế giới cho phụ nữ Việt

Thứ 4, 24/01/2018 | 12:24
Deaura - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ngày càng tạo được vị thế, không ngừng nỗ lực nhằm đem xu hướng làm đẹp thế giới đến cho phụ nữ Việt.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.