Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Thứ 2, 23/07/2018 | 15:33
0
Trong đêm chung kết Cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018 hứa hẹn một đêm bùng nổ và sôi động, ngoài các phần trình diễn của các thí sinh đầy màu sắc còn là sự góp mặt của dàn giám khảo hùng hậu và quyền lực bởi những người nổi tiếng và đầy kinh nghiệm.

Tham gia vòng Chung kết, hơn 60 thí sinh xuất sắc nhất đã trải qua nhiều hoạt động sôi động trong khuôn khổ cuộc thi và bây giờ là thời điểm nước rút để "tăng tốc" chạm tay vào danh hiệu cao quý nhất cuộc thi Tìm kiếm thiên tài nhí 2018. Một trong những thành phần quan trọng góp phần chọn ra Thiên tài Nhí xứng đáng với danh hiệu cao nhất đó chính là ban giám khảo. 

Cần biết - Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018


Tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2018 tổ chức tại Nhật Bản, Nguyễn Lan Vy đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn toàn thuyết phục. Tân Hoa hậu Nguyễn Lan Vy được biết đến với vai trò Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Du lịch và Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vkstar. Cô cũng chính là tổng đạo diễn chương trình Áo dài show - Điểm sáng văn hóa dành cho du khách trong và ngoài nước tham quan Huế. Ngoài ra, tân Hoa hậu cũng là người có công lớn trong các chương trình Famtrip, xúc tiến du lịch, quảng bá giới thiệu văn hóa truyền thống Áo dài Việt Nam đến các nước như Nhật Bản, Singapore, Thái Lan… 

Cần biết - Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 2).


Nữ hoàng nhan sắc Việt – Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung hiện đang là là Giám đốc điều hành và là người sáng lập Trần Minh Group - Công ty Cổ phần Phát triển và chuyển giao công nghệ, cung cấp nguyên liệu ngành làm đẹp tại thị trường Việt Nam. Cô từng tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh và đã từng làm cho Viện nghiên cứu phát triển công nghệ Tế bào tại Hàn Quốc. Và hiện tại Tuyết Nhung là đối tác chiến lược độc quyền của Viện nghiên cứu phát triển công nghệ trường Đại học Kyengbook. 

Cần biết - Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 3).


Được biết đến là một trong nữ doanh nhân người Việt thành công tại xứ Đài, tân Hoa hậu vì cộng đồng cũng là người có nhiều đóng góp cho các dự án, chương trình thiện nguyện. Với cô hành động san sẻ với cộng đồng cũng chính là cách để cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn. Hiện tại, tân hoa hậu Thu Nga đang kinh doanh siêu thị mini chuyên bán các mặt hàng Việt Nam phục vụ nhu cầu của cộng đồng người Việt tại xứ Đài. Tuy xa quê song tâm tư của hoa hậu Thu Nga luôn hướng về cội nguồn. Người đẹp đặc biệt yêu mến nơi chôn rau cắt rốn tại Đồng Tháp và hi vọng có thể chung tay, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Cần biết - Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 4).


Doanh Nhân Ly Nguyễn (Giám đốc Công ty TNHH Cenly Organic) đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nhân Ái của cuộc thi Hoa Hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018. Tân Hoa hậu Nhân ái Ly Nguyễn được biết đến với vai trò giám đốc Công ty TNHH Cenly Organic. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh Mỹ phẩm mang vẻ đẹp hoàn hảo đến cho các chị em phụ nữ trên toàn quốc.  

Cần biết - Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 5).


Nam vương Doanh nhân người việt thế giới hiện là Tổng giám đốc của doanh nghiệp Auto Huy Hoàng, một thương hiệu lớn trong lĩnh vực cho thuê siêu xe. Anh còn được biết đến với sự thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác như: bất động sản, chuỗi cửa hàng điện thoại, chuỗi spa khỏe đẹp. 

Cần biết - Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 6).


Không chỉ được biết đến với danh hiệu á hậu doanh nhân người Việt Châu Á, Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Ms.Uskin đến từ Pháp, người đẹp Đặng Ngọc Đình còn được yêu mến trong vai trò người mẫu, mẫu ảnh. Ở vai trò nào cô cũng nhận được sự ủng hộ, yêu mến của công chúng. 

Cần biết - Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 7).


Á vương Johnny Nam Kiệt hiện là Giám đốc đào tạo Học viện thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt với hai cơ sở quy mô lớn tại Hà Nội và Hải Phòng. Là bậc thầy trong ngành làm đẹp, anh là người góp phần đưa ngành Nail của Việt Nam có một vị thế và tầm cao mới trên thế giới. Á vương đã từng là thành viên Ban Giám khảo của rất nhiều cuộc thi uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp ở trong nước và nước ngoài. 

Cần biết - Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 8).


Sở hữu một vóc dáng sang trọng, gương mặt rạng ngời, tỏa sáng, nữ doanh nhân nổi tiếng trong ngành bất động sản Lưu Lan Anh đã xuất sắc trở thành Á hoàng quyền năng trong cuộc thi Nữ Hoàng Kim Cương Empire 2017 trước sự ngưỡng mộ của mọi người. Hiện chị đang là Phó chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Kiến trúc Đô thị Nam Thăng Long. 

Cần biết - Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 9).


Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh đăng quang Á hoàng Doanh nhân Việt Nam và từng tốt nghiệp Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, là Thạc sỹ trường Northwestern của Thụy Sỹ. Hiện cô đang điều hành 2 công ty là Công ty cổ phần XNK ôtô Ngọc Minh và Công ty cổ phần dịch vụ Ngọc Minh, với gần 100 nhân viên kinh doanh và dịch thuật. 

Cần biết - Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 10).


Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân hiện đang là Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thời Trang DORII. Anh sở hữu bộ sưu tập các giải thưởng: giải khuyến khích thời trang trẻ 2017; giải khuyến khích cuộc thi sáng tạo cùng Triumph 2008; Top 30 toàn quốc cuộc thi nhà thiết kế thời trang Việt Nam tài năng 2012; Bằng khen của Bộ Văn hóa Thông tin khi thực hiện trang phục cho nguyên thủ quốc gia các nước sang tham dự hội nghị thượng đỉnh ASEAN 2010 tại Hà Nội; Giải khuyến khích cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016; Bằng khen, cup của sở Du lịch TP. HCM khi tham gia lễ hội áo dài TP.HCM 2018; Bằng khen của nhà Văn hóa thiếu nhi khi đồng hành cùng chương trình “Em yêu áo dài Việt Nam”. 

Cần biết - Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 11).


Sau nhiều năm cống hiến cho ngành nghệ thuật nước nhà với vai trò Đạo diễn sân khấu, Biên đạo múa và Huấn luyện viên nhan sắc (đào tạo tài năng, catwalk và hình thể cho các nhan sắc Việt), giải thưởng "World Rising Stars" sắp tới sẽ là một bước ngoặt quan trọng ghi dấu ấn trong sự nghiệp nghệ thuật của nghệ sỹ Đặng Tiến Thuận. 

Cần biết - Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 12).


Chị Hồ Thị Thanh Hương - Á khôi doanh nhân Đại sứ đại diện cho tỉnh Kiên Giang. Hiện chị là Chủ tịch hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch và Đầu tư bất động sản Đồng Đội – Phú Quốc. Công ty có  4 lĩnh vực chính là: du lịch, bất động sản, thiết kế xây dựng cây xanh cảnh quan, nuôi cấy và chế tác ngọc trai.

Cần biết - Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 (Hình 13).


Thúy Lành

Teambuilding bùng nổ bữa tiệc sôi động của các thí sinh “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 4, 11/07/2018 | 11:02
Chiều ngày 5/7 vừa qua tại Trung tâm Saphia Ngọc Khánh đã diễn ra bữa tiệc sôi động và nhiều màu sắc với các trò chơi vui nhộn, các hoạt động giao lưu nhằm kết nối các thí sinh cuộc thi “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018", đồng thời giúp các em có trải nghiệm đáng nhớ với các bạn trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

Các thí sinh cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” hào hứng tham gia trải nghiệm thực tế

Thứ 2, 09/07/2018 | 10:44
Bất chấp nhiệt độ ngoài trời đang tăng cao, các hoạt động ngoại khóa của của Cuộc thi “ Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” vẫn diễn ra rất sôi động và vô cùng ý nghĩa khi các bé vừa được tìm hiểu về lịch sử và văn hóa và tham gia các hoạt động vui chơi thật sôi động và sảng khoái.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.