Đêm nhạc từ thiện của những kẻ du ca

Đêm nhạc từ thiện của những kẻ du ca

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
“Sống trong đời sống cần có một tấm lòng dù, dù chỉ để gió cuốn đi”, hơn bao giờ hết, những người tổ chức chương trình thấm thía quan niệm sống của Trịnh Công Sơn khi đến thăm Trung tâm Bảo trợ người già và trẻ em khuyết tật Thụy An, Ba Vì, Hà Nội vào một buổi chiều cách đây không lâu.

Ánh mắt vô hồn, nụ cười ngây ngô của các em bị dị tật bẩm sinh, nỗi buồn khắc khoải hằn sâu trên khuôn mặt các cụ già…Tất cả khiến người đối diện cảm nhận được tận cùng nỗi đau, sự bất hạnh của mỗi số phận, mỗi mảnh đời nơi đây.

"Sống trong đời sống cần có một tấm lòng"

Đêm nhạc “Còn tuổi nào cho em” được tổ chức bởi anh Trịnh Sơn Truyền – một gã du ca nhạc Trịnh nổi tiếng trong các điểm café Trịnh tại Hà Nội hiện nay, cùng những người bạn có cùng niềm đam mê nhạc Trịnh, cùng một trái tim sẻ chia với những cảnh đời bất hạnh. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 20/08/2011 tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam (79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Chương trình không bán vé nên trong thời gian diễn ra đêm nhạc, ban tổ chức đặt 02 hòm quyên góp từ thiện để phục vụ cho hoạt động từ thiện của các tổ chức và cá nhân tham gia chương trình. Hoạt động quyên góp sẽ được chính thức phát động vào 21h ngày 20/8/2011. Tổng số tiền quyên góp sẽ được công bố công khai vào 22h ngày 20/8/2011, đồng thời sẽ trao hiện vật tượng trưng cho ông Đỗ Đức Hồng - giám đốc trung tâm bảo trợ.

Số tiền quyên góp sẽ được chuyển thành hiện vật và sẽ được chuyển lên cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật và người già Thụy An trong khoảng thời gian từ 21/08/2011 đến 28/08/2011.

Phạm Khoa