ĐÊM TIỆC CỦA NHAN SẮC “BLACK ROSE PARTY”: Đêm tiệc Giáng sinh cho những người đam mê làm đẹp

ĐÊM TIỆC CỦA NHAN SẮC “BLACK ROSE PARTY”: Đêm tiệc Giáng sinh cho những người đam mê làm đẹp

Thứ 2, 09/12/2019 | 11:28
0
Buổi tiệc Giáng sinh ấm cúng mang tên “Black Rose Party” do Harper’s Bazaar Việt Nam và viện thẩm mỹ SW1 Việt Nam đồng tổ chức vừa diễn ra thành công tại TP.HCM.

Chương trình có sự tham gia trình diễn của Nghệ sỹ múa ballet Minh Tú và Đức Nhuận; nam ca sỹ Cường Seven và quy tụ nhiều người nổi tiếng là biểu tượng của nhan sắc như diễn viên múa Linh Nga, diễn viên Vũ Ngọc Anh, style & life coach Bùi Việt Hà,… Trong không gian âm nhạc du dương, những con người đam mê làm đẹp cùng tề tựu về đây và chia sẻ với nhau câu chuyện làm đẹp của riêng mình.

Truyền thông - ĐÊM TIỆC CỦA NHAN SẮC “BLACK ROSE PARTY”: Đêm tiệc Giáng sinh cho những người đam mê làm đẹp

Tiệc Giáng sinh mang tên “Black Rose Party” do Harper’s Bazaar Việt Nam và viện thẩm mỹ SW1 Việt Nam đồng tổ chức

Không gian và các khách mời đẳng cấp

Ca sỹ Cường Seven khuấy động đêm tiệc với những ca khúc sôi động. Cùng với đó là màn múa ballet Thiên nga đen của hai nghệ sỹ múa Minh Tú và Đức Nhuận đưa khách mời hoà vào không gian nghệ thuật đắm say. Trên nền nhạc du dương, mọi người cùng trò chuyện và thưởng thức những ly cocktail đen độc lạ và finger food ngon lành.

Truyền thông - ĐÊM TIỆC CỦA NHAN SẮC “BLACK ROSE PARTY”: Đêm tiệc Giáng sinh cho những người đam mê làm đẹp (Hình 2).

Diễn viên múa Linh Nga

Đêm tiệc diễn ra tại cơ sở mới của SW1 Clinic. Phòng khám tích hợp đầy đủ tất cả các dịch vụ từ chăm sóc làn da, mái tóc và vóc dáng cho đến trẻ hoá từ trong ra ngoài bằng việc áp dụng hàng loạt các công nghệ y khoa tiên tiến bậc nhất thế giới hiện nay.

Khách tham dự không những được tham quan toàn bộ không gian phòng khám SW1 đậm chất futuristic với tông màu trắng sang trọng, hiện đại. Mà còn có thể thả dáng cùng bộ cánh lộng lẫy của mình ngay tại backdrop trong khuôn viên SW1 mô phỏng hình ảnh đoá hoa hồng đen khổng lồ.

Truyền thông - ĐÊM TIỆC CỦA NHAN SẮC “BLACK ROSE PARTY”: Đêm tiệc Giáng sinh cho những người đam mê làm đẹp (Hình 3).

NTK Hoàng Minh Hà và người đẹp Thùy Dung

Buổi party còn có sự xuất hiện và chia sẻ về bí quyết làm đẹp của những khách hàng đặc biệt của SW1 Việt Nam. Họ là những người nổi tiếng và là biểu tượng của nhan sắc như diễn viên múa Linh Nga, diễn viên Vũ Ngọc Anh, style & life coach Bùi Việt Hà… Bên cạnh đó là các doanh nhân thành đạt trong nhiều lĩnh vực.

Người mẫu, diễn viên Vũ Ngọc Anh chia sẻ: “Là người thường xuyên phải sử dụng mỹ phẩm cũng như làm việc trong môi trường thời tiết nắng nóng, Ngọc Anh rất quan tâm bảo vệ làn da của mình. Từng trải nghiệm liệu trình chăm sóc da tại SW1, Ngọc Anh rất hài lòng vì hiệu quả ngoài mong đợi của mình. Đặc biệt, Ngọc Anh rất an tâm về công nghệ, sản phẩm và bác sỹ tại SW1, bởi vì hiệu quả liệu trình có lâu bền hay không đều nhờ phần lớn các yếu tố này”.

Truyền thông - ĐÊM TIỆC CỦA NHAN SẮC “BLACK ROSE PARTY”: Đêm tiệc Giáng sinh cho những người đam mê làm đẹp (Hình 4).

Ca sĩ Trọng Hiếu

Không gian của SW1 đêm đó thật sự rực rỡ và hoành tráng chào đón giới mộ điệu yêu làm đẹp và những khách mời đẳng cấp.

Black Rose Party – Đêm tiệc của nhan sắc

Tiệc Black Rose Party diễn ra là dịp để SW1 gửi lời tri ân đến những khách hàng đã luôn đồng hành cùng họ và chính thức khai trương SW1 Flagship Clinic tại số 31A Lý Tự Trọng, Q.1.

Truyền thông - ĐÊM TIỆC CỦA NHAN SẮC “BLACK ROSE PARTY”: Đêm tiệc Giáng sinh cho những người đam mê làm đẹp (Hình 5).

NTK Trương Thanh Long tại sự kiện

Buổi party cũng đồng thời là tiệc mừng Giáng sinh sớm mà SW1 cùng Harper’s Bazaar Việt Nam lên kế hoạch để gửi đến cho các khách mời tham dự. Đây là khoảng thời gian hiếm hoi mà mọi người có thể tạm quên đi công việc bận rộn bên ngoài, thưởng thức trọn vẹn từng khoảnh khắc, trò chuyện vui vẻ với những người cùng đam mê làm đẹp và để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc giữ gìn nhan sắc.

Truyền thông - ĐÊM TIỆC CỦA NHAN SẮC “BLACK ROSE PARTY”: Đêm tiệc Giáng sinh cho những người đam mê làm đẹp (Hình 6).

Diễn viên Vũ Ngọc Anh và nam ca sỹ Cường Seven

Chương trình còn có các trò chơi mini games, đố vui về hai dòng dược mỹ phẩm SW1 và Chái do SW1 Clinic phân phối hay cuộc thi mát xa mặt vui nhộn. Các khách mời  được dịp cười thả ga, tìm hiểu thêm về kiến thức làm đẹp và quan trọng là mang về những phần thưởng vô cùng giá trị.

SW1 VIỆT NAM

SW1 là viện thẩm mỹ hiện đại và uy tín bậc nhất Singapore trực thuộc tập đoàn Medical lớn nhất châu Á với vốn điều lệ 60 tỷ USD. SW1 được sáng lập và vận hành bởi cặp đôi bác sỹ danh tiếng có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên môn – bác sỹ Low Chai Ling và bác sỹ Kenneth Lee. Tại Việt Nam, SW1 đang khẳng định vị thế tiên phong với các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ đỉnh cao được FDA chứng nhận.

Truyền thông - ĐÊM TIỆC CỦA NHAN SẮC “BLACK ROSE PARTY”: Đêm tiệc Giáng sinh cho những người đam mê làm đẹp (Hình 7).

Bác sỹ Low Chai Ling chụp hình cùng các khách mời

Viện thẩm mỹ SW1 luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến. SW1 cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ áp dụng công nghệ laser, siêu âm và tần số vô tuyến đã được FDA chứng nhận tại Singapore. Đội ngũ bác sỹ là những người tiên phong trong sử dụng công nghệ Ultherapy, Thermage và căng da bằng chỉ Silhouette Soft.

Các bác sỹ của SW1 không chỉ chuyên về thực hiện thủ thuật thẩm mỹ mà còn phẫu thuật tái tạo như tái tạo tai cũng như phẫu thuật hở hàm ếch. Nhờ sử dụng các công nghệ tiên tiến về thẩm mỹ da và phẫu thuật thẩm mỹ, áp dụng những cải tiến trong kỹ thuật laser và thẩm mỹ mới nhất, SW1 mang đến cho bạn vẻ đẹp tiềm tàng, giải phóng bạn khỏi ranh giới của tuổi tác và xã hội.

Thông tin thêm về thẩm mỹ viện SW1: Địa chỉ: Tầng 2, Cresent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM; Website: https://www.sw1vietnam.com; FacebookSW1vietnam ; Tổng đài Miễn cước: 1800 6733

MINH TÚ

Katy Perry: Nữ nghệ sỹ đầu tiên có 13 MV chạm mốc nửa tỷ view trên Youtube

Thứ 5, 28/02/2019 | 13:29
Kể từ lúc bước chân vào showbiz đến nay, Katy Perry đã sở hữu một “gia tài” MV đồ sộ trên Youtube trong suốt 10 năm sự nghiệp của mình.

“Lộ diện” nghệ sỹ Việt Nam đầu tiên “check-in” CLB Man City và M.U

Thứ 5, 07/06/2018 | 15:53
Anh chàng “Hoàng tử đại dương” đang có những ngày tháng hạnh phúc nhất khi anh là nghệ sỹ Việt Nam đầu tiên đặt chân đến hai sân vận động nổi tiếng nhất thế giới tại TP Machester (Anh): Etihad (CLB Man City) và Old Trafford (Manchester United).
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.