Đến lượt sao ngoại cũng văng tục, chửi bậy

Đến lượt sao ngoại cũng văng tục, chửi bậy

Thứ 3, 09/04/2013 | 14:00
0

> Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

> Khi sao 'xẹt' lộng ngôn

> Cần xử phạt việc lạm dụng internet để phát ngôn, chửi bậy

Christian Bale chửi tục tĩu đồng nghiệp

Hồi tháng 2/2009, một đoạn ghi âm những lời mắng nhiếc tục tĩu của nam diễn viên Christian Bale nói với đạo diễn hình ảnh của bộ phim Terminator Salvation Shane Hurlbut đã bị phát tán lên mạng. Trong đoạn băng này, Christian Bale cũng đưa ra lời đe dọa sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng đóng phim. Có người còn ghi âm những lời đả kích thành nhạc và mở vang khắp các câu lạc bộ.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Sự kiện - Đến lượt sao ngoại cũng văng tục, chửi bậy

Christian Bele chửi đạo diễn hình ảnh phim Terminator Salvation

Ngay sau đó, tài tử nước Anh đã lên tiếng xin lỗi. Anh thừa nhận rằng, mình đã cư xử như một kẻ thô lỗ và hành động vừa rồi là "không thể chấp nhận được". Một số diễn viên trong đoàn làm phim cũng ra sức bênh vực Christian nhưng anh vẫn bị công chúng lên án, chỉ trích dữ dội.

Justin Bieber liên tục văng tục

Hồi tháng 3 vừa qua, sau khi bị suy nhược cơ thể đột ngột ngay trong  đêm thứ 3 của Believe Tour  tại O2 Arena, Justin Bieber đã phải nhập viện. Ngay sau khi xuất viện, có vẻ nam ca sĩ 18 tuổi bắt đầu mất kiểm soát tâm trạng trước sự đeo bám dai dẳng của các paparazzi xứ sở sương mù.

Sự kiện - Đến lượt sao ngoại cũng văng tục, chửi bậy (Hình 2).

Justin Bieber chửi bậy nơi công cộng

Trong đoạn video được quay lại, Justin Bieber đang hùng hổ lao tới định tấn công một tay săn ảnh sau khi bị paparazzi chọc tức. Anh chàng nhảy ra khỏi xe và liên tuc chửi bậy.

Bị chọc tức, Justin Bieber lao tới và tiếp tục chửi tục tĩu. Nhưng may mắn là vệ sĩ của Justin Bieber đã chặn cậu lại để tránh xảy ra xô xát.

Tuy nhiên, đó không phải là lần duy nhất Justin nói tục, hồi tháng 2/2012, “Hoàng tử nhạc pop” từng buông lời chửi tục trước mặt một phụ nữ trẻ khi đi chơi cùng gia đình và bạn gái Selena Gomez trong dịp ngày ngày Valentine. Khi sự việc bị phát hiện, Justin lập tức lên tiếng xin lỗi.

Sự kiện - Đến lượt sao ngoại cũng văng tục, chửi bậy (Hình 3).

Justin Bieber (áo đỏ) đi chơi cùng gia đình và bạn gái trong ngày Valentine

> Kim Khánh: Giai nhân tuyệt sắc của màn ảnh Việt một thời

 Mai Nguyên (t/h)

Những sao Việt lao đao vì scandal sau khi đoạt giải lớn

Thứ 4, 20/03/2013 | 10:36
Trước vụ lùm xùm hát nhép để giành giải 800 triệu của Khởi My, nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt như ca sĩ Tùng Dương hay chân dài Thanh Hằng cũng đau đầu vì những đồn thổi trái chiều quanh giải thưởng mình đạt được.

Tuyệt chiêu mặc váy hoa xinh tươi như sao Việt

Chủ nhật, 17/03/2013 | 09:03
Rất nhiều mỹ nhân đã chọn cho mình những bộ cánh hoạ tiết hoa để xuất hiện trước công chúng hoặc trình diễn.

Hàng loạt sao Việt bị mạo danh: GĐ Facebook chính thức lên tiếng

Thứ 4, 06/03/2013 | 09:14
Liên quan việc nhiều sao Việt bị lợi dụng tên tuổi trên facebook, ông Huỳnh Kim Tước, Giám đốc phát triển và hoạch định chính sách (Growth Manager) của mạng xã hội này tại Việt Nam khẳng định: “Vì facebook vẫn hỗ trợ cho user Việt xử lý giả mạo nên khi xác nhận tài khoản nào là thật và cái nào là giả mạo thì support sẽ xử lý…”.