Đến lượt tình cũ 'đáp trả' Taylor Swift

Đến lượt tình cũ 'đáp trả' Taylor Swift

Chủ nhật, 28/04/2013 | 15:02
0
Có vẻ như cuộc chiến giữa những tình cũ vẫn đang tiếp diễn. Harry Styles hứa hẹn sẽ "kể lể" về mối quan hệ với Taylor Swift trong bộ phim sắp tới của One Direction "This It Is".

Ngôi sao 1D luôn tỏ ra ga lăng, rộng lượng trước những đòn đá xoáy cực hiểm của "công chúa nhạc đồng quê" khi chuyện tình tan vỡ. Nhưng đã đến lúc Harry Styles quay lại trả đòn tình cũ bằng việc chia sẻ mối quan hệ ngắn ngủi của mình trong bộ phim tài liệu "This Is Us" dành riêng cho nhóm One Direction.

Sự kiện - Đến lượt tình cũ 'đáp trả' Taylor Swift

Cuộc chiến giữa Harry và Taylor sẽ còn nhiều màn quyết liệt hơn nữa

Trong "This Is Us", Harry than rằng anh là người kém may mắn trên đường tình duyên và khi đề cập tới việc hẹn hò Taylor, anh nói "đó là thứ vô bổ, buồn cười nhất" mà anh từng làm. Hàng triệu người trên thế giới sẽ có được câu chuyện hài mà Harry sắp kể tới đây. Và cú trả đũa này chắc chắn sẽ làm nên chuyện, cô nàng Taylor sẽ dựng ngược lên mà "xông" vào studio trút giận. Nhiều fan đồng tình việc Harry sắp làm vì Taylor đã lấy thần tượng của họ  ra làm trò cười trước thiên hạ.

Sự kiện - Đến lượt tình cũ 'đáp trả' Taylor Swift (Hình 2).
Taylor Swift gửi thông điệp tới tình cũ tại lễ trao giải  Grammy 2013 một cách lộ liễu: "Tôi sẽ không bao giờ quay trở lại với anh. Không bao giờ".

Cũng nhân cơ hội này, Harry Styles thổ lộ những mong muốn, tâm tư của anh về một mối quan hệ nghiêm túc. Anh nói: "Tôi vẫn chưa gặp được người con gái khiến mình phải trằn trọc suy nghĩ và đi đến bằng sự nghiêm túc. Tôi nghĩ tôi không được may mắn trong tình yêu cho lắm. Có lẽ vì tôi vẫn chưa có ai khiến thế giới của mình rung chuyển cả". Chàng ca sĩ tóc xoăn nói tiếp. "Tôi khao khát một người thực sự truyền cảm hứng và khiến tôi muốn dành trọn thời gian cho cô ấy".

 Sự kiện - Đến lượt tình cũ 'đáp trả' Taylor Swift (Hình 3).
Trước đó, cô cũng dành ca khúc "I Knew You Were Trouble" và mơn chớn mấy anh chàng vũ công trước mặt Harry tại lễ trao giải âm nhạc Brit 2013

Trên thực tế, Harry không hề kém may mắn chút nào khi bất cứ người con gái nào lần đầu gặp anh cũng "chết mê chết mệt" trước anh chàng vui tính, hào phóng, dễ thương này. Mới đây, cô ca sĩ cá tính Ke$ha cũng tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Harry và hy vọng sẽ trở thành "đôi bạn thân" tốt của nhau.

P.V

Tình cũ của Taylor Swift ngủ với 12 cô gái một đêm

Thứ 2, 18/03/2013 | 21:02
Bạn trai cũ của Taylor Swift được cho là anh chàng 'nghiện sex' và từng rủ một tá người đẹp vào phòng khách sạn để 'vui vẻ'.

Taylor Swift tưng bừng tiệc tùng làm lơ bồ cũ

Thứ 6, 15/03/2013 | 10:17
Taylor Swift vừa cho ra mắt MV mới cực kỳ vui nhộn. Trong MV 22 này, Taylor Swift trở thành người đẹp tiệc tùng và say mình trong giai điệu. MV 22 được ra mắt cùng ngày với đêm diễn khởi động tour diễn Red.

Taylor Swift thân mật bên vũ công trước mặt tình cũ tại Brit 2013

Thứ 7, 23/02/2013 | 09:49
Taylor xuất hiện tại Brit Awards 2013 diễn ra tại thủ đô London với trang phục đen lộng lẫy, quyến rũ hút hồn bao ánh mắt, trong khi chàng trai tội nghiệp Harry chỉ biết đứng nhìn cô từ xa.