Đeo bảng 'kẻ ngốc' vì đe dọa cảnh sát

Đeo bảng 'kẻ ngốc' vì đe dọa cảnh sát

Thứ 6, 06/09/2013 | 08:02
0
Một người đàn ông ở thành phố Cleveland, thuộc bang Ohio (Mỹ) đã tuân thủ lệnh của thẩm phán đeo bảng có đề chữ “kẻ ngốc” bên vệ đường để xin lỗi vì đã đe dọa cảnh sát, theo hãng tin UPI.

Ông Richard Dameron, 58 tuổi, đầu tuần này đã đeo tấm bảng bên ngoài đồn cảnh sát quận 2 ở Cleveland để xin lỗi vì đã thực hiện những cuộc gọi đe dọa cảnh sát qua số điện thoại khẩn cấp 911.

Lạ & Cười - Đeo bảng 'kẻ ngốc' vì đe dọa cảnh sát

Ông Richard Dameron và tấm bảng

“Tôi xin lỗi tất cả các sĩ quan cảnh sát vì là một kẻ ngốc khi gọi điện dọa giết mọi người. Tôi xin lỗi và điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa”, tấm bảng viết.

Dameron đã bị Thẩm phán Tòa án Thành phố Pinkey Carr buộc đeo tấm bảng trên sau khi người này không trình diện trước tòa để xét xử về những cuộc gọi ngớ ngẩn của mình.

Đọc thêm: Nhờ Bill Gates thay toán tiền ăn ở nhà hàng

> Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

> Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

Theo Thanh niên

Nguyên nhân con trai Lưu Bị giả làm kẻ ngốc nghếch

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Lâu nay, nhắc tới Lưu Thiện, còn gọi là A Đẩu, con trai của Lưu Bị, vị hậu chủ của nhà Thục Hán, người ta đều nghĩ tới một đứa trẻ ham chơi, thiểu năng, một vị quân vương bất tài, vô dụng và nhát gan. Người Trung Quốc thậm chí còn dùng tên A Đẩu để chỉ những đứa trẻ kém cỏi, hay dùng thay thế cho tính từ thiểu năng.

Ngọc Trinh có bao nhiêu tỷ đồng trong tài khoản?

Thứ 5, 11/07/2013 | 09:09
24 tuổi, cô nàng Ngọc Trinh có trong tay tất cả mọi thứ mà hầu hết các cô gái đều mơ ước: nhà lầu, xe hơi, xây được nhà báo hiếu cho bố mẹ, có công việc kinh doanh riêng và một cuộc sống vô cùng thượng lưu.

Hội chứng tiền của Ngọc Trinh mở đường showbiz Việt?

Chủ nhật, 24/02/2013 | 10:34
Câu nói “Không tiền cạp đất ra mà ăn” của Ngọc Trinh đang tràn lan trong showbiz việt. Nhiều sao Việt không ngần ngại thừa nhận tiền là yếu tố quan trọng để chọn người yêu.

Kế giữ nước khôn ngoan của con trai Lưu Bị

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Bậc thầy Nho học của Trung Quốc Mạnh Tử có nói: “Dân là quý nhất, xã tắc thứ hai, vua thì xem nhẹ”. Tuy nhiên, trong các triều đại phong kiến từ trước tới nay, các vị Hoàng đế đều coi giang sơn là của cải của riêng mình, xem trăm họ như cỏ rác, tùy ý giẫm đạp lên trăm họ để thỏa mãn ham muốn riêng của mình.

Tình yêu, chàng ngốc và cafe đắng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Tòa chung cư cao cấp, tầng thứ 14, gió lộng vào phòng qua cánh cửa sổ lạnh đến tê cả người. Bên ly cà phê Latte, em lại nhớ tới anh.

Nghe Lê Ân kể chuyện mất 250 lượng vàng

Thứ 4, 04/09/2013 | 16:44
Tôi chôn thành 3 lớp, tổng cộng khoảng 250 lượng vàng. Tôi còn cẩn thận dặn con: “Sau này con cứ đào từng lớp, xài hết lớp này, rồi mới tới lớp khác”, Lê Ân nói.

Tài sản triệu đô của người đẹp Trương Ngọc Ánh

Thứ 5, 05/09/2013 | 10:34
Nữ diễn viên “áo lụa Hà Đông” đang có một cuộc sống viên mãn bên người chồng điển trai, tài giỏi và cô con gái xinh xắn, cùng “khối tài sản” được xếp vào dạng “kếch xù” trong làng giải trí.