'Despicable Me 2' tung trailer vui nhộn

'Despicable Me 2' tung trailer vui nhộn

Thứ 5, 21/03/2013 | 16:00
0
Sau nhiều teaser vui nhộn, hãng Universal quyết định hé lộ trailer chính thức dài hơn hai phút của một trong những phim hoạt hình được chờ đợi hè này.

Trên nền nhạc của bản rap nổi tiếng, Without Me, của rapper Eminem, trailer dài hai phút rưỡi của Despicable Me 2 bắt đầu bằng cảnh Gru làm những việc mà các ông bố vẫn thường làm - cho những cô con gái nuôi của mình đi ngủ.

Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của anh bị đảo lộn khi Đặc vụ Lucy Wilde của Liên minh chống tội phạm xuất hiện và đề nghị anh đi cùng cô. Sau khi từ chối lời đề nghị này, Gru bị bắt cóc và đưa xuống một căn cứ bí mật dưới biển. Tại đây, Gru được giao nhiệm vụ trợ giúp các đặc vụ để tiêu diệt một tên tội phạm được vũ trang bằng những chiếc siêu xe, đồ công nghệ cao và vũ khí tối tân.

>Xem thêm: Video: Cảnh sát giao thông mở cửa xe lấy tiền tài xế

Nguồn: Yume

Hài hước bé gái gây 'náo động' lễ cưới

Thứ 5, 21/03/2013 | 09:39
Trong một lễ cưới, sự xuất hiện của bé gái nhỏ chạy xuống lối đi la hét và khóc nức nở đã trở thành trung tâm chú ý của các khách tham dự...

Clip ca nhạc gay cấn hơn cả phim hành động

Thứ 5, 21/03/2013 | 09:28
Những màn đấu súng nảy lửa, các cảnh truy đuổi gay cấn như trong phim hành động.

Cô bé 9 tuổi gây sốt với bản cover 'Skyfall'

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:20
Mariangeli khiến nhiều người kinh ngạc bởi giọng hát và phong cách trình diễn quyến rũ không thua gì Adele khi thể hiện "Bài hát trong phim hay nhất" của Oscar 2013.