Đi du lịch nhiều để đời sống tình dục thăng hoa

Đi du lịch nhiều để đời sống tình dục thăng hoa

Thứ 5, 21/02/2013 | 20:37
0
Khảo sát mới đây chỉ ra rằng những chuyến du lịch sẽ có khả năng cải thiện đời sống tình dục nhiều hơn là trang sức hay những bông hoa hồng.

Nếu đời sống tình dục của bạn đang trục trặc và có chút nguội lạnh, thì đây là thời điểm thích hợp nhất để 2 bạn cùng nhau thực hiện 1 chuyến du lịch.

> Đọc thêm: Một ngày đi 'chợ sex' ở Sài Gòn

Lạ & Cười - Đi du lịch nhiều để đời sống tình dục thăng hoa

Theo cuộc khảo sát mới được Hiệp hội Du lịch Mỹ tiến hành vào ngày lễ Tình nhân thì những chuyến du lịch là chiếc chìa khóa vàng để cải thiện đời sống gối chăn của các cặp đôi. Đồng thời khảo sát cũng chỉ ra rằng sự khoái cảm trong đời sống tình dục trong những chuyến du lịch này cũng sẽ kéo dài hơn thường lệ.

Ông Roger Dow, chủ tịch Hiệp hội Du lịch Mỹ cho biết: "Những cặp đôi du lịch cùng nhau đều cho biết những chuyến du lịch đó giúp họ cảm thấy lãng mạn hơn, gần gũi hơn."

Trong cuộc khảo sát này, nhóm nghiên cứu đã phỏng vấn 1.100 người. 72% trong số đó cho biết du lịch gia tăng sự lãng mạn, 63% cho biết du lịch khiến họ hứng thú hơn là những món quà hay những bông hoa hồng.

Khoảng 77% người thường xuyên đi du lịch trong cuộc khảo sát này cho biết họ có được 1 đời sống tình dục tốt.

> Đọc thêm: Sextour Việt Nam chào mời khách giá 'siêu rẻ'

Loạt bài mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục'

T.T

Khách nam đổ xô du lịch Malaysia tìm của lạ

Chủ nhật, 10/02/2013 | 14:22
Ở Singapore, mại dâm chỉ đơn thuần là mại dâm, tức khách tới khu đèn đỏ, nhìn thấy cô nào hợp nhãn thì trả giá rồi kéo vào phòng nghỉ để “vui vẻ”.

Săn voucher du lịch để lén lút ngoại tình

Thứ 5, 14/02/2013 | 14:38
Nổi tiếng công ty bởi vẻ ngoài bốc lửa nhưng Hà My vẫn đi về lẻ bóng, thỉnh thoảng cô lại mất hút vào dịp cuối tuần vì đi bar, du lịch với nhóm bạn thời đại học.

Du lịch tình dục trên sông Amazon

Thứ 2, 04/02/2013 | 09:15
Chính quyền Brazil vừa mở cuộc điều tra về các cáo buộc Công ty tổ chức du lịch đánh cá Wet-a-line của Mỹ hoạt động tại vùng sông Amazon thuê những cô gái lên thuyền làm việc và sau đó ép buộc họ quan hệ tình dục với khách du lịch.

Sex bi hài ký khi du lịch

Chủ nhật, 03/02/2013 | 10:46
Chém nhau vì mâu thuẫn trong lúc tìm "của lạ", nỗi đau bị hại đời thiếu nữ hay "cắp" theo búp bê sex thỏa mãn dục tính... là những chuyện bi hài xảy ra khi đi du lịch.

Xâm nhập tour du lịch sex chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Thứ 5, 24/01/2013 | 15:50
95% "tour" khách du lịch của một nước châu Á đã từng qua lại chỗ Ko Kab Ok, ông chủ đường dây gái chuyên bán dâm cho khách nước ngoài của bar karaoke Cheers.