Đi tìm độ tương thích trong tình yêu của các cặp đôi nguyên tố cung hoàng đạo

Đi tìm độ tương thích trong tình yêu của các cặp đôi nguyên tố cung hoàng đạo

Thứ 7, 25/05/2019 | 14:00
0
Bạn và người ấy là cặp đôi sinh ra đã dành cho nhau hay run rủi lại là cặp tương khắc bẩm sinh? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

12 cung hoàng đạo được chia thành 4 nhóm nguyên tố Lửa, Nước, Đất và Khí như sau:

  • Nguyên tố Đất: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết.
  • Nguyên tố Khí: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình.
  • Nguyên tố Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã.
  • Nguyên tố Nước: Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư.

Lửa - Lửa

Hai cung hoàng đạo cùng thuộc nhóm nguyên tố Lửa gặp nhau quả là sự kết hợp… dễ gây cháy nổ. Lửa gặp Lửa khiến mối quan hệ giữa hai người trở nên cực kỳ mãnh liệt. Phút trước bạn và người ấy còn say đắm trong những đam mê của tình yêu, phút sau đã thấy hai bạn lao vào những trận cãi vã nảy lửa – cuộc đụng độ của ý chí và cái tôi cá nhân mà không ai chịu nhường ai.

Cộng đồng mạng - Đi tìm độ tương thích trong tình yêu của các cặp đôi nguyên tố cung hoàng đạo

Tuy nhiên, những cuộc tranh cãi của hai bạn hoàn toàn không có ác ý. Hai nguyên tố Lửa cũng sẽ không ghét bỏ hay ghi hận trong lòng vì đối phương đã nói ra sự thật. Tình yêu của bạn và người ấy sẽ không bao giờ nhàm chán vì hai người luôn tiếp năng lượng cho nhau.

Lửa - Đất 

Lửa và Đất là sự kết hợp ổn định, miễn là cả hai vẫn còn đủ hứng thú để duy trì mối quan hệ. Đất hướng đến bản chất năng động của Lửa, nhưng người thuộc cung hoàng đạo nhóm Lửa lại dễ thấy mệt mỏi với người thuộc nhóm Đất.

Nhìn ở khía cạnh tích cực, mối quan hệ với nguyên tố Lửa có thể rất thú vị và sáng tạo. Người ở nhóm Lửa không thể chịu nổi những thói quen sinh hoạt lặp đi lặp lại. Nhưng không may, người thuộc nguyên tố Đất lại không thích quá nhiều thay đổi. Bất lực và thất vọng có thể gây ra căng thẳng trong mối quan hệ này.

Cộng đồng mạng - Đi tìm độ tương thích trong tình yêu của các cặp đôi nguyên tố cung hoàng đạo (Hình 2).

Lửa - Khí 

Lửa và Khí là cặp đôi không bao giờ biết khi nào thì nên dừng lại. Nguyên tố Khí thổi cho Lửa bùng lên, làm cả hai trở nên phấn khích thái quá và mệt mỏi mà không có thành quả gì cho thấy nỗ lực của hai bạn.

Sự kết hợp của cung hoàng đạo nhóm Lửa và Khí rất khó kiểm soát, không dễ tìm được điểm cân bằng. Mối quan hệ này dễ rơi vào cảnh “mỗi người một nơi”, hay phải đối diện với đủ vấn đề đau đầu vì cả hai bạn đều phân tâm và gặp khó khăn trong việc ổn định cuộc sống.

Lửa - Nước 

Cộng đồng mạng - Đi tìm độ tương thích trong tình yêu của các cặp đôi nguyên tố cung hoàng đạo (Hình 3).

Tình yêu của hai cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Lửa và Nước là sự pha trộn khá kỳ lạ. Nếu tất cả mọi phương diện khác của hai người đều cực kỳ hòa hợp, hai bạn sẽ tìm được cách thỏa hiệp cho những đối lập giữa Lửa và Nước. Nhưng nếu không, việc dung hòa sự khác biệt giữa hai nguyên tố hoàn toàn trái ngược này sẽ rất khó khăn.

Nước “hạ nhiệt” bớt sự nóng nảy của Lửa, nhưng cũng có thể làm Lửa mất tinh thần. Nếu không tìm được điểm cân bằng, người thuộc nguyên tố Lửa sẽ thấy người thuộc nguyên tố Nước khiến họ quá mệt mỏi, kiệt quệ về cảm xúc.

Cộng đồng mạng - Đi tìm độ tương thích trong tình yêu của các cặp đôi nguyên tố cung hoàng đạo (Hình 4).

Đất - Khí 

Mối quan hệ giữa Đất và Khí kết hợp tính thực dụng với sự nhạy bén của trí tuệ. Tình yêu sẽ bền vững nếu cả hai bạn đều sẵn sàng để trở thành một đội. Nếu hai người nỗ lực giữ cho tình yêu luôn phong phú, năng suất, đây sẽ là một mối quan hệ cực kỳ lành mạnh.

Tuy nhiên, nếu người thuộc nhóm Khí dùng trí tuệ của mình để chỉ trích đối phương, người thuộc nhóm Đất sẽ vô cùng, vô cùng thất vọng. Mặt khác, thỉnh thoảng Khí có thể cảm thấy chán nản, khó chịu với tốc độ chậm rãi, từ tốn nằm trong bản chất của Đất.

Đất - Đất 

Hai người tìm thấy sự thoải mái và an ủi khi ở bên nhau. Bạn hiểu lý do dẫn đến những suy nghĩ, hành động của đối phương, hiểu đối phương thích gì hay không thích gì. Hai cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất sẽ cùng nhau tiến lên từng chút một theo tốc độ của riêng mình và có xu hướng chọn cuộc sống ổn định, vững vàng.

Tình yêu của hai bạn là sự kết hợp nhẹ nhàng và êm dịu, thúc đẩy sự bình yên trong tâm hồn. Tuy nhiên, vấn đề sẽ nảy sinh khi một trong hai, hoặc cả hai người rơi vào trạng thái bi quan: hai bạn sẽ cùng kéo nhau lao xuống vũng lầy.

Đất - Nước 

Đất và Nước là hai nguồn năng lượng có thể trộn lẫn với nhau tuyệt vời, mang đến một mối quan hệ lành mạnh và cân bằng. Nước xoa dịu và bổ sung cho Đất, trong khi Đất uốn hình và dẫn lối cho Nước. Hai bạn sẽ trở thành một đội tuyệt vời vì cả hai đều giàu sức sáng tạo. Độ tương thích giữa bạn và người ấy cho thấy hai người có ảnh hưởng tốt lên đối phương, có thể phát triển hạnh phúc và thịnh vượng khi ở bên nhau.

Nước - Nước 

Cộng đồng mạng - Đi tìm độ tương thích trong tình yêu của các cặp đôi nguyên tố cung hoàng đạo (Hình 5).

Sự kết hợp của hai cung hoàng đạo nhóm Nước có thể dẫn đến một trong hai khả năng: một là cực kỳ tốt, hai là cực kỳ tệ. Do nguyên tố Nước đại diện cho cảm xúc, hai người thuộc nhóm Nước có thể nâng đỡ nhau để mối quan hệ tình cảm thăng hoa, hoặc cùng kéo nhau xuống đáy vực vì chìm ngập trong tiêu cực. Quan trọng là ở góc độ nhìn nhận. Năng lượng pha trộn giữa hai bạn có thể truyền cảm hứng cho “phản ứng hóa học” tuyệt vời trong tình yêu, nhưng cũng có thể truyền cảm hứng cho… không gì cả.

Nước - Khí 

Trong khi Nước thích được tự do chảy nhẹ nhàng theo thời gian và nhịp điệu của riêng mình, Khí lại muốn làm mọi thứ chuyển động theo ý mình và khuấy động tất cả lên. Vì vậy, hai cung hoàng đạo nhóm Nước và Khí có thể không hòa hợp với nhau cho lắm. Những điều khiến mối quan hệ này có vẻ thú vị với hai bạn đều tiềm ẩn khả năng trở thành bức tường ngăn cách tình cảm nghiêm trọng trong tương lai.

Khí - Khí

Hai bạn có thể nói chuyện với nhau liền tù tì hàng giờ mà vẫn chẳng thu hoạch được gì cả. Hai bạn có thể thì thầm mọi lời yêu thương ngọt ngào vào tai nhau mà vẫn không thể lay động trái tim đối phương.

Cộng đồng mạng - Đi tìm độ tương thích trong tình yêu của các cặp đôi nguyên tố cung hoàng đạo (Hình 6).

Sự kết hợp giữa hai người có năng lượng Khí không tốt lắm vì các bạn sẽ tự làm nhau kiệt sức bằng những cuộc trò chuyện dài bất tận, những chuyện “ngồi lê đôi mách” và bình luận mỉa mai. Lòng kiên định, thủy chung trong tình yêu cũng sẽ bị thử thách. Khi ở bên nhau, cả hai bạn đều không phát triển tốt như khi ở một mình.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Hương Anh (theo Elle)

Ngày 24/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: hôm nay Song Ngư sẽ đi picnic, Nhân Mã đặt các mối quan hệ lên trước công việc

Thứ 5, 23/05/2019 | 21:46
Dự đoán ngày 24/5 của 12 cung hoàng đạo: Đầu óc Xử Nữ hoạt động hết công suất, Thiên Bình dành một khoảng thời gian quý báu cho người yêu, Bọ Cạp có thể khiến vài đồng nghiệp ghen tỵ , Cự Giải từ chối chịu đựng áp lực.

Bói vui Tarot: Bạn sẽ gặp may mắn gì trong tuần này

Thứ 3, 07/05/2019 | 15:00
Những niềm vui gì sẽ ghé thăm cuộc sống của bạn trong thời gian tới, hãy rút ngay một lá bài Tarot để giải mã.

Trắc nghiệm tâm lý: Mặt trăng bạn thích nói gì về tương lai của bạn?

Thứ 3, 12/03/2019 | 18:45
Mặt trăng có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chúng ta. Có rất nhiều điều kỳ diệu và huyền bí trong mặt trăng và thông qua mặt trăng, bạn có thể biết thêm nhiều điều về bản thân.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.