Địa chỉ uy tín chăm sóc da chiếm trọn niềm tin khách hàng tại Q Clinic & Spa

Địa chỉ uy tín chăm sóc da chiếm trọn niềm tin khách hàng tại Q Clinic & Spa

Thứ 4, 17/02/2021 | 13:10
0
Đến với Q Clinic & Spa, mọi khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da đúng chuẩn bởi các chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao.

Spa làm đẹp chất lượng tại TP.HCM

Q Clinic & Spa tự hào là địa chỉ làm đẹp đẳng cấp tại Việt Nam, chuyên về chăm sóc da, điều trị mụn nám tàn nhang, triệt lông. Nơi quy tụ đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống công nghệ và trang thiết bị hiện đại, luôn tận tình phục vụ khách hàng, Q Clinic & Spa mang đến sự tin cậy cho tất cả khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

Bên cạnh đó, spa cũng rất chú trọng tới việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Từ những khâu tư vấn trực tiếp hay online, phục vụ khách hàng khi tới cửa hàng, các chính sách chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng hay sử dụng dịch vụ... đều được thực hiện một cách tốt nhất.

Với các dịch vụ tiêu biểu là triệt lông vĩnh viễn và chăm sóc da mặt, điều trị tàn nhang, nám, trị mụn, Q Clinic & Spa đang trở thành địa chỉ uy tín được nhiều bạn trẻ tìm đến với mong muốn được chăm sóc sắc đẹp với chi phí tiết kiệm nhất.

Cần biết - Địa chỉ uy tín chăm sóc da chiếm trọn niềm tin khách hàng tại Q Clinic & Spa
Cần biết - Địa chỉ uy tín chăm sóc da chiếm trọn niềm tin khách hàng tại Q Clinic & Spa (Hình 2).

Q Clinic & Spa tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn – bán hàng có trình độ chuyên môn cao.

Quan trọng hơn hết, tất cả họ đều mang trong mình niềm say mê cái đẹp, sự yêu thích tìm tòi và khám phá các phương pháp - công nghệ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Chính vì thế, nhân viên của Q Clinic & Spa luôn luôn am hiểu sâu sắc và sẵn sàng chia sẻ, tư vấn tận tình về sản phẩm – dịch vụ phục vụ tốt nhất cho các liệu trình trị liệu tại Spa.

Cần biết - Địa chỉ uy tín chăm sóc da chiếm trọn niềm tin khách hàng tại Q Clinic & Spa (Hình 3).

Q Clinic & Spa cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại vào những dịp lễ từ 10-20% và chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn, quà tặng như một lời tri ân tới các khách hàng. Từ người quản lý cho tới nhân viên đều hoạt động với phương châm mang tới cho khách hàng sự lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất, luôn phục vụ bằng sự tận tâm và chất lượng của chính mình.

Ngoài ra, nhân viên Q Clinic & Spa được huấn luyện định kỳ về kiến thức, kỹ thuật, quy trình dịch vụ và quy trình vận hành kinh doanh Spa. Họ hiểu rõ các sản phẩm – dịch vụ phù hợp với từng quy mô, nhu cầu, mục đích sử dụng để tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ - Q Clinic & Spa

Hotline : 0961744839

Địa chỉ: 18/53B Trần Quang Diệu, P 14, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsithammy.qclinic

Thu Hà

Tag: spa

Ngọc Thảo Spa vì sao được chị em Đồng Tháp yêu mến?

Thứ 3, 26/01/2021 | 15:23
Nhắc đến một trong những cơ sở làm đẹp được yêu thích nhất tại Đồng Tháp thì chắc chắn không thể không nhắc tới Ngọc Thảo Offcial Store & Spa. Đây chính là địa chỉ làm đẹp, mua sắm mỹ phẩm được chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn.

1.000 chủ spa tham gia 'Khơi nguồn vẻ đẹp Việt'

Thứ 7, 23/01/2021 | 08:43
Sự kiện do doanh nhân, ca sĩ Ngọc Hiền tổ chức, quy tụ nhiều người nổi tiếng, doanh nghiệp uy tín trong ngành thẩm mỹ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.