Địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu hiệu quả và an toàn

Địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu hiệu quả và an toàn

Thứ 6, 20/09/2019 | 10:45
0
Bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung và bạn đã điều trị bằng thuốc nhưng bệnh vẫn tái phát, bạn muốn đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung để hạn chế bệnh tái phát nhưng bạn lại không biết địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu hiệu quả và an toàn?

Hi vọng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ tìm cho mình được một địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín và hiệu quả.

Một số thông tin chung về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh viêm nhiễm phụ khoa phổ biến ở chị em nữ giới hiện nay, chiếm khoảng 40% trong tổng số những chị em bị viêm nhiễm phụ khoa. Bệnh thường gặp ở những chị em trong độ tuổi sinh sản và đã từng có quan hệ tình dục.

Lộ tuyến cổ tử cung là lớp tế bào biểu mô bên trong cổ tử cung xâm lấn, phát triển ra ngoài lớp mạc tử cung. Mặc dù xâm lấn và phát triển ra ngoài lớp mạc tử cung nhưng vẫn tiết dịch tạo điều kiện cho các tác nhân có hại dễ dàng xâm nhập và gây viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Cần biết - Địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu hiệu quả và an toàn

Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, người bệnh thường thấy xuất hiện tình trạng ra nhiều khí hư bất thường có màu trắng đục đặc quánh hoặc vàng xanh dạng loãng và có mùi hôi khó chịu, kèm theo ngứa rát và sưng đau ở vùng kín, đau và chảy máu khi quan hệ tình dục. Nếu bệnh ở mức độ nặng thì người bệnh còn có triệu chứng chảy máu âm đạo bất thường...

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được phát hiện sớm và điều trị hiệu quả thì vùng lộ tuyến sẽ xâm lấn, phát triển hết diện tích cổ tử cung, tái phát nhiều lần và gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục, sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em, có thể gây vô sinh – hiếm muộn, thậm chí gây ung thư cổ tử cung…

Vì vậy, khi có những triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì chị em nên đến các cơ sở y tế có chuyên khoa sản uy tín để thực hiện thăm khám và điều trị hiệu quả.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cho chị em nữ giới. Đối với trường hợp bệnh nhẹ, đang ở độ 1 (vùng lộ tuyến nhỏ hơn 1/3 diện tích cổ tử cung) thì có thể điều trị bằng thuốc và tiếp tục theo dõi. Còn đối với những trường hợp bệnh nặng, độ 2 (vùng lộ tuyến chiếm từ 1/3-2/3 diện tích cổ tử cung), độ 3 (vùng lộ tuyến chiếm hơn 2/3 diện tích cổ tử cung) thì người bệnh được chỉ định duyệt tuyến bằng phương pháp đốt.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là phương pháp điều trị bệnh được đánh giá cao về tính hiệu quả và mức độ an toàn, nhanh chóng. Các bác sỹ sẽ sử dụng các kỹ thuật y tế can thiệp vào cổ tử cung và tiến hành đốt diệt tuyến nhằm ngăn ngừa bệnh tái phát.

Mặc dù chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng chị em cũng cần lưu ý lựa chọn những đơn vị y tế uy tín để thực hiện nhằm tránh các biến chứng như chảy máu, đau đớn, nhiễm trùng, vết thương lâu lành, để lại sẹo xấu… khi thực hiện ở cơ sở y tế kém chất lượng.

Cần biết - Địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu hiệu quả và an toàn (Hình 2).

Vậy địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu hiệu quả và an toàn

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt? Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu hiệu quả, an toàn và nhanh chóng, làm việc ngoài giờ? là mối quan tâm hàng đầu của chị em khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Các bác sỹ chuyên Sản phụ khoa của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội khuyến cáo chị em khi lựa chọn địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu uy tín thì phải lựa chọn những cơ sở y tế đáp ứng được các tiêu chí sau:

+ Cơ sở y tế phải có chuyên khoa sản và được cấp phép thực hiện khám chữa bệnh phụ khoa, trong đó có bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung…

+ Phải được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, chính xác.

+ Điều kiện vô trùng đạt chuẩn nhằm hạn chế tối đa viêm nhiễm, nhiễm trùng trong quá trình điều trị bệnh.

+ Thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng kĩ thuật tiên tiến mang lại hiệu quả và an toàn cho người bệnh.

+ Có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, tay nghề cao để thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn.

+ Dịch vụ y tế thuận tiện, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Chi phí hợp lý và được niêm yết công khai minh bạch.

Lựa chọn Bệnh viện hay Phòng khám để thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Việc lựa chọn Bệnh viện hay Phòng khám để đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung thì là do nhu cầu của mỗi người bệnh. Bởi ở Bệnh viện hay Phòng khám thì đều có những ưu nhược điểm khác nhau.

Nếu chị em thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Bệnh viện thì đội ngũ bác sỹ chuyên khoa đều là những người được đào tạo chuyên môn cao, trang thiết bị y tế hiện đại… đảm bảo cho quá trình đốt an toàn. 

Tuy nhiên, các Bệnh viện công thì lượng bệnh nhân rất đông nên bạn không tránh khỏi việc phải xếp hàng chờ đợi rất lâu để lấy mã số khám, thủ tục rườm rà, sơ đồ các phòng ban trong Bệnh viện cách xa nhau và khó tìm kiếm, thái độ của một số nhân viên chưa được nhiệt tình và đặc biệt là hầu hết các Bệnh viện công đều làm việc trong giờ hành chính.

Còn đến Phòng khám thì chị em sẽ thấy các dịch vụ thủ tục hành chính được thực hiện nhanh chóng, dịch vụ y tế tiện lợi, làm việc ngoài giờ hành chính nhưng chi phí lại khá cao so với Bệnh viện công.

Nói tóm lại để được đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn và hiệu quả thì chị em nên lựa chọn những địa đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về một cơ sở khám chữa bệnh uy tín được nêu ở trên để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Một số địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín trên địa bàn Hà Nội mà chị em có thể tin tưởng và lựa chọn như: Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội…

Cần biết - Địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu hiệu quả và an toàn (Hình 3).

Những thông tin trên hi vọng sẽ giúp chị em biết được đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu hiệu quả và lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên lạc tới số điện thoại: 03.59.56.52.52 hoặc chat trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY.

Website: bacsychuyenkhoa.vn

Trang

Gia đình bất ngờ khi công an phát hiện “qúy tử” cùng bạn thân buôn ma túy

Thứ 6, 20/09/2019 | 10:00
Ngày 20/9, đại diện Công an quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng cho biết, đang tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Trần Nhật Lân (SN 1994) và Nguyễn Anh Tuấn (SN 1997), cùng ngụ quận Thanh Khê, để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Câu trả lời chính xác cho việc mổ u xơ tử cung có nguy hiểm không?

Thứ 5, 19/09/2019 | 11:10
Mổ u xơ tử cung là phương pháp điều trị bệnh hiệu quả và nhanh chóng, dứt điểm nhất hiện nay được giới chuyên môn nhận định và được áp dụng tại nhiều cơ sở y tế. Vậy mổ u xơ tử cung có nguy hiểm không? Câu trả lời chính xác nhất sẽ được các chuyên gia, bác sỹ chuyên sản phụ khoa tại Phòng khám Phụ khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội giải đáp ngay sau đây.

8 triệu chứng u xơ tử cung rõ ràng nhất chị em chớ bỏ qua!

Thứ 5, 19/09/2019 | 09:10
U xơ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ, nhất là những người trong độ tuổi sinh sản. Bệnh không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống mà còn có thể gây vô sinh nếu không chữa trị kịp thời.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.