Địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Thứ 7, 21/12/2019 | 10:14
0
Số liệu thống kê của Bộ Y tế cho thấy, tỷ lệ nữ giới mắc bệnh phụ khoa ngày càng tăng nhanh và trẻ hóa, gây nên nhiều hệ lụy nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản của nữ giới.

Chính vì vậy, khám phụ khoa là việc làm vô cùng quan trọng để bảo vệ sức khỏe và sức khỏe sinh sản. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều địa chỉ khám phụ khoa thì đâu mới là địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội? Dưới đây là tổng hợp Top 3 địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội được nhiều người bệnh lựa chọn khám, điều trị và đạt được hiệu quả cao mà chị em có thể tham khảo.

Cần biết - Địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Vì sao nên đi khám phụ khoa?

Theo các chuyên gia y tế cho biết, chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ 3-6 tháng/ lần hoặc ngay khi có những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa (đau rát, ngứa ngáy, nổi mụn ở vùng kín; khí hư bất thường, có mùi hôi khó chịu; rối loạn kinh nguyệt; đau bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục,..), bởi: 

- Bệnh phụ khoa rất đa dạng, gồm nhiều bệnh lý: viêm âm đạo, viêm tử cung,

viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vùng chậu,… Những bệnh lý này không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống, biến chứng vô sinh, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng (ung thư cổ tử cung).

- Khám phụ khoa giúp chị em sớm phát hiện các viêm nhiễm phụ khoa trong giai đoạn tiềm ẩn để từ đó có biện pháp điều trị kịp thời, hiệu quả và đỡ tốn kém hơn.

- Trường hợp đã mắc bệnh phụ khoa, thăm khám sẽ giúp chẩn đoán chính xác, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và điều trị đúng bệnh.

Những yếu tố để lựa chọn được địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thăm khám phụ khoa ngày một nhiều của chị em, có rất nhiều địa chỉ khám phụ khoa được mở ra trên cả nước, đặc biệt là Hà Nội. Tuy nhiên, thực tế không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng. Vì vậy mà chị em cần tìm hiểu kỹ địa chỉ mà mình định thăm khám để tránh tốn kém mà không hiệu quả. 

Một địa chỉ chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội cần đáp ứng được những yếu tố sau: 

- Địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội phải được cấp phép hoạt động theo đúng quy định của Bộ Y tế/ Sở Y tế. 

- Địa chỉ khám phụ khoa uy tín phải được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, giúp thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả.

- Địa chỉ khám phụ khoa uy tín phải quy tụ được đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc tại các bệnh viện Phụ sản lớn trên cả nước. 

- Địa chỉ khám phụ khoa uy tín, mọi quy trình thăm khám phải chuyên nghiệp, mọi thủ tục diễn ra nhanh chóng, mọi thông tin cá nhân bảo mật tuyệt đối.

- Địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội mọi chi phí cho các dịch vụ khám chữa bệnh hợp lý, tuân thủ đúng yêu cầu của Bộ Y Tế.

TOP 3 ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN NHẤT Ở HÀ NỘI

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội 

Địa chỉ: Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội, Số 52 nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân,  Hà Nội.

Cần biết - Địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội (Hình 2).

Lịch khám phụ khoa: Thời gian làm việc: Từ 7h30 -20h30 tất cả các ngày kể cả ngày nghỉ và lễ

Hotline: 03.56.56.52.52 - 03.59.56.52.52.

Phòng khám thuộc top 3 địa chỉ khám phụ khoa uy tín hàng đầu với thế mạnh trong thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn,… được các chuyên gia phụ sản đầu ngành đánh giá cao và được nhiều chị em tại Hà Nội và khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám quy tụ đông đảo đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa Phụ sản giỏi, có hơn 30 năm nghiệm, đến từ các bệnh viện Phụ sản lớn tuyến Trung ương trực tiếp thăm khám và điều trị như, bác sỹ chuyên khoa Phụ sản cấp I Nguyễn Thị Lan Hương, bác sỹ Nguyễn Thị Thoan, bác sỹ Bùi Thị Minh Huệ… trực tiếp thăm khám, tư vấn, và chỉ định các phương pháp điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả nhất như: đông – tây y kết hợp, can thiệp ngoại khoa, vật lý trị liệu,... giúp mang lại hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng, an toàn, nhanh chóng, hạn chế nguy cơ tái phát.

Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế khang trang, hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ các quốc gia có nền y học phát triển nhất thế giới cùng với các dịch vụ y tế đạt chuẩn, quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, mọi chi phí được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế,…. 

Tư vấn khám phụ khoa Tại đây

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi – Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Bởi sự quy tụ của đội ngũ các y bác sĩ đầu ngành về lĩnh vực thăm khám và chữa trị các bệnh phụ khoa, phụ sản, vô sinh. Bên cạnh đó, bệnh viện  còn được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp thăm khám tiên tiến, đảm bảo cho quá trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất. 

Lưu ý: Tuy nhiên, do lượng bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại đây rất đông, chính vì vậy bạn cần phải đi thật sớm để lấy số để chờ đợi đến lượt thăm khám. 

 

  • Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

 

Địa chỉ: 929, La Thành, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I tại Hà Nội trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm khám và chữa trị các bệnh phụ nữ, tư vấn tiền hôn nhân, phát hiện sớm ung thư…

Khoa khám bệnh của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng là địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội, với đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại phương pháp khám chữa tiên tiến.

Lưu ý: Tuy nhiên, cũng giống như bệnh viện Phụ sản Trung ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội hàng ngày lượng bệnh nhân đến thăm khám và điều trị cũng rất đông, nhiều khi trong tình trạng quá tải, chính vì vậy bạn nên sắp xếp thời gian đi thăm khám vì phải chờ đợi là không thể tránh khỏi.

Tư vấn khám phụ khoa Tại đây

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đã giúp cho chị em phụ nữ lựa chọn được địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội. Nếu vẫn còn băn khoăn, thắc mắc, xin vui lòng chat Tại đây để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Trang

Phòng khám phụ khoa ngoài giờ uy tín hiện nay

Thứ 6, 04/10/2019 | 09:52
Với cuộc sống bận rộn hiện nay thì việc lựa chọn các dịch vụ ngoài giờ là giải pháp tốt nhất, trong đó không thể kể đển việc khám sức khỏe. Một trong những vấn đề được nhiều chị em đặc biệt quan tâm chính là tìm và lựa chọn một địa chỉ phòng khám phụ khoa ngoài giờ uy tín, chất lượng. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để chị em tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”?

Review phòng khám phụ khoa 52 Nguyễn Trãi

Thứ 5, 15/08/2019 | 14:02
Chỉ cần bạn bỏ ra ít phút tìm hiểu về một địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín, thì cũng có thể gặp phải không ít những hoang mang. Bởi thực tế hiện nay, trên địa bàn Tp. Hà Nội có quá nhiều các cơ sở y tế chuyên khoa được ra đời, khiến người dân gặp rất nhiều trong việc đánh giá và lựa chọn đúng.

Top 5 phòng khám phụ khoa tốt Hà Nội 2019

Chủ nhật, 03/03/2019 | 12:41
Trong khi các bệnh viện, phòng khám phụ khoa mọc lên như nấm thì việc lựa chọn được một địa chỉ y tế chất lượng để tin tưởng khám chữa bệnh lại trở thành vấn đề nan giải của chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây là tổng hợp top 5 phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội, hiện đang được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo chị em lựa chọn. Hãy cùng tham khảo nhé.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.